download VAI Web

VAI

 Web

Download VAI - Giám sát các hoạt động của kho hàng

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/01/2020

VAI là phần mềm quản lý kho với giải pháp giám sát và theo dõi hoạt động kho theo thời gian thực, giảm thiểu lỗi nhập kho và giúp bạn đo lường hiệu quả của nhân viên kho. VAI giúp bạn xử lý các giao dịch trong kho một cách đơn giản, nhanh chóng hơn, tăng cường các quy trình kho hiện tại của bạn và cũng hoàn hảo cho việc quản lý các kho hàng nhỏ.


 

1. Giới thiệu về VAI

VAI mang đến một hệ thống mạnh mẽ với các công cụ giám sát kho trên tất cả các hoạt động, từ việc nhận hàng, di chuyển hàng và bổ sung, đặt sản phẩm, hoàn thành kho, lập lịch kho, hệ thống kiểm soát kho, chọn đơn hàng, xác minh lô hàng, đếm chu kỳ...VAI S2K sẽ ự động khớp với các mặt hàng được nhận vào đơn đặt hàng hoặc thùng chứa của bạn để xác minh rằng các mặt hàng chính xác đang được nhận, cho phép người quản lý kho xem và giải phóng các đơn đặt hàng bán và yêu cầu chuyển kho cho từng cá nhân.

vai

Download VAI, Giám sát các hoạt động của kho hàng

VAI cũng hỗ trợ người dùng yêu cầu bổ sung bin theo cách thủ công hoặc đặt thời gian cụ thể trong cả ngày cho hoạt động này. Việc chuyển kho cũng có thể được tạo tự động hoặc thủ công cho cả chuyển giao giữa các địa điểm và liên công ty. Ngoài ra VAI còn giúp người dùng đếm chu trình chuyển hàng và hàng tồn kho, tạo các báo cáo cụ thể để giúp thủ kho và chủ doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan và chi tiết về hoạt động kinh doanh.

2. Các đặc điểm chính của VAI:

- Tự động hóa và hợp lý hóa các hoạt động kho.
- Giám sát hàng hóa, cảnh báo hàng tồn kho.
- Tự động tạo ra quy trình chuyển kho
- Tạo các báo cáo về hàng hóa trong kho.

3. Soft liên quan

SPEC India cũng là công cụ quản lý kho giúp tự động và hợp lý hóa tất cả các hoạt động trong kho, giám sát hàng hóa, cảnh báo hàng tồn, với SPEC India bạn sẽ nhận được các thông báo liên quan đến việc nhận hàng của khách, lưu trữ các tài liệu kho một cách an toàn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • VAI Web (Bản chuẩn cuối) - 17/01/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VAI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vai là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HighJump 3/5 Giải pháp quản lý kho cho nhiều loại hình doanh nghiệp
  • SPEC India 3/5 Hệ thống quản lý kho hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm