download Universe Cho Android

Universe

 Cho Android

Download Universe - Ứng dụng khám phá thiên văn học

Thu Hà  cập nhật: 13/10/2018

Universe là ứng dụng miễn phí hữu ích dành cho những người yêu thích tìm hiểu về thiên văn, vũ trụ cũng như hệ mặt trời của chúng ta. Download và cài đặt ứng dụng, bạn sẽ được cung cấp những thực tế thú vị và những mini game hấp dẫn để tiếp cận và hiểu rõ hơn về hệ mặt trời cũng như vũ trụ.


Ngày nay, để khám phá vũ trụ và hệ mặt trời, bạn không cần phải nghiên cứu sách vở hay truy cập rất nhiều web để tìm kiếm thông tin mà chỉ cần dùng một ứng dụng mô phỏng vũ trụ nói chung và hệ mặt trời nói riêng. Các ứng dụng này cho phép bạn tìm hiểu về vũ trụ trên chính màn hình thiết bị điện tử của bạn. Với thiết bị Android, taimienphi.vn sẽ gợi ý cho bạn ứng dụng Universe. Tìm hiểu ngay về ứng dụng khám phá vũ trụ này ngay bạn nhé!

Stellarium cũng là phần mềm giúp bạn tìm hiểu vũ trụ với chức năng mô phỏng hình ảnh vũ trụ dưới dạng những hình ảnh 3D, Stellarium mô phỏng chính xác tất cả các chuyển động hành tinh, đồng thời giúp bạn chiêm ngưỡng nhiều hiện tượng thiên nhiên kỳ thú.

Download Universe - Ứng dụng khám phá thiên văn học cho điện thoại Android 

 

1. Giới thiệu về Universe

Universe là ứng dụng hữu dụng cho phép bạn học hỏi và tìm hiểu nhiều hơn về vũ trụ, về hệ mặt trời của chúng ta. Trong ứng dụng không chỉ có những kiến thức hữu ích mà còn có các mini game cho phép bạn tiếp cận và khám phá vũ trụ trên chiếc thiết bị Android của bạn.

Tải Universe - Ứng dụng xem thiên văn cho di động 

Ứng dụng Universe hiện có sẵn và khả dụng trên Google Play. Bạn có thể download và trải nghiệm ứng dụng hoàn toàn miễn phí.

Download Universe - Ứng dụng khám phá hệ mặt trời cho điện thoại 

 

2. Các tính năng đáng chú ý

Sau quá trình thử nghiệm ứng dụng Universe cũng như so sánh với rất nhiều ứng dụng khác cho phép bạn tìm hiểu về hệ mặt trời, taimienphi.vn nhận thấy ứng dụng Universe có các tính năng nổi bật sau:

- Ứng dụng miễn phí có giao diện thân thiện với người dùng
- Ứng dụng Universe mang đến người dùng nhiều sự thật lý thú về hệ mặt trời của chúng ta
- Ứng dụng có các mini game về từng hành tinh, Mặt Trời và vành đai tiểu hành tinh
- Nhiều mini game khó thách thức người chơi. Một số mini game chắc hẳn người chơi chưa bao giờ được trải nghiệm
- Tất cả các mini game đều liên quan trực tiếp hoặc gián tiếp đến các vật thể trong vũ trụ bao la
- Cho phép bạn tìm hiểu về Mặt trời, Sao Thủy, Sao Kim, Trái đất, Sao Hỏa, Vành đai tiểu hành tinh, Sao Mộc, Sao Thổ, Sao Thiên Vương, Sao Hải Vương, Vành đai Kuiper

Nhìn chung thì có thể nói nhà phát hành ứng dụng Universe vừa thiết kế mini game vừa đưa vào ứng dụng các kiến thức hữu ích để người chơi hiểu biết hơn về hệ mặt trời và vũ trụ của chúng ta. Trong thời gian tới, nhà phát hành hứa hẹn sẽ thêm vào ứng dụng những nội dung mới và bổ ích hơn. Cùng chờ đón bạn nhé!



Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Universe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat universe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Universe Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm