download SPEC India Web

SPEC India

 Web

Download SPEC India - Hệ thống quản lý kho hàng

Thu Hà  cập nhật: 17/01/2020

SPEC India là phần mềm quản lý kho mang đến các tính năng linh hoạt trong việc giám sát kho hàng dành cho các nhà bán buôn, nhà bán lẻ và nhà phân phối. Với SPEC India bạn sẽ dễ dàng kiểm soát kho, tự động động hóa và hợp lý hóa các quy trình, quản lý hiệu quả các hoạt động phức tạp, cải thiện năng suất và kiểm soát tất cả các hoạt động.


 

1. Giới thiệu về SPEC India

SPEC India là công cụ quản lý kho hàng nhằm trợ giúp cho các doanh nghiệp đơn giản hóa việc phân phối hàng hóa, quản lý hàng tồn kho và tất cả các hoạt động của kho ngay từ quá trình nhận hàng, tồn kho, cho đến việc dỡ hàng. Nó cũng cho phép trao đổi dữ liệu theo thời gian thực, báo cáo từ đầu đến cuối và quản trị tổng thể giúp các tổ chức cải thiện hiệu suất và bảo mật trên tất cả các kênh.

spec india

Download SPEC India, Hệ thống quản lý kho hàng

SPEC India mang đến một quá trình quản lý kho hàng chuyên nghiệp, giám sát các bước di chuyển của hàng hóa theo thời gian thực, theo dõi kho và lưu trữ các tài liệu cần thiết trong hình ảnh, định dạng pdf. Công cụ này còn hỗ trợ quét và tạo mã vạch để quét số lô hàng, truy xuất và lưu trữ an toàn các tài liệu, tự động gửi thông báo nhận hàng của khách hàng, cập nhật vị trí các lô hàng.

2. Các đặc điểm chính của SPEC India:

- Tự động hóa và hợp lý hóa các hoạt động kho.
- Giám sát hàng hóa, cảnh báo hàng tồn kho.
- Theo dõi kho và lưu trữ các tài liệu kho.
- Tự động gửi thông báo nhận hàng của khách hàng.

3. Soft liên quan

Còn Pipedrive là công cụ giúp bạn tối ưu hóa quá trình bán hàng qua việc giám sát bán hàng, báo cáo doanh thu, tích hợp email, dự tính doanh số... ngoài ra Pipedrive cung cấp cho những người bán hàng một cái nhìn tổng quan cho các chiến dịch bán hàng của mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SPEC India được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spec india là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VAI 3/5 Giám sát các hoạt động của kho hàng
  • HighJump 3/5 Giải pháp quản lý kho cho nhiều loại hình doanh nghiệp
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm