download URI Valet Mới nhất

URI Valet

 Mới nhất

Download URI Valet - Công cụ hỗ trợ kiểm tra server header

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

URI Valet là dịch vụ trực tuyến hỗ trợ kiểm tra server header, cho phép người dùng xem bản tóm tắt về thông tin head, xem tổng số object (http request), tốc độ download và các thông tin object. Ngoài ra, URI Valet còn được thiết kế để kiểm nhận các liên kết bên trong và bên ngoài website.




URI Valet kết hợp trên 10 công cụ cấu trúc trong một để thực hiện các kiểm tra kỹ thuật, đánh giá website và nhiều kiểm tra khác, đồng thời cho phép bạn xem các thành phần đằng sau của web page bất kỳ bằng cách kiểm tra server header, tỷ lệ giữa text và HTML, tốc độ download, thông tin về object và các liên kết nhanh đến chứng chỉ W3C.

Bên cạnh đó, URI Valet còn thống kê tất cả liên kết bên trong bên ngoài website đồng thời xác nhận tính hợp lệ của các liên kết này. Một số trang web như websiteoutlook.com đã phân tích các chỉ số trên trang urivalet.com, bao gồm xếp hạng trên Alexa, tổng số backlink (liên kết trỏ đến urivalet từ website khác), chỉ số PA (Page Authority - độ mạnh của trang), DA (Domain Authority - độ mạnh của tên miền), lượt pageview trên ngày và giá trị website.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

Ngoài ra Scraper for Chrome cũng là cộng cụ hỗ trợ khá hiệu quả đối với người làm SEO nhờ tính năng thu thập dữ liệu, Scraper for Chrome được tích hợp trên duyệt Chrome vì vậy bạn chỉ cần cài đặt trực tiếp từ Store.

Những tính năng chính của URI Valet:

- Bao gồm trên 10 công cụ cấu trúc

- Phân tích & đánh giá website

- Hiển thị các thành phần đằng sau của web page

- Thống kê tất cả liên kết bên trong bên ngoài website

- Xác nhận tính hợp lệ của các liên kết

 

 



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm URI Valet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat uri valet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

URI Valet Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm