download VietABank EzMobile Cho Android

VietABank EzMobile

 Cho Android

Download VietABank EzMobile - App ngân hàng điện tử do TMCP Việt Á phát triển

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 18/11/2023

VietABank EZMobile là ứng dụng ngân hàng điện tử của VietABank trên các thiết bị di động. VietABank EZMobile hỗ trợ người dùng thực hiện các giao dịch ngân hàng ngay trên chiếc smartphone của mình.


Với vô số tiện ích của ứng dụng VietABank EzMobile, người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng hay mua sắm, trả hóa đơn,... trên điện thoại di động và máy tính bảng của mình.

download vietabank ezmobile

Tải VietABank EzMobile, ứng dụng ngân hàng số cho khách hàng của VietABank

1. VietABank EzMobile - Ứng dụng ngân hàng số của VietABank

Là ứng dụng ngân hàng số của VietABank, VietABank EzMobile cho phép khách hàng thực hiện hầu hết giao dịch tài chính, thanh toán hàng ngày chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại.

Sau khi tải ứng dụng VietABank EzMobile mở tài khoản ngân hàng VietABank, khách hàng có thể vừa quản lý tài khoản ngân hàng lẫn sử dụng các tính năng tiện ích như chuyển khoản nhanh tới các liên ngân hàng trên cả nước.

tai vietabank ezmobile

Download VietABank EzMobile và trải nghiệm các tính năng độc đáo trên ứng dụng

Không những thế, VietABank EZMobile là phiên bản mobile banking hoàn toàn mới sở hữu tính bảo mật cao, luôn đảm bảo an toàn cho thông tin của khách hàng. Thiết kế của ứng dụng cũng được chăm chút với giao diện đơn giản, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

2. Tải VietABank EzMobile cho Android, iPhone

Tải VietABank EzMobile cho điện thoại Android, iPhone người chơi sẽ trải nghiệm các tính năng độc đáo như:

- Miễn phí đăng ký.
- Quản lý tài khoản ngân hàng VietABank mọi lúc mọi nơi.
- Giao dịch nhanh chóng 24/7 với mức phí ưu đãi.
- Thanh toán hóa đơn, mua vé tàu, xe, máy bay cực kỳ tiện lợi.
- An toàn và bảo mật.

3. Ứng dụng liên quan

VAB eSaleKitl là ứng dụng quản lý bán hàng do Ngân hàng TMCP Việt Á phát triển, nhằm hỗ trợ đội ngũ sale của ngần hàng VietABank tiết kiệm tối đa thời gian và công sức trong công tác quản lý bán hàng, quảng bá sản phẩm đến khách hàng.


Liên kết tải về - [82 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Số điện thoại tổng đài VietAbank
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Số điện thoại tổng đài VietAbank là thông tin cần thiết và hữu ích dành cho các bạn đọc đã, đang và sắp chuẩn bị sử dụng dịch vụ của ngân hàng VietAbank. Thông qua số điện thoại tổng đài VietAbank, bạn sẽ được giải đáp, tư vấn các thắc mắc nhanh chóng, chính xác.
  • Kiểm tra số dư tài khoản VietABank mới nhất 2021
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Hiện nay, việc kiểm tra số dư tài khoản VietABank trở nên đơn giản, dễ dàng và an toàn hơn khi ngân hàng VietABank triển khai nhiều dịch vụ hỗ trợ kiểm tra tài khoản. Để biết được các cách truy vấn số dư tài khoản thẻ VietABank thì các bạn cùng đọc bài viết sau đây.
  • Mở tài khoản ngân hàng VietABank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Mở tài khoản ngân hàng VietABank sẽ giúp khách hàng được trải nghiệm các giao dịch tài chính nhanh chóng và tiện lợi. Trong khi một số người đã có tài khoản ngân hàng từ nhiều năm nay thì vẫn còn không ít khách hàng chưa biết thủ tục mở tài khoản ngân hàng VietABank như thế nào? Vậy cách mở tài khoản ngân hàng VietABank ra sao?
  • Giờ làm việc ngân hàng VietAbank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    So với các ngân hàng khác, giờ làm việc ngân hàng VietAbank luôn cố định khung giờ dù là mùa hè hay mùa đông. Do đó, việc nắm rõ giờ làm việc ngân hàng VietAbank sẽ giúp bạn đến ngân hàng VietAbank trong thời gian các giao dịch của ngân hàng vẫn hoạt động.
  • Lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VietABank
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Cập nhật lãi suất gửi tiết kiệm ngân hàng VietABank (hay Viet A Bank, viết đầy đủ là ngân hàng Việt Á) là điều rất cần thiết và quan trọng giúp bạn có thể đưa ra quyết định lựa chọn nơi gửi tiền tiết kiệm có lời nhất và an toàn nhất cho mình. Thấu hiểu điều này, Taimienphi.vn sẽ cập nhật lãi suất ngân hàng VietABank hiện nay mới nhất để các bạn dễ theo dõi.
  • Cách hủy SMS Banking VietABank, ngân hàng TPCP Việt Á
    Làm thế nào để hủy SMS Banking VietAbank chủ động là câu hỏi nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay. Đặc biệt, khi mà các ngân hàng đồng loạt tăng phí dịch vụ SMS Banking thì nhu cầu hủy
  • Có nên gửi tiết kiệm tại VietABank không? Bảng lãi suất ngân hàng Việt Á
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Hiện nay, thị trường ngân hàng có nhiều ngân hàng cung cấp các sản phẩm tiền gửi với lãi suất hấp dẫn, nhiều chính sách ưu đãi, thu hút được đông đảo khách hàng tham gia. Một trong đó phải kể đến ngân hàng Việt Á. Tuy vậy, đứng trước quyết định gửi tiết kiệm, vẫn có nhiều người thắc mắc có nên gửi tiết kiệm tại VietABank không? Theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn để có ngay câu trả lời.
  • Cách đăng ký SMS Banking VietABank
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Không cần mất thời gian ra ngân hàng, khi đăng ký SMS Banking VietAbank, bạn có thể thực hiện mọi truy vấn như lãi suất gửi tiết kiệm, kiểm tra số dư, tỷ giá ngoại tệ, các giao dịch gần nhất ..., đặc biệt là cập nhật số dư biến động tại thời điểm giao dịch nhanh chóng 24/7 ở bất cứ nơi đâu và giờ nào.
  • ATM VietABank rút tối đa bao nhiêu tiền 1 ngày
    Những khách hàng thường sử dụng thẻ ATM VietAbank để rút tiền mặt cần nắm được số tiền tối đa được rút trong 1 ngày của thẻ để chủ động hơn trong việc thực hiện các giao dịch thanh toán của mình.
  • Giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Với thời gian làm việc bận rộn thì không phải ai cũng có thể đến ngân hàng vào các ngày, giờ hành chính, do đó, câu hỏi ngân hàng Bảo Việt có làm việc thứ 7 không? Giờ làm việc ngân hàng Bảo Việt như thế nào là mối quan tâm của rất nhiều người. Nếu bạn đọc muốn biết về lịch làm việc của ngân hàng Bảo Việt thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
  • Ngân hàng số là gì? Khái niệm và vai trò
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngân hàng số đang có xu hướng phát triển mạnh mẽ ở cả Việt Nam và thế giới. Đây được xem là xu thế tất yếu trước thời buổi công nghệ 4.0 đang bùng nổ mạnh mẽ như hiện nay. Vậy cụ thể ngân hàng số là gì? Ngân hàng số có gì khác biệt so với ngân hàng điện tử và ở Việt Nam đã có ngân hàng số nào chưa?
  • Xem số tài khoản VietABank ở đâu?
    Bạn có thể xem số tài khoản VietAbank trên hóa đơn thanh toán khi thực hiện giao dịch tại cây ATM hoặc tại mục thông tin tài khoản khi sử dụng các dịch vụ gia tăng (internetbanking, mobile banking,
  • Lãi suất ngân hàng tháng 5/2019
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cập nhật lãi suất ngân hàng tháng 5/2019 có diễn biến ra sao, ngân hàng nào có lãi suất cao nhất? là thông tin được nhiều người quan tâm, tùy vào từng kỳ hạn như 1 tháng, 3 tháng, 9 tháng ..., mức lãi suất gửi tiết kiệm của các ngân hàng tháng 5 điều chỉnh lên xuống là khác nhau.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VietABank EzMobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vietabank ezmobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VietABank EzMobile Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm