download Ultra Amplified Dimension Mod 1.15.2

Ultra Amplified Dimension Mod

 1.15.2

Download Ultra Amplified Dimension Mod - Mod thêm chiều không gian hoành tráng cho Minecraft

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/03/2020

Nếu bạn đang tìm một thế giới điên cuồng hơn loại thế giới Amplified, thì Ultra Amplified Dimension Mod sẽ thỏa mãn bạn với những hòn đảo nổi khổng lồ cùng với nhiều biome khác nhau phù hợp với loại địa hình mới này. Đây là bản mod dành cho game Minecraft thêm những không gian hoành tráng hơn cho game.

 

1. Giới thiệu Ultra Amplified Dimension Mod:

Ultra Amplified Dimension Mod là bản Mod Minecraft có thể dàn phẳng thế giới thành những lớp nổi giữa không trung và sử dụng các biome giống vanilla với gần như mọi tính năng và cấu trúc đều được sửa đổi để làm cho chúng phù hợp hơn với cảnh quan điên rồ này. Điều đó bao gồm cây mọc trên từng lớp với các khối Glowstone cung cấp ánh sáng và những cái cột to lớn kết nối giữa các lớp với nhau. Một số biome được cải thiện đáng kể như Tall Birch Forest sinh ra những cái cây có bề ngang 2x2 và biome đại dương giờ trở thành một chiếc bát đựng nước khổng lồ lơ lửng trên không.

ultra amplified dimension mod

Biome trong thế giới Nether và the End cũng xuất hiện trong dimemsion này, và điều đó làm mọi thứ trở nên thú vị hơn. Thậm chí Ice Mountain biome cũng biến thành Iced Terrain biome, nơi tất cả Stone giờ là Ice. Hơn nữa, bạn có thể tìm thấy Mineshafts và Villages với nhiều biến thể biome hơn nữa và khi đào sâu xuống dưới, bạn sẽ tìm thấy mạng lưới Ravines như mê cung dẫn đến Cave Cavities khổng lồ, với các tầng chứa đầy dung nham. Và nếu may mắn, bạn có thể tìm thấy biến thể Stonebrick của Nether Fortress. Thế giới mà Ultra Amplified Dimension Mod tạo ra cực kỳ khắc nghiệt nhưng cũng chứa nhiều điều thú vị để người chơi khám phá. Hãy đảm bảo rằng bạn mang theo đuốc khi khám phá sâu xuống những lớp ở dưới thấp.

ultra amplified dimension mod 2

2. Làm thế nào để bước vào thế giới này?

Khi cài đặt Ultra Amplified Dimension Mod và muốn vào chiều không gian này, bạn cần xây dựng cổng để đến đó bằng cách sử dụng 8 Polished Granite, 10 Polished Andesite Slabs và 1 Polished Diorite. Sau đó, click vào Diorite với Flint và Steel để kích hoạt cánh cổng và click chuột phải vào cổng để dịch chuyển. Nếu bạn muốn thay thế Overworld với Ultra Amplified thay vì dimension mới, thì chỉ cần thay đổi worldtype thành Ultra Amplified, nhưng hãy lưu ý rằng điều này có thể phá hỏng bất kỳ bản mod nào dựa trên biome vanilla Overworld.

3. Mod liên quan:

Bạn không tìm đâu ra một loại cửa sổ phù hợp với phong cách xây dựng ngôi nhà của mình? Đừng lo lắng, Macaw's Windows Mod sẽ cung cấp cho bạn vô số lựa chọn khác nhau và chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình cần, bản Macaw's Windows Mod thêm vào game 48 loại cửa sổ và chúng đều có thể đóng/mở được.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ultra Amplified Dimension Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ultra amplified dimension mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ultra Amplified Dimension Mod 1.15.2

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm