download Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế File DOC

Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế

 File DOC

Download Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế - Mẫu số 24/ĐK-TCT theo thông tư 95

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 02/01/2018

Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế là biểu mẫu được ban hành kèm theo thông tư số 95/2016/TT-BTC của bộ Tài chính ngày 28/06/2016 để hướng dẫn về việc đăng ký thuế. Các cá nhân, đơn vị có nhu cầu đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế thì các bạn cần hoàn thiện ngay mẫu văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế và gửi lên các cơ quan chức năng theo đúng quy định.


Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế là một trong những biểu mẫu hành chính được quy định rõ ràng theo pháp luật vì thế mọi người cần có trách nhiệm tuân thủ đúng biểu mẫu này để hoàn thiện ngay thủ tục xin chấm dứt hiệu lực mã số thuế. Đây là biểu mẫu số 24/ĐK-TCT được Taimienphi.vn đăng tải chi tiết dưới đây. Các bạn có thể lưu lại sử dụng ngay nhằm tiết kiệm thời gian soạn thảo.


Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế
Download Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế 

Các nội dung chính cần trình bày trong mẫu văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế bao gồm thông tin cá nhân về người nộp thuế như tên người nộp thuế, mã số thuế, địa chủ trụ sở chính theo đăng ký thuế, địa chủ kinh doanh nếu có. Tiếp theo đó các bạn cần nêu rõ lý chấm dứt hiệu lực mã số thuế và hồ sơ đính kèm để giải quyết việc xin chấm dứt hiệu lực mã số thuế theo đúng quy định.

Ngoài văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế, các bạn có thể tham khảo thêm tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân để sử dụng ngay khi cần tìm hiểu về thủ tục nộp thuế thu nhập cá nhân, tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân do cơ quan thuế quy định, các bạn có thể lưu lại biểu mẫu này về sử dụng để kê khai thông tin chính xác và đầy đủ nhất.

Với các doanh nghiệp, cá nhân thuộc diện được miễn giảm thuế thì mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế cũng là biểu mẫu quan trọng mà các bạn cần sử dụng đến để thực hiện thủ tục đề nghị miễn giảm theo quy định của nhà nước, toàn bộ nội dung mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế được đăng tải tại đây, mời các bạn lưu lại sử dụng ngay hoàn toàn miễn phí.


Liên kết tải về - [86 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Văn bản đề nghị chấm dứt hiệu lực mã số thuế File DOC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm