download VBA cho Powerpoint File PDF

VBA cho Powerpoint

 File PDF

Download VBA cho Powerpoint - Hướng dẫn viết mã VBA trong Powerpoint

Thu Hà  cập nhật: 12/09/2022

VBA cho Powerpoint là tài liệu giới thiệu về VBA và Powerpoint, cách sử dụng VBA trong Powerpoint nhằm tăng tính điều khiển cho ứng dụng này. VBA là ngôn ngữ lập trình có thể chạy trong ứng dụng chủ với chức năng hỗ trợ mà không phải là một chương trình độc lập, có khả năng tạo các thư viện động, và các phân bản cho các mô-đun...


VBA cho Powerpoint giúp bạn làm quen với cách viết mã VBA trong Powerpoint, chỉ dẫn việc sử dụng VBA trong một số hoạt động như Giải phương trình bậc hai (cho phép nhận các hệ số và tính ra các nghiệm) và Trắc nghiệm đơn giản (Có các tính năng Xáo trộn bộ đề trắc nghi nghiệm, Tạo phiếu trả lời, Tạo phiếu chấm điểm..).

VBA cho Powerpoint
Download VBA cho Powerpoint - Phần mềm Hướng dẫn viết mã VBA trong Powerpoint

Tài liệu VBA cho Powerpoint được trình bày dưới dạng từng Slide, mỗi slide có nội dung ngắn gọn kèm theo hình ảnh minh họa hướng dẫn đến người dùng các bước thực hành viết mã VBA trong Powerpoint như mở modul đã có, mở một tệp trình diễn, đối tượng Presentation, đối tượng Slide, Range, chèn các slide từ một tệp, thay đổi thuộc tính cho slide...

Khi bạn sử dụng bảng tính Excel, một số trường hợp icon VBA sẽ bị ẩn đi, do đó bạn có thể tham khảo cách mở VBA trong Excel được hướng dẫn cụ thể trên mục thủ thuật của chúng tôi, giải quyết khó khăn khi không thể tìm thấy VBA.

Nội dung chính của tài liệu VBA cho Powerpoint:

- Viết mã VBA trong Powerpoint
- Sử dụng VBA trong Giải phương trình bậc hai và Trắc nghiệm
- Tài liệu trình bày dưới dạng Slide rõ ràng và chi tiết
- Cách xử lý trong Slide


Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    FSO (FileSystemObjec) là một trong những công cụ mạnh mẽ chuyên dùng để xử lý những vấn đề liên quan đến Drive, Folders và Files, bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ tập trung hướng dẫn bạn cách kích hoạt FileSystemObject trong VBA nhé.
  • Ví dụ về FileSystemObject trong VBA
    FileSystemObject (FSO) là một công cụ trong thư viện Microsoft Scripting Runtime (scrrun.dll). Đây là một trong những công cụ chuyên biệt chuyên xử lý về Drive, Folder và File. Để rõ hơn, mời bạn đọc
  • Sử dụng Autofilter trong VBA (Phần 2)
    Trong bài viết sử dụng Autofilter trong VBA (Phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về Autofilter, công thức Autofilter như thế nào, ... . Trong bài viết Sử dụng Autofilter trong VBA (Phần 2)
  • Hàm TRIM trong Excel VBA
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Trong các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn đã tìm hiểu về VBA (Visual Basic Editor) là gì? Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm TRIM trong Excel VBA.
  • Excel - Cách mở VBA trong Excel
    VBA (Visual Basic for Applications) là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng cho các ứng dụng của Microsoft Office (Excel, Word, PowerPoint, Access và Outlook. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng
  • Excel - Vòng lặp For trong VBA
    Ứng dụng Excel thường được sử dụng bởi nhân viên văn phòng, kế toán, ... Ngoài những hàm tính toán cơ bản, Excel còn cho phép bạn sử dụng cách lệnh trong VBA để giải quyết các bài toán dễ dàng hơn.
  • Hàm MsgBox trong VBA
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Các bài viết trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về hàm TRIM và hàm DIR trong VBA, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về hàm MsgBox trong VBA.
  • Hàm DIR trong VBA (Phần 1)
    VBA bao gồm một số hàm hữu ích cho phép người dùng tự động hóa các tác vụ trong Excel. Một trong số hàm như vậy phải kể đến hàm DIR. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn về hàm
  • Hàm DIR trong VBA (Phần 2)
    Trong bài viết Hàm DIR trong VBA (Phần 1) Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cách sử dụng cũng như cú pháp hàm DIR trong VBA. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn một số ví dụ về
  • Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1)
    Để tìm hiểu VBA là gì? Cách mở và sử dụng như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết Tất tần tật về VBA trong Excel (Phần 1) dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Microsoft chặn macro VBA trong các ứng dụng Office theo mặc định
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Theo The Verge, Microsoft cuối cùng cũng lên kế hoạch chặn macro VBA (Visual Basic for Applications) trong các ứng dụng Office theo mặc định. Thay đổi này sẽ được áp dụng cho các file Office được tải xuống trên mạng Internet và bao gồm macro.
  • Cách xử lý lỗi VBA bằng các lệnh On Error
    Nếu bạn hay làm việc với VBA thì việc gặp lỗi khi sử dụng là điều khó tránh khỏi. Do vậy, bạn cần phải biết cách để bẫy lỗi khi viết code cũng như biết cách xử lý một số lỗi hay gặp phải... Hãy tham
  • Cách lưu Macro trong Excel, lưu VBA
    Khi lưu Macro trong Excel, lưu vba Excel, mã Macro mà bạn tạo chỉ hoạt động trên bảng tính đó sẽ bị mất đi. Tuy nhiên nếu muốn sử dụng Macro trên các bảng tính khác thì sao?
VBA cho Powerpoint - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VBA cho Powerpoint được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vba cho powerpoint là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VBA cho Powerpoint File PDF


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm