download Galactic Civilizations III Cho PC

Galactic Civilizations III

 Cho PC

Download Galactic Civilizations III - Game chiến thuật 4X theo lượt hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/02/2022

Galactic Civilizations III là phần tiếp theo của seri game chiến thuật tiếp nối thành công từ phần thứ 2, với sự cải tiến đáng kể về nội dung cũng như chất lượng đồ họa, tuy nhiên chỉ hỗ trợ trên kiến trúc 64 bit. Nhiệm vụ của người chơi trong Galactic Civilizations 3 là đảm nhận vai trò là nhà lãnh đạo, dẫn dắt sự phát triển của nền văn minh thiên hà đầy rẫy sự cạnh tranh và thù địch.


Tựa game Galactic Civilizations III hiện đang được chia bản quyền miễn phí trên Epic Game, nếu các bạn chưa có điều kiện để mua bản quyền game, thì đây sẽ là cơ hội tốt đó.

1. Giới thiệu về Galactic Civilizations III

Galactic Civilizations III lấy bối cảnh viễn tưởng trong tương lai xa, khi loài người đã biết đến những nơi khác ngoài vũ trí. Game tái hiện không gian dải thiên hà rộng lớn và bạn sẽ chính là người điều hành, quản lý đế chế này, thực hiện nhiều nhiệm vụ như ngoại giao, nghiên cứu khoa học để sở hữu những công nghệ tối tân nhất, đồng hóa và thu phục các chủng tộc ngoài hành tinh để tạo ra một thế lực có sức mạnh bậc nhất vũ trụ.

tai galactic civilizations iii

Download Galactic Civilizations 3, Game chiến thuật 4X theo lượt hấp dẫn

Trong Galactic Civilizations III mỗi người chơi còn phải đối mặt với những cuộc chiến giữa các chủng tộc, mỗi người được chọn phe mà mình mong muốn, liên kết các đồng mình và sử dụng những chiến thuật hợp lý của mình để lần lượt xâm chiếm các hành tình mới, mở rộng lãnh thổ đế chế của mình. Game Galactic Civilizations III không đỏi hỏi cấu hình máy quá cao, hình ảnh của nó cũng không quá bóng bẫy tuy nhiên với nội dung khá hoành tráng chắc chắn sẽ làm hài lòng những người hâm mộ dòng game này.

2. Các đặc điểm chính của Galactic Civilizations III:

- Game chiến thuật theo lượt.
- Bối cảnh vũ trụ thiên hà ở tương lai xa.
- Lãnh đạo, phát triền nền văn minh vũ trụ.
- Nghiên cứu khoa học để sở hữu những công nghệ mới.
- Đồng hóa, chinh phục các chủng tộc ngoài hành tinh.
- Đồ họa và nội dung đặc sắc.

3. Game liên quan

Age of Civilizations cũng là tựa game chiến thuật phong cách dàn trận, trong đó người chơi sẽ lãnh đạo đế chế của mình phát triển trên các mặt quân sự, kinh tế, ngoại giao... với mục tiêu thống trị thế giới, bên cạnh đó Age of Civilizations hỗ trợ trên nền tảng di động, lối chơi đơn giản nhưng khá lôi cuốn.


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Galactic Civilizations III được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat galactic civilizations iii là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Galactic Civilizations III Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spy Tactics 3/5 Game chiến thuật theo lượt kết hợp giải đố
  • Unciv 3/5 Game chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm