download TubeTycoon 1.2.4 beta

TubeTycoon

 1.2.4 beta
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1418
  • Size: 7.7 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows

Download TubeTycoon - Mô phỏng cách sử dụng Youtube

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

TubeTycoon là game vui nhộn, mô phỏng cách thức hoạt động thực tế của YouTube, bạn sẽ có cơ hội trở thành nhân vật nổi tiếng trên trang cung cấp video hàng đầu này bằng cách đăng tải video, tích lũy số người đăng ký trên kênh YouTube của mình và kiếm tiền trong quá trình này nhiều nhất có thể.


Để bắt đầu chơi game TubeTycoon, bạn lựa chọn một trong hai thể loại: phim và game trên Youtube, bạn cũng có thể tải youtube để sử dụng trên các thiết bị di động. Quay phim giống như làm vlog hằng ngày và thể hiện quản điểm của bạn về sự kiện khác nhau diễn ra trong thực tế và thu hút sự quan tâm của người xem.

Trong game TubeTycoon, cứ cách vài ngày bạn sẽ thu được một điểm kỹ năng dùng để học khả năng mới, chẳng hạn như quay loại game mới hoặc tham gia các sự kiện trên YouTube, mỗi video bạn đăng tải có thể đem lại cho bạn một số tiền nhất định tùy thuộc vào lượt xem.

Ngoài ra nếu yêu thích loại game mô phỏng, bạn có thể trải nghiệm rFactor là game mô phỏng đua xe với nội dung hấp dẫn, mang đến cho bạn những phút giây kịch tính và nghẹt thở, rFactor hỗ trợ nhiều chế độ chơi, đồng thời áp dụng nguyên tắc vật lý chân thực đủ để gây khó khăn cho các game thủ.

Những tính năng chính của game TubeTycoon:

- Mô phỏng cách thức hoạt động thực tế của YouTube

- Lựa chọn một trong hai thể loại: phim và game

- Thu thập điểm kỹ năng để mở khóa khả năng mới và kiếm tiền trên YouTube

- Giao diện bắt mắt



Liên kết tải về - [7.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chèn video youtube vào Powerpoint bài thuyết trình
    Có thêm những đoạn video mô tả sẽ làm cho bài thuyết trình trở nên sinh động hơn, với cách chèn video youtube vào Powerpoint, dịch vụ chia sẻ video lớn nhất hiện nay sẽ giúp bạn có thêm một kho tư
  • Top game nuôi cá hay nhất
    Các trò chơi, game nuôi cá có lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thu hút lượng lớn người chơi bởi hình ảnh sống động, mô tả thế giới đại dương với các loài động vật biển hay thực vật độc đáo, nếu bạn
  • Ảnh chế Adorable Home hài hước
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Một loạt các ảnh chế Adorable Home được các siêu vựa muối cho ra đời khi game mô phỏng đời sống thực Adorable Home đang hot hiện nay khiến người xem chỉ cười mà không thốt lên lời. Chắc chắn, những bộ ảnh chế game Adorable Home sẽ tiếp tục được "nhào nặn" khi bộ óc siêu mặn không ngừng hoạt động.
  • Top game mô phỏng lái xe taxi hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bạn là fan hâm mộ của các trò chơi lái xe taxi và đang muốn có những trải nghiệm chân thực nhất trên nền tảng di động? Vậy thì ở bài viết này, Taimienphi sẽ giới thiệu cho bạn Top game mô phỏng lái xe taxi cực hay trên Mobile để bạn có sự lựa chọn nhé.
  • Youtube - Vô hiệu hóa các Video Youtube liên quan
    Khi bạn chia sẻ đoạn Video Clip trên mạng YouTube thì hiển nhiên các Video Clip liên quan sẽ hiển thị lên vì đó là tính năng tự động kích hoạt của YouTube, để tắt tính năng này đi thì không phải ai
  • Top game Anime đỉnh nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Khi nói đến game Anime hay nhất là khi người chơi như được hòa mình vào những cuộc phiêu lưu, cố gắng giải những câu đố hoặc thậm chí là rơi nước mắt trước những câu chuyện cảm động. Giống như truyện tranh và phim hoạt hình, những tựa game Anime thường được thiết kế với tông màu nhẹ nhàng gợi liên tưởng đến sự trang nhã.
  • Cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang cố gắng chơi game Steam trên Linux với card đồ họa Nividia, nhưng trò chơi không chạy, thì có lẽ bạn đang thiếu các thư viện đồ họa 32-bit quan trọng. Trong trường hợp đó, bạn hãy theo dõi bài viết sau đây và áp dụng một số cách sửa lỗi game Steam không hoạt động với Nvidia trên Ubuntu Linux.
  • Cách sử dụng YouTube Music tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Để sử dụng YouTube Music tại Việt Nam bạn không thể thực hiện như những người dùng ở các quốc gia khác, thay vào đó người dùng cần một số thủ thuật nhỏ hỗ trợ, chi tiết về cách thực hiện trong Youtube Music sẽ được Taimienphi chia sẻ theo từng bước, đi kèm mô tả trong nội dung bài viết bên dưới.
  • Cách sửa các lỗi YouTube thường gặp trên Tivi Sony
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Lỗi ứng dụng YouTube bị treo, đóng băng, không hoạt động, ... là những lỗi phổ biến người dùng thường gặp khi phát video YouTube trên Tivi Sony. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách sửa các lỗi YouTube thường gặp trên Tivi Sony.
  • Google cam kết hỗ trợ Youtube hoạt động trên Edge
    Google xác nhận rằng họ biết giao diện mới của Youtube không hoạt động trên trình duyệt web Chromium Edge của Microsoft và cam kết sẽ ủng hộ trình duyệt này. Mặc dù nhiều tin tức cho hay trình duyệt
  • Cách tải và chơi game Langrisser SEA
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Langrisser SEA ngay nếu như bạn là người yêu thích thể loại J-RPG có đồ họa hoạt hình Anime, Langrisser SEA mang đến những trận chiến thời gian thực vô cùng khốc liệt dành cho những người dùng di động.
  • Cách chơi game iCá, bắn cá trực tuyến trên di động
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    iCá là tựa game bắn súng trực tuyến được mô phỏng theo trò chơi bắn cá có mặt ở rất nhiều trung tâm thương mại hay các khu vui chơi hiện nay, cách chơi game iCa đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện
  • Top game mô phỏng lái máy bay
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nếu bạn yêu thích những tựa game thuộc thể loại mô phỏng có lối chơi đơn giản thì đây là Top game mô phỏng lái máy bay miễn phí phù hợp dành cho bạn, phù hợp dành cho việc giải trí.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TubeTycoon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tubetycoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TubeTycoon 1.2.4 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. HotSteps 2
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm