download Steam aug 19 2022

Steam

 aug 19 2022
Download   

Download Steam - Nền tảng chơi game, phân phối game trực tuyến

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2022

Steam là cửa hàng trò chơi trực tuyến với hàng loạt trò chơi hot nhất hiện nay như GTA Online, Counter Strike, PUBG... Với Steam người dùng có thể kết nối với bạn bè, trò chuyện cùng những người chơi khác trong game. Tải và cài đặt Steam để cập nhật game tự động và nhận những ưu đãi, khuyến mãi về game nhé.



Mẹo Tải Steam cho iPhone, Android

- Tải Steam Cho Android
- Tải Steam Cho iPhone

1. Giới thiệu Steam

Steam mang đến những trải nghiệm giải trí cực kỳ thú vị cho người chơi game, với một thư viện game khổng lồ và cộng đồng người chơi rộng lớn. Phiên bản Steam mới nhất đã sửa nhiều lỗi khi chơi game, cải thiện tốc độ tải và cài đặt game, khắc phục các lỗ hổng bảo mật, tăng hiệu suất và giảm độ trễ khi chơi game, ngoài ra còn nhiều tính năng thú vị ở Steam để bạn lần lượt khám phá.

tai steam

Steam - Nền tảng chơi game, quản lý game trên máy tính

Steam là phần mềm hỗ trợ quản lý bản quyền của hệ thống game trên toàn thế giới, cho phép người dùng tải game về máy an toàn, không chứa mã độc và dễ dàng kết nối với cộng đồng game thủ để trao đổi và trò chuyện, chia sẻ với các game thủ khác trong hệ thống.

Steam là nền tảng dành cho những người yêu thích chơi game trực tuyến, hỗ trợ các game thủ trải nghiệm các game mới, game đang hot cũng như nhận các thông tin, chính sách khuyến mãi về game. Steam cung cấp các bản cập nhật game tự động, đồng thời là môi trường để các game thủ tương tác, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm chơi game.

Steam là nền tảng trực tuyến, cho phép người chơi kết nối với cơ sở dữ liệu rộng lớn, bao gồm mọi thứ từ thông tin trò chơi đến các bản demo, thông tin chi tiết về mua bản quyền game và nhiều điều thú vị khác. Steam là một trong những nơi cung cấp cho bạn mọi thứ về thế giới game.

2. Những ưu điểm tuyệt vời của Steam

2.1. Chơi bản demo, thu thập tin tức và khuyến mãi đặc biệt về game.

Steam không ngừng phát triển và cải tiến catalog game từ nền tảng game sử dụng nghệ thuật đồ hoạ điểm ảnh (pixel) đến các bản game được phát triển bằng công cụ game mới nhất. Steam hiện cung cấp hơn 3 nghìn game trên hệ thống với hàng trăm game được bình chọn và khởi chạy mỗi ngày với sự hỗ trợ của hệ thống "Greenlight". Greenlight là hệ thống trong đó mỗi thành viên được tự do bình chọn nếu họ muốn thấy game nào đó phát hành trên Steam.

download steam

Steam cung cấp thông tin mới và các chính sách khuyến mãi game

2.2. Nhận các bản cập nhật game tự động

Là một người dùng Steam, một trong những lợi ích bạn nhận được là tự động nhận bản cập nhật dành cho tất cả game bạn đã cài đặt. Không những có thể xem đánh giá, nhận xét và tải game, bạn còn được nhận tất cả tin tức mới nhất đã được phân loại hợp lý chỉ với thao tác chuột đơn giản. Ngoài tin tức và bản cập nhật, Steam còn cho phép bạn thêm game vào danh sách wishlist để không bỏ lỡ chương trình giảm giá "Midweek Madness".

2.3. Cộng đồng đông đảo các game thủ trên toàn thế giới.

Steam là hệ thống game với hơn 40 triệu người trên toàn thế giới tham gia, hầu như các game thủ nghiện game đều biết tới hệ thống chơi game này bởi những tiện ích mà dịch vụ mang lại cho game thủ khá hấp dẫn, nếu bạn là người chơi mới bắt đầu tập chơi game thì Steam sẽ cung cấp cho bạn hàng nghìn game hấp dẫn hot nhất được lựa chọn chơi nhiều nhất trên toàn thế giới để bạn có thể lựa chọn và trải nghiệm, bản tải của game hoàn toàn là bản chuẩn không chứa các mã độc hại hoặc phần mềm gián điệp gây hại cho máy tính của bạn.

Steam được xem như một mạng xã hội game, người chơi có thể kết bạn với các đối thủ khác trong hệ thống, gặp gỡ và trò chuyện hoặc tham gia chat nhóm với các đồng minh trong game, hoặc tham gia các trò chơi nhóm cùng bạn bè…với hệ thống này bạn có thể tự sáng tạo ra một game nào đó và chia sẻ chúng lên hệ thống để giới thiệu đến nhiều game thủ trên thế giới.

2.4. Hỗ trợ chơi game trên nhiều thiết bị

Steam cho phép bạn chơi game và giải trí ở nhiều thiết bị như máy tính, máy tính bảng, trên điện thoại hoặc ngay cả khi bạn đang xem ti vi, tham gia hệ thống game người chơi sẽ nhận được các ưu đãi đặc biệt như giảm giá các game sắp phát hành, chơi miễn phí một số game vào dịp lễ tết và còn nhiều ưu đãi mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi khác ngoài Steam.

Nếu bạn muốn mua game thì sử dụng Steam khá dễ dàng, thay vì mua đĩa game trên internet rồi chờ đĩa gửi về bạn sẽ mất thời gian hơn thì với hệ thống Steam chỉ cần mua game mình thích và download bản cài đặt về máy tính là bạn có thể chơi game

Với hệ thống của Steam bạn có thể làm quen kết bạn với nhiều game thủ trên toàn hệ thống, mặt khác bạn có thể theo dõi bạn bè của mình đang chơi game gì và ở đâu

3. Những tính năng chính của Steam:

- Hệ thống quản lý game bản quyền
- Mạng xã hội của các game thủ
- Cung cấp nhiều ưu đãi cho game thủ
- Sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau

4. Phần mềm liên quan 

Còn ứng dụng Steam Link dành cho các thiết bị di động để truy cập vào thư viện Steam ngay trên điện thoại hay máy tính bảng, tính năng chính của Steam Link là giúp chơi game dễ dàng với tốc độ mượt mà, hoạt động tương thích với các thiết bị tay cầm.

Steam thực chất cũng là một cộng đồng game có nhiều đặc điểm giống với cộng đồng Garena hiện nay. Nếu như trên Garena người dùng có thể chat, chơi nhiều loại game nổi tiếng bằng cách kết nối với tất cả người chơi trên thế giới thì Steam cũng vậy. Tuy nhiên, Steam có lượng người dùng lớn hơn rất nhiều so với Garena. Con số 13 triệu người đã nói lên tất cả.

5. Một số hình ảnh giao diện Steam

Steam hỗ trợ khá nhiều các thiết bị, trang bị vũ khí tối tân hỗ trợ người chơi 

Thao tác cài đặt đường dẫn tới game của Steam khá giống với Garena. 

Có thể nhận thấy Steam là một trong những cộng đồng game lớn nhất hiện nay. Bên cạnh các khoản phí thì game thủ có lẽ sẽ đỡ mất công tìm tỏi từ những địa chỉ không xác thực.


Liên kết tải về - [2.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Steam - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Steam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat steam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Core Games 3/5 Nền phát triển và chơi game miễn phí
  • now.gg 5/5 Nền tảng chơi game đám mây cho Android
  • StoveCổng game Hàn Quốc miễn phí cho game thủ
  • PlaynitePhần mềm sắp xếp, quản lý trò chơi trên máy tính
  • QuickGameKho game trực tuyến trên Android
  • PuzzledomKho game giải đố hấp dẫn cho mobile
  • AppVNKho game, ứng dụng phong phú cho Android
  • ROBLOX cho Xbox OneTruy cập kho game trực tuyến
  • Blockman GOKho game phong cách khối vuông miễn phí cho di động
  • TapTapTải game, ứng dụng cho Smartphone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm