download HighJump Web

HighJump

 Web

Download HighJump - Giải pháp quản lý kho cho nhiều loại hình doanh nghiệp

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/01/2020

HighJump là phần mềm quản lý kho cung cấp các công cụ theo dõi kho hàng cho các công ty thuộc mọi quy mô, cho dù là doanh nghiệp nhỏ hoặc vừa. Chức năng lưu trữ ngoài luồng kết hợp với các giải pháp tự động hóa từ HighJump sẽ cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động của bạn và cắt giảm đáng kể chi phí hoạt động.


 

1. Giới thiệu về HighJump

Giải pháp quản lý kho (WMS) đến từ HighJump mang đến chìa khóa để mở ra giải pháp quản lý toàn diện dành cho các kho hàng của các doanh nghiệp, hỗ trợ theo dõi và giám sát kho bãi cho mọi loại hình tổ chức. Với các công cụ WMS thông minh, các tổ chức và đơn vị phân phối hàng hóa sẽ tự xây dựng được một quy trình làm việc khoa học, thống nhất giữa mọi bộ phận trong kho, giảm chi phí vận hành và chi phí sở hữu kho, nhận được những thông tin chính xác về hàng tồn kho trong thời gian thực.

highjump

Download HighJump, Giải pháp quản lý kho cho nhiều loại hình doanh nghiệp

HighJump được xây dựng dành riêng cho hoạt động hậu cần đa khách hàng của bạn, giải pháp chuỗi cung ứng đầu cuối giúp các doanh nghiệp kiểm soát hàng hóa trong kho từ khâu nhập kho, di chuyển vị trí, vận chuyển đến khách hàng, giải quyết hàng tồn đến việc tạo ra các báo cáo kho chi tiết. HighJump thực sự đang mang đến cho các doanh nghiệp một môi trường hoạt động kho thực sự chuyên nghiệp và hiệu quả.

2. Các đặc điểm chính của HighJump:

- Tự động hóa và hợp lý hóa các hoạt động kho.
- Giám sát hàng hóa, cảnh báo hàng tồn kho.
- Tự động tạo ra quy trình chuyển kho
- Tạo các báo cáo về hàng hóa trong kho.

3. Soft liên quan

VAI cũng là công cụ quản lý kho giúp tự động và hợp lý hóa tất cả các hoạt động trong kho, giám sát hàng hóa, cảnh báo hàng tồn, bên cạnh đó VAI còn tự động tạo quy trình chuyển kho, tạo báo cáo chi tiết về các mặt hàng trong kho.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HighJump được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat highjump là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VAI 3/5 Giám sát các hoạt động của kho hàng
  • SPEC India 3/5 Hệ thống quản lý kho hàng
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm