download TripMode for Mac 3.0

TripMode for Mac

 3.0

Download TripMode for Mac - Tự động chặn truy cập web của các ứng dụng

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/10/2020

TripMode for Mac là ứng dụng menu thanh trạng thái được thiết kế với tính năng tự động chặn truy cập web của các ứng dụng khi bạn kết nối với hotspot di động. Tải TripMode for Mac nếu bạn muốn kiểm soát lưu lượng Internet và không muốn hóa đơn sử dụng dữ liệu di động tăng lạm phát.


Sau khi được kích hoạt, TripMode for Mac sẽ chặn truy cập mạng Internet cho các ứng dụng. Trình đơn chính của ứng dụng là nơi bạn xem danh sách gồm tất cả các ứng dụng muốn truy cập mạng và chọn ô tương ứng với các ứng dụng thực sự muốn sử dụng.

Để chặn các web độc hại trên máy tính, phần mềm The Web Blocker sẽ giúp ích được cho bạn với chức năng lọc web hiệu quả, The Web Blocker hỗ trợ rất tốt cho việc ngăn chặn mã độc xâm nhập máy tính cũng như để phụ huynh kiểm soát hoạt động trên Internet của con mình.


TripMode for Mac
Download TripMode for Mac - Phần mềm Tự động chặn truy cập web của các ứng dụng

TripMode for Mac tự động chặn các lượt tải, đồng bộ dữ liệu hay cập nhật dữ liệu không mong muốn và thực sự được đánh giá cao với những ai đang tìm kiếm giải pháp tiết kiệm chi phí cho các thuê bao thanh toán dữ liệu di động. Chính vì vậy, TripMode for Mac thường được khuyên dùng khi bạn muốn tải các file archive lớn hay cập nhật ứng dụng khi kết nối với mạng hay sao lưu dữ liệu trực tuyến hoặc đồng bộ dữ liệu lên đám mây.

URL Blocker cũng là phần mềm chặn website theo địa chỉ URL rất hiệu quả với cơ sở dữ liệu khổng lồ với hơn mười ngàn các trang web, URL Blocker hỗ trợ sử dụng mật khẩu để đặt ra các quy tắc cũng như hạn chế việc truy cập một số trang web.

Các tính năng chính của TripMode for Mac:

- Tự động chặn truy cập web của ứng dụng.

- Kiểm soát lưu lượng Internet.

- Tự động chặn tải, đồng bộ hay cập nhật dữ liệu.



Liên kết tải về - [12.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

TripMode for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TripMode for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tripmode for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TripMode for Mac 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm