download TTGT Tp Hồ Chí Minh cho Android

TTGT Tp Hồ Chí Minh

 cho Android

Download TTGT Tp Hồ Chí Minh - Xem giao thông tại Tp Hồ Chí Minh

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 29/09/2019

TTGT Tp Hồ Chí Minh là ứng dụng chia sẻ thông tin giao thông trực tiếp từ chính cộng đồng người tham gia giao thông trên địa bàn TP. HCM. Tải TTGT Tp Hồ Chí Minh, người dùng có thể truy cập để biết thông tin giao thông, tìm hiểu trước lộ trình, tránh các điểm ùn tắc cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác.


Ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh cung cấp cho người dùng các thông tin giao thông cần thiết như: Tình trạng giao thông theo thời gian thực, mật độ giao thông, tốc độ lưu thông trên các tuyến đường trên địa bàn Thành phố, thông tin về hình ảnh giao thông trực tuyến thông qua hệ thống hơn 300 camera giao thông được gắn khắp các tuyến đường...

Hiện Thành phố Hồ Chí Minh đang bị ảnh hưởng rất lớn bởi dịch Covid-19, ứng dụng An Sinh đang được triển khai để giúp đỡ những người dân đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn khi cần nhu yếu phẩm hay hỗ trợ về y tế, thông qua ứng dụng An Sinh, người dân sẽ được kết nối đến các Trung tâm An sinh xã hội, các nhóm cộng đồng có thể giúp đỡ lẫn nhau trong mùa dịch.

ttgt tp ho chi minh

Download TTGT Tp Hồ Chí Minh - Ứng dụng thông tin giao thông tại TP.HCM

Ngoài ra, ứng dụng TTGT Tp Hồ Chí Minh còn cung cấp công cụ hỗ trợ tư vấn về lộ trình lưu thông. Hoặc cung cấp thông tin tiện ích giao thông trên đường như thông tin về vận tốc lưu thông cho phép lưu thông trên các tuyến đường, vị trí các bãi gửi xe, vị trí các khu vực tuyến đường cho phép đỗ xe có thu phí; khu vực nhà vệ sinh công cộng.

ttgt tp ho chi minh 2

 

Tải TTGT Tp Hồ Chí Minh - Ứng dụng thông tin giao thông tại TP.HCM

Người dùng sử dụng tiện ích TTGT Tp Hồ Chí Minh cũng có thể biết được thông tin tốc độ giao thông, thông tin cảnh báo về tai nạn giao thông, ùn tắc giao thông, ngập nước và thông tin điều chỉnh tổ chức giao thông trên địa bàn TP. Bên cạnh đó, chức năng hỗ trợ tìm đường dựa vào điểm đầu và điểm cuối lộ trình - cũng được sử dụng rất phổ biến.

Bạn có thể sử dụng kết hợp với ứng dụng Giao Thông Quốc Gia để nâng cao tính hiệu quả khi tham gia giao thông. Ứng dụng Giao Thông Quốc Gia được coi là một mạng xã hội về giao thông, nơi người dùng có thể chia sẻ và cập nhật những thông tin giao thông trên khắp các địa phương trong cả nước.


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TTGT Tp Hồ Chí Minh được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ttgt tp hồ chí minh là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TTGT Tp Hồ Chí Minh cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm