download TPBank Biz Cho Android

TPBank Biz

 Cho Android

Download TPBank Biz - TPBank Biz - Nền tảng Ngân hàng số tiên tiến cho doanh nghiệp của TPBank

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/04/2022

TPBank Biz là ứng dụng ngân hàng điện tử tiên tiến và hiện đại nhất của ngân hàng Tiền Phong (TPBank). Với giao diện thân thiện, tiện ích đa dạng đáp ứng được hầu hết mọi nhu cầu của các doanh nghiệp, TPBank Biz trở thành sự lựa chọn số 1 của các khách hàng của ngân hàng TPBank.


TPBank Biz là gì?

TPBank Biz (hay còn viết là TPBank eBank BIZ Mobile) là ứng dụng ngân hàng cho doanh nghiệp được TPBank phát triển, chính thức ra mắt vào đầu năm 2016. Và mới đây, TPBank tiếp tục nâng cấp ứng dụng này nhằm giúp các doanh nghiệp xử lý các tác vụ tối ưu, nhanh chóng hơn, tăng được hiệu năng, tính ổn định một cách tốt nhất.

tpbank biz

TPBank Biz - Ứng dụng ngân hàng số dành cho các doanh nghiệp

Ứng dụng TPBank Biz thiết kế với giao diện UI/UX, cải tiến về hiển thị giúp khách hàng dễ dàng tương tác đa điểm hơn, có thể thực hiện thao tác như kiểm tra số dư, xem tỷ giá ngoại hối... trên mọi thiết bị. Ngoài điện thoại, máy tính bảng thì bạn cũng có thể thực hiện trên máy tính.

Tương tự như các ứng dụng khác của TPBank, bạn cũng dễ dàng cập nhật biến động số dư, thông tin mới từ ngân hàng... thông qua thông báo mà không cần phải đăng nhập. Hơn nữa, bạn cũng dễ dàng thực hiện các trích xuất nhanh chóng theo thời gian thực.

Ứng dụng TPBank Biz còn được trang bị các công nghệ Containers, Microservices ... nên người dùng có thể xử lý các giao dịch nhanh chóng hơn, đặc biệt là có thể làm cùng lúc nhiều giao dịch khác nhau.

tpbank biz la gi

TPBank Biz mang đến nhiều tiện ích nổi bật cho doanh nghiệp

Đặc biệt, TPBank Biz còn tích hợp Open API giúp doanh nghiệp có thể kết nối đa nền tảng, ứng dụng khác nhau. Do đó, các doanh nghiệp có thể sử dụng ứng dụng này để truyền dữ liệu đến ngân hàng mà không cần phải ra ngân hàng, giảm một số bước trong lệnh chuyển tiền đơn lẻ hoặc là theo lô.

Hơn nữa, ứng dụng TPBank Biz thiết kế rất linh hoạt theo giải pháp Biz Pro (cho doanh nghiệp vừa và nhỏ), Biz-Premium (cho mọi doanh nghiệp) và Biz-Private (cho doanh nghiệp lớn) giúp các bạn dễ dàng lựa chọn giải pháp phù hợp với nhu cầu.

Tính năng nổi bật của TPBank

- Nhờ tính năng eKYC, doanh nghiệp có thể mở tài khoản mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.
- Thấu chi đích danh online, giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận nguồn vốn nhanh, dễ dàng.
- Dễ dàng và nhanh chóng thanh toán thuế, hóa đơn.
- Chuyển tiền quốc tế nhanh chóng, thuận tiện.
- Quản lý được nhiều tài khoản, phê duyệt nhiều giao dịch cùng một lúc.

TPBank Biz đang là ứng dụng mũi nhọn của ngân hàng Tiền Phong hiện nay. Để tối ưu các thao tác hiệu quả thì TPBank Biz chính là sản phẩm mà các doanh nghiệp có thể lựa chọn.


Shinhan Bank Vietnam SOL cũng là một ứng dụng ngân hàng điện tử mới nhất được ngân hàng Shinhan phát triển mang đến nhiều tính năng ưu việt đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng hiện nay. Nếu bạn đang mở tài khoản tại Shinhan Bank thì có thể cân nhắc sử dụng Shinhan Bank Vietnam SOL này.

Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TPBank Biz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tpbank biz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TPBank Biz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • YOLO 3/5 Ứng dụng ngân hàng điện tử cho di động
  • VPBank NEO 5/5 VPBank NEO - Nền tảng ngân hàng số toàn năng của VPBank
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm