download CommitMonitor 1.11.2.1123

CommitMonitor

 1.11.2.1123

Download CommitMonitor - Giám sát kho lưu trữ của Apache Subversion

Thu Hà  cập nhật: 27/02/2018

CommitMonitor là ứng dụng hỗ trợ người dùng theo dõi và quản lý các repository Apache Subversion của các commit mới qua hiển thị thông báo popup và cảnh báo âm thanh. CommitMonitor thực sự hữu ích khi bạn có nhiều repository trong VNParentPath với SVNListParentPath được kích hoạt trực tiếp trong Apache, bởi ứng dụng tự động phát hiện các commit tới một hay nhiều repository.


Tải CommitMonitor, bạn dễ dàng kiểm tra các repository của Apache Subversion, chỉnh sửa hay xóa chúng, đánh dấu đã đọc các thông báo, áp dụng các bộ lọc và hiển thị các commit từ những người dùng bị bỏ qua. Để thêm các dự án mới vào danh sách, bạn có thể chọn theo tên, chọn kiểm soát nguồn cũng như thêm URL cần theo dõi.

Để cập nhật các phiên bản mới cho các phần mềm được cài đặt trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ MyAppUpdater giúp bạn tránh được việc cài đặt các phần mềm có chưa virus, có những phiên bản mới nhất và tốt nhất, bên cạnh đó MyAppUpdater sẽ kịp thời gửi thông báo về thông tin phần mềm mới đến bạn khi tìm thấy ứng dụng mới.

Ngoài ra, CommitMonitor hỗ trợ tính năng tự động kiểm tra theo giờ đặt sẵn (theo đơn vị phút), cho phép bạn nhập các thông số xác thực (tên người dùng và mật khẩu), chọn số entry nhật ký tối đa muốn giữ lại, bỏ qua các commit theo thông tin nhật ký, thêm script/lệnh gọi khi phát hiện các revision mới, chèn URL cho trình xem dạng web, tắt quy trình đang thực thi khi phát hiện có commit bị bỏ qua.

Để gõ tiếng Việt trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ vietkey là phần mềm của người Việt với nhiều kiểu gõ và bảng mã thông dụng, vietkey còn hỗ trợ các chế độ gõ tắt, gợi ý từ, kiểm tra chính tả thông minh giúp bạn

Các tính năng mới của CommitMonitor:

- Theo dõi và quản lý repository của Apache Subversion.

- Tự động kiểm tra theo thời gian đặt sẵn.



Liên kết tải về - [2.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CommitMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat commitmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CommitMonitor 1.11.2.1123


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm