download Ngân hàng số CAKE Cho Android

Ngân hàng số CAKE

 Cho Android

Download Ngân hàng số CAKE - Dịch vụ thanh toán trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

Ngân hàng số CAKE (CAKE - Digital Banking) là ứng dụng được công ty Be Group phối hợp cùng VPBank phát triển nhằm cung cấp cho các khách hàng một giải pháp ngân hàng di động trực tuyến để giao dịch thuận tiện hơn mọi lúc mọi nơi. Ngân hàng số CAKE cung cấp đầy đủ các tính năng như một ngân hàng truyền thống, cho phép bạn mở tài khoản nhanh chóng mà không cần đến quầy giao dịch.


1. Giới thiệu về Ngân hàng số CAKE

Dịch vụ Ngân hàng số CAKE mang đến cho các khách hàng của VPBank và của Ứng dụng gọi xe BE những trải nghiệm an toàn và tiện lợi hơn trong việc giao dịch với tài khoản của mình, giảm thiểu những rào cản hay vướng mắc khi quản lý nguồn tiền ngân hàng. Đặc biệt chỉ cần vài phút và vài thao tác là bạn đã có ngay một tài khoản CAKE để thực hiện tất cả các giao dịch như chuyển và nhận tiền, thanh toán các loại hóa đơn, gửi tiết kiệm,... tất cả đều "dễ như ăn kẹo" đúng như cái tên của app, cùng với đó là việc miễn phí dịch vụ trọn đời, gửi thẻ tận nhà cho bạn.

ngan hang so cake

Ngân hàng số CAKE by VPBank - Dịch vụ thanh toán trực tuyến trên Android, iPhone

Ngân hàng số CAKE còn có sự đặc biệt ở chỗ là nó hiển thị trực tiếp trên ứng dụng gọi xe BE mang đến lợi ích kép cho các khách hàng cũng như tài xế của BE, cung cấp thêm những kênh giao dịch mới, nhanh chóng và an toàn. Với Ngân hàng số CAKE, các khách hàng còn được đăng ký làm thẻ ghi nợ thanh toán quốc tế Mastercard, sử dụng thẻ thanh toán để rút tiền mặt ở các cây ATM trên toàn quốc. Sự ra đời của Ngân hàng số CAKE đã cho thấy sức mạnh và hiệu quả "Make in Việt Nam" khi những doanh nghiệp đầu ngành tại Việt Nam cùng liên kết, cùng nhau phát triển.

2. Những tính năng chính của Ngân hàng số CAKE:

- Dịch vụ Ngân hàng số trực tuyến.
- Tạo tài khoản nhanh chóng, không cần đến quầy giao dịch.
- Quản lý ngân sách tiện lợi, mọi lúc mọi nơi.
- Miễn phí chuyển nhận tiền.
- Đăng ký sử dụng thẻ ghi nợ hay thẻ rút tiền.
- Thanh toán các loại hóa đơn trực tuyến.

3. App liên quan

VPBank trước đó cũng đã cho ra mắt ứng dụng VPBank Online hỗ trợ các khách hàng của mình thực hiện các giao dịch qua tài khoản trực tuyến tiện lợi, với VPBank Online bạn có thể nạp tiền điện thoại, thanh toán hóa đơn, mua thẻ game, mua vé tàu xe... nhanh chóng, đồng thời nhận được những ưu đãi dành riêng cho khách hàng của VPBank.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ngân hàng số CAKE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ngân hàng số cake là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ngân hàng số CAKE Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bankia 3/5 Thực hiện giao dịch ngân hàng trực tuyến
  • Ziraat Mobile 3/5 Giao dịch ngân hàng trực tuyến
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm