download Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế 2022

Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế

 2022

Download Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế - Công văn yêu cầu miễn thuế

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/12/2021

Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế giúp bạn trình bày nội dung, lý do xin miễn giảm thuế cũng như số thuế miễn giảm với Cơ quan Thuế của mình, thông tin ghi trong Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế cần rõ ràng, chính xác.


Mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế là mẫu đơn do Bộ Tài Chính ban hành, như chúng ta đã biết trong quá trình sản xuất kinh doanh của các doanh nghiệp tổ chức sẽ có nhiều hoạt động liên quan tới những phúc lợi xã hội, có nhiều sản phẩm khuyến khích hay các hoạt động vì cộng cộng.. thường thì những hoạt động có liên quan tới các nội dung này sẽ được hưởng các chế độ miễn, giảm thuế cho các doanh nghiệp.


Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế
Download Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế

 

Các doanh nghiệp trong quá trình tổ chức các hoạt động đó sẽ tiến hành gửi đơn lên cơ quan chi cục thuế địa phương để được hưởng các quyền lợi. Mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế có thể được áp dụng cho cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp, miễn giảm thuế thu nhập cá nhân, miễn giảm thuế tiêu thụ đặc biệt, tiền thuê đất, tiền thue nước, miễn giảm thuế tài nguyên đối với tổ chức, cá nhân khai thác tài nguyên theo quy định….

Bên cạnh đó các doanh nghiệp hay cá nhân muốn được miễn giảm thuế cũng phải nắm được những kiến thức về thuế để trình bày văn bản được chính xác nhất, những kiến thức về thuế vô cùng quan trọng để thực hiện các quy trình thuế được thuận lợi hơn.

Quy trình cơ bản của hoạt động đề nghị miễn giảm thuế bao gồm:

+ Người nộp thuế sẽ tiến hành tự xác định số tiền thuế được miễn, giảm theo quy định của Bộ Tài Chính.

+ Hộ kinh doanh nộp thuế theo phương pháp khoán tạm ngừng nghỉ kinh doanh.

+ Hộ gặp khóa khăn do thiên tai, hỏa hoạn, tại nạn hay mắc các bệnh hiểm nghèo theo quy định.

+ Hộ kinh doanh nghỉ hẳn kinh doanh không có thông báo tạm ngừng,,

Quy trình miễn thuế, giảm thuế được áp dụng đối với cơ quan Tổng cục thuế, chi cục Thuế trong việc giải quyết miễn thuế và giảm thuế. Theo quy định của pháp luật thuế, luật quản lý thuế, luật sửa đổi bổ sung một số điều của luật quản lý thuế.

Mẫu công văn đề nghị miễn giảm thuế là mẫu văn bản đề nghị dùng để xác định cụ thể về nội dung và trình tự công việc với cơ quan thuế, công chức thuế để thực hiện giải quyết miễn thuế và giảm thuế theo quy định chung.

Ngoài ra, mẫu tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân cũng được nhiều người tìm kiếm và sử dụng, nếu bạn chưa có, hãy tải tờ khai đăng ký thuế thu nhập cá nhân tại đây

Dành cho các cán bộ đảng viên đang trong quá trình phấn đấu tu dưỡng, mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh được dùng để phục vụ cho cuộc vận động làm theo lời Bác, gương Bác, trong mẫu đăng ký học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh sẽ có nhiều nội dung khác nhau như tinh thần làm việc, tác phong, ý thức, đạo đức.

Để giúp bạn đọc có thêm thông tin cũng như tài liệu hữu ích về văn bản đề nghị miễn giảm thuế Tải Miễn Phí cũng đã cập nhật đầy đủ biểu mẫu và nội dung chi tiết có liên quan bạn đọc cùng tham khảo và theo dõi nhé.


Liên kết tải về - [225 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

  • Giới thiệu tài liệu thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh, tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên
    Thủ tục tiếp nhận giáo viên ngoại tỉnh và thủ tục tuyển dụng viên chức ngạch giáo viên là những tài liệu được taimienphi.vn chọn lọc và chia sẻ tới quý độc giả. Hy vọng với những tài liệu này sẽ giúp
  • 5 mẫu thủ tục đăng ký, xác nhận phổ biến
    Thủ tục đăng ký thang lương, bảng lương; Thủ tục cho người lao động nghỉ hưu; Thủ tục đăng ký nội quy lao động; Thủ tục cấp giấy xác nhận đủ điều kiện về an ninh, trật tự; Thủ tục xin cấp giấy phép
  • Thủ tục làm hộ chiếu
    Bài viết tổng hợp chi tiết các bước, giấy tờ cần chuẩn bị để hoàn tất thủ tục làm hộ chiếu mới, xin cấp lại hộ chiếu hết hạn một cách nhanh chóng, chính xác. Một vài điều cần lưu ý khi làm hộ chiếu
  • Hướng dẫn thủ tục cắt giảm người phụ thuộc năm 2023 nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Bên cạnh các quy định về đăng ký người phụ thuộc thì quy định về thủ tục cắt giảm người phụ thuộc năm 2023 cũng được nhiều người quan tâm tìm hiểu. Người nộp thuế có thể thực hiện trực tiếp hoặc thực hiện qua mạng một cách linh hoạt, thuận tiện.
  • Cách xin Visa Hàn Quốc
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Cách xin Visa Hàn Quốc hiện nay trở nên dễ dàng hơn đối với chúng ta khi muốn đi du lịch xứ sở kim chi khi đất nước này thực hiện nới lỏng chính sách thị thực với các công dân của Việt Nam 5 năm, 10 năm, không chỉ áp dụng với người có hộ khẩu mà ngay cả những người có sổ tạm trú ở Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM.
  • Cách xin visa thăm thân Úc tự túc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Cách xin Visa thăm thân Úc tự túc 2019 được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viêt dưới đây giúp các bạn đọc đang chuẩn bị đi xin Visa dễ dàng chuẩn bị và nắm bắt được các thủ tục và quy trình nộp Visa thăm thân Úc. Mời các bạn tham khảo.
  • Cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Khi người nộp thuế không còn phải chịu trách nhiệm, nghĩa vụ và nuôi dưỡng bất kỳ ai thì bắt buộc họ phải làm thủ tục hành chính kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK để thông báo thay đổi thông tin trực tiếp với cơ quan thuế. Cụ thể cách kê khai cắt giảm người phụ thuộc trên HTKK như sau.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thủ tục mở ATM, Visa Techcombank gồm những giấy tờ, điều kiện gì? đang là câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Bài viết sau, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi về thủ tục làm thẻ ATM, Visa Techcombank.
  • Thủ tục mở ATM, Visa VietinBank
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thẻ ATM, Visa Vietinbank mang tới cho người dùng nhiều tiện ích, các giao dịch trở nên thuận tiện hơn như rút tiền, chuyển khoản, thanh toán hóa đơn tiền điện nước ... Để mở thẻ ATM, Visa của ngân hàng Vietinbank nhanh chóng hãy tham khảo thủ tục mở ATM, Visa Vietinbank dưới đây.
  • Thủ tục mở ATM, Visa Sacombank
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết sau đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ với các bạn đọc thông tin đầy đủ và chi tiết nhất liên quan tới thủ tục mở ATM, Visa Sacombank giúp bạn làm thẻ ATM, Visa của ngân hàng Sacombank nhanh chóng hơn, từ đó các giao dịch trở nên thuận tiện hơn.
  • Thủ tục mở ATM, Visa BIDV
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    BIDV là ngân hàng lớn với mạng lưới cây ATM BIDV và các cây ngân hàng liên kết phủ sóng khắp mọi nơi trên cả nước nên nhiều người lựa chọn mở thẻ ATM, Visa BIDV. Tuy nhiên, bạn cần đáp ứng các thủ tục mở ATM, Visa BIDV, bạn mới được mở thẻ tại ngân hàng BIDV.
  • Cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Giống như các nhân vật, Trợ Thủ đã trở thành một yếu tố quan trọng của Garena Free Fire vì chúng đều có bộ kỹ năng riêng. Những cái mới liên tục được đưa vào trò chơi, cho phép người có nhiều tùy chọn khác nhau. Dưới đây là cách nhận trợ thủ Sensei Tig trong Free Fire.
  • Thủ tục trong Pascal
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thủ tục (Procedure) trong Pascal là các chương trình con, thay vì trả về một giá trị duy nhất, nó cho phép trả về một nhóm kết quả. Để hiểu rõ hơn thủ tục trong Pascal là gì, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây
Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mẫu văn bản đề nghị miễn giảm thuế là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mẫu Văn bản đề nghị miễn giảm thuế 2022

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm