download Tomb Raider III: Adventures of Lara Croft cho PC

Tomb Raider III: Adventures of Lara Croft

 cho PC

Download Tomb Raider III: Adventures of Lara Croft - Game phiêu lưu thời trung cổ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 31/10/2022

Tomb Raider III là game dành cho những ai đam mê về lịch sử và thích khám phá thế giới bí ẩn thời xa xưa, với giao diện đồ họa tuyệt đẹp, cấu hình máy tương đối thấp. Bạn có thể khám phá thế giới qua sự trãi nghiệm ngay trong game.


The Awesome Adventures of Captain Spirit cũng là thể loại game phiêu lưu giả tưởng đưa bạn đến với những trải nghiệm đáng nhớ thông qua hành trình của một câu bé mơ làm siêu nhân, trở về với thế giới tuổi thơ đầy thú vị, The Awesome Adventures of Captain Spirit tạo hệ thống nhiệm vụ phong phú để người chơi có thể khám phá những khả năng tiềm ẩn của bản thân.

Hay bạn có thể thử nghiệm sự thú vị của game phiêu lưu giải đố Amazing Adventures: The Forgotten Dynasty với nội dung mô phỏng và thể hiện ước muốn chinh phục thế giới Trung Hoa xưa, lối với đa dạng, thử thách với nhiều nhiệm vụ hóc búa, Amazing Adventures: The Forgotten Dynasty tạo cơ hội cho bạn du lịch và khám phá những địa điểm tuyệt vời của đất nước Trung Hoa.


Liên kết tải về - [ 202 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomb Raider III: Adventures of Lara Croft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomb raider iii: adventures of lara croft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomb Raider III: Adventures of Lara Croft cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm