download Travel Pal Cho Android

Travel Pal

 Cho Android

Download Travel Pal - Kết bạn khi đi du lịch thế giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/09/2020

Travel Pal là ứng dụng du lịch hỗ trợ bạn tìm kiếm những nơi ở phù hợp hay những người bạn mới tại nơi bạn đến, đặc biệt là một hướng dẫn viên bản địa hiểu biết về du lịch. Travel Pal còn cung cáp các hướng dẫn phrasebook và các công cụ dịch thuật, bạn có thể nói chuyện với bất kỳ ai bằng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ nhanh chóng và thuận tiện.


 

1. Giới thiệu về Travel Pal

Travel Pal là ứng dụng vô cũng hữu ích dành cho những người thích đi du lịch, nó giúp bạn tìm được một nơi ở phù hợp, một hướng dẫn viên bản địa hay một người bạn tại địa phương dễ dàng, bạn có thể đi lại tự do mà không gặp bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào. Đồng thời với Travel Pal bạn cũmh có cơ hội trở thành chủ nhà cho những khách du lịch đến từ những nơi khác và đóng góp như một thành viên tích cực cho ngành du lịch.

travel pal

Download Travel Pal, Kết bạn khi đi du lịch thế giới trên Android

Travel Pal cũng tích hợp các tính năng độc đáo như hệ thống nhắn tin trò chuyện bao gồm cuộc gọi thoại và gọi video, các công cụ dịch thuật ngôn ngữ để hỗ trợ giao tiếp với người khác. Bạn chỉ cần tạo kế hoạch du lịch với các thông tin như nơi bạn muốn đến, thời điểm dự định đi du lịch hay các mong muốn về nơi ở....sau đó nhận những phản hồi từ những người bạn tại địa phương để có được sự giúp đỡ tốt nhất, hãy trò chuyện với họ, xác nhận đặt phòng và lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn.

2. Các đặc điểm chính của Travel Pal:

- Tìm nơi ở, kết bạn khi di du lịch.
- Liên hệ với hướng dẫn viên du lịch bản địa.
- Tính năng trò chuyện gồm gọi thoại và gọi video.
- Công cụ dịch thuật ngôn ngữ để hỗ trợ giao tiếp.

3. App liên quan

Còn Waze là ứng dụng bản đồ chỉ đường khi bạn đi du lịch, giúp bạn xác định được những lộ trình tốt nhất hay các vị trí công cộng như trạm xăng, thông báo về các khu vực hay ùn tắc giao thông, ngoài ra Waze cũng mang đến cho bạn thông tin những người thân hay bạn bè đang lái xe gần khu vực của mình khi đăng nhập vào mạng xã hội facebook.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Travel Pal được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat travel pal là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Travel Pal Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm