download Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến 2.0 cho Android

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

 2.0 cho Android

Download Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - Game nhập vai LOL trên Android, iOS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/09/2023

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến là nơi kết nối những người chơi đam mê thể loại game MOBA. Với sự đổi mới từ Liên Minh Huyền Thoại gốc, phiên bản Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến có lối chơi năng động và hệ thống điều khiển tối ưu, cho phép bạn thể hiện tài năng chiến thuật, phối hợp cùng đồng đội chiến đấu trong các trận đấu nảy lửa trên thiết bị di động.


Hiện Liên Minh Tốc Chiến đã ra mắt server tại Việt Nam, game thủ đã có thể tải và cài đặt Liên Minh Tốc Chiến Việt Nam trên AppStore và CH Play

 

1. Giới thiệu Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến là phiên bản di động của tựa game chiến thuật kinh điển Liên Minh Huyền Thoại, Liên Minh Tốc Chiến mang lối chơi hành động chiến thuật tốc độ cao của LMHT trên PC tới những nền tảng mới là di động và console. Người chơi Liên Minh Tốc Chiến hay Liên Minh Huyền Thoại Mobile sẽ được trải nghiệm tất cả những điểm thú vị nhất của lối chơi 5vs5 mang đầy chiến thuật và cạnh tranh. LOL Mobile được xây dựng lại dành riêng cho nền tảng di động. Nhiệm vụ chính của người chơi là lựa chọn anh hùng, tham gia đấu trường và tiêu diệt Nhà chính của đối thủ trong các trận đấu kéo dài từ 15 đến 20 phút.

tai lien minh toc chien

Download Liên Minh Tốc Chiến - Game LMHT cho điện thoại Android và iPhone

Hiện game thủ Việt Nam đã có thể tải Liên Minh Tốc Chiến trên điện thoại iPhone và Android

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android

=> Link tải Liên Minh Tốc Chiến cho iOS

tai lien minh toc chien

Tải Liên Minh Tốc Chiến - Game nhập vai chiến thuật LMHT

tai lien minh huyen thoai toc chien

Download Liên Minh Tốc Chiến - Game chiến thuật hấp dẫn cho mobile

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến không chỉ đơn giản chỉ là phiên bản di động của Liên Minh Huyền Thoại mà nó là 1 trò chơi mới được xây dựng từ đầu để đảm bảo rằng người chơi sẽ có được những trải nghiệm thú vị và xứng đáng với những gì họ mong đợi. Lối chơi của game vẫn được giữ nguyên với nhiệm vụ: phá vỡ các công trình, nhà chính để giành chiến thắng. Bên cạnh đó, những tinh hoa của phiên bản PC sẽ được giữ nguyên cũng như phát triển một cách hoàn hảo với đội ngũ lập trình viên đầy kinh nghiệm.

download lien minh toc chien

Tải Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến - Game chiến thuật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi... 

Người chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến sẽ được chinh phục những đấu trường mới, thử thách bản thân với thi đấu xếp hạng và nhận những phần thưởng độc đáo trong quá trình chơi. Cũng giống như LMHT trên máy tính, game cho phép bạn chứng minh khả năng của mình với những anh hùng đòi hỏi kỹ năng cao, chiến thuật vĩ mô và vô vàn lối chơi của riêng mình. 

Đặc biệt, Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến còn cho phép game thủ trang bị cho nhân vật của mình những bộ đồ thật ấn tượng. Bạn được thỏa sức diện đồ cho anh hùng theo ý thích từ kho đồ rộng lớn với hàng tá chủ đề khác nhau. Và chiêm ngưỡng bộ cánh mới gần hơn bao giờ hết với trình xem mô hình 3D mới. Thêm nữa, tất cả các anh hùng đều có thể được nhận miễn phí và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền để có thể chơi hay tăng sức mạnh.

dowload lien minh huyen thoai toc chien cho android, ios

Download Liên Minh Tốc Chiến - Game LMHT cho điện thoại Android, iPhone 

 

2. Các tính năng chính của Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến:

- Vẫn là trò chơi LMHT quen thuộc.
- Một đấu trường mới.
- Những anh hùng thân quen.
- Thách đấu và leo hạng.
- Lên đồ thật ấn tượng.
- Kỹ năng chứ không phải ví tiền.

 

3. Cấu hình chơi Liên Minh Tốc Chiến trên Android và iOS

Kể từ khi ra mắt, LMHT Tốc Chiến đã trở thành một trong những tựa game di động nói chung và game MOBA nói riêng thịnh hành nhất trên toàn thế giới. Ngay cả khi chưa phát hành, nó cũng đã trở thành chủ đề hot trong cộng đồng game. Nhìn vào sự phổ biến rộng rãi của tựa game này trước và sau khi ra mắt chính thức, có vẻ như nó sẽ có thể trở thành một trong những game di động tiếp theo tập trung vào esports.

Liên Minh Tốc Chiến đã được phát hành bởi VNG tại Việt Nam có hỗ trợ tiếng Việt. Để chơi LMHT Tốc Chiến, bạn cần đảm bảo thiết bị di động của mình đáp ứng được các thông số kỹ thuật để tải và cài đặt game. Dưới đây là các yêu cầu hệ thống tối thiểu để cài đặt và chơi Liên Minh Tốc Chiến trên thiết bị Android và iOS.

Cấu hình tối thiểu chơi Liên Minh Tốc Chiến trên thiết bị Android:
- OS: Android 4.4 trở lên
- RAM: 1,5 GB
- CPU: 1,5 GHz quad-core (32bit hoặc 64bit)
- GPU: PowerVR GT7600

Cấu hình tối thiểu chơi Liên Minh Tốc Chiến trên thiết bị iOS:
- OS: iOS 9.0 trở lên
- RAM: 1,5 GB
- CPU: 1,8 GHz dual-core (Apple A9)
- GPU: PowerVR GT7600

Các yêu cầu này không quá cao và trò chơi có thể chạy trên hầu hết các thiết bị di động trên toàn thế giới. Quyết định của Riot không chỉ đơn giản là chuyển phiên bản PC sang nền tảng di động mà còn xây dựng lại một trò chơi riêng biệt, giúp nó tiếp cận được nhiều người chơi hơn khi có thể chơi được trên nhiều mẫu thiết bị di động khác nhau.

 

4. Một số thủ thuật hay khi chơi Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến:

MẹoCách chơi Liên Minh Tốc Chiến trên iOS, iPhone

Hiện nay, Liên Minh Tốc Chiến đã ra mắt trên hệ điều hành iOS, tuy nhiên chưa hỗ trợ tại Việt Nam, nếu muốn chơi, các bạn hãy tham khảo cách tải và chơi LMHT Tốc Chiến trên iOS tại đây.

MẹoCách chơi Liên Minh Tốc Chiến trên PC bằng BlueStacks

Như vậy, sau vài ngày chờ đợi, hôm nay, với phiên bản mới nhất của BlueStacks, game thủ đã có thể chơi Liên Minh Tốc Chiến trên PC thông qua giả lập Android hàng đầu hiện nay.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat liên minh huyền thoại tốc chiến là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến 2.0 cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm