download Tomb Raider Reloaded Cho Android

Tomb Raider Reloaded

 Cho Android

Download Tomb Raider Reloaded - Nhập vai Lara Croft phiêu lưu xuyên thế giới

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/03/2023

Phiêu lưu qua những cánh cửa hình vòm bằng vàng, băng qua những hang động trên núi, những khu rừng rậm rạp và những thác nước nguy hiểm là những nhiệm vụ chính trong tựa game phiêu lưu hành động Tomb Raider Reloaded.


Tomb Raider Reloaded lấy cảm hứng từ nhân vật Lara Croft huyền thoại trong series phiêu lưu nổi tiếng Tomb Raider. Tomb Raider Reloaded cung cấp cho người chơi giao diện 3D trực quan để xác định các yếu tố một cách dễ dàng. Người chơi có thể sử dụng góc nhìn thiên đỉnh để kiểm soát các bước di chuyển cho nhân vật của mình đồng thời thu thập tiền thưởng và bắn kẻ thù.

tai game tomb raider reloaded

Tải Tomb Raider Reloaded cho iPhone, Android, game phiêu lưu hành động thú vị

1. Tomb Raider Reloaded - Game phiêu lưu hành động hấp dẫn

Ở mỗi cấp độ trong Tomb Raider Reloaded, có rất nhiều sinh vật đáng sợ và cạm bẫy nguy hiểm đang chờ đón người chơi. Nhiệm vụ của họ là đi qua các căn phòng và tiêu diệt tất cả kẻ thù gặp phải trong quá trình di chuyển. Đặc biệt, khi vượt qua những cánh cửa ngăn cách các căn phòng khác nhau, người chơi có thể mở khóa nhiều đòn tấn công mạnh, và tạo lợi thế chiến đấu cho nhân vật của mình.

Không chỉ dừng lại ở đó, khi tải Tomb Raider Reloaded cho Android, mỗi lần vượt qua một cấp độ trong game, người chơi sẽ được cộng dồn khả năng và đặc quyền như khả năng bắn xuyên qua, tăng điểm kinh nghiệm, ném lựu đạn và bắn cung để sở hữu những đòn tấn công mạnh hơn, nâng cấp nhân vật nhanh hơn và mở rộng phạm vi sát thương.

download game tomb raider reloaded

Download Tomb Raider Reloaded và trải nghiệm những màn chiến đấu đỉnh cao

Ngoài ra, người chơi còn có thể khám phá các di tích cổ xưa để nhận thêm nhiều tiền thưởng và bản thiết kế cho phép họ chế tạo nhiều loại vũ khí mạnh và tiến xa hơn trong các lần chạy tiếp theo. Bằng cách kết hợp sự dũng cảm của nhân vật cùng với kỹ năng chơi game đỉnh cao chắc chắn sẽ giúp người chơi vượt qua mọi chướng ngại vật trong Tomb Raider Reloaded.

 

2. Tải Tomb Raider Reloaded cho PC, Android, iPhone

Tựa game phiêu lưu hành động Tomb Raider Reloaded hỗ trợ người chơi trên các nền tảng PC, Android, iPhone, do đó người chơi hãy nhanh tay tải về và trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích dưới đây nhé:

- Nhiều thử thách hấp dẫn.
- Tạo hình nhân vật mới.
- Nhiều vũ khí nặng.
- Nâng cấp nhân vật.


Liên kết tải về - [207.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Tomb Raider Reloaded được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tomb raider reloaded là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Tomb Raider Reloaded Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F.E.A.R 3/5 Game bắn súng FPS phong cách kinh dị
  • Begone 3/5 Game bắn súng 3D nền tảng Web
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm