download Excel 2003 Standard

Excel 2003

 Standard

Download Excel 2003 - Tạo bảng tính dữ liệu

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 28/02/2024

Excel 2003 là một phần trong bộ ứng dụng MS Office 2003 do Microsoft phát triển. Tuy đã được ra mắt gần 20 năm nhưng Excel 2003 vẫn sở hữu những công cụ tính toán và tạo bảng tính hiệu quả, giúp công việc xử lý dữ liệu đơn giản hơn.


 

 NOTE: Tải Ngay 70+ bài tập excel cơ bản và nâng cao

 

Là phiên bản Excel đầu tiên trên hệ điều hành Windows XP, Excel 2003 sở hữu đầy đủ các tính năng như danh sách lệnh, hàm thống kê và các tính năng nhập, phân tích và chuyển đổi/tùy chỉnh tài liệu XML. Nhìn chung, những tính năng của Excel 2003 đều rất đơn giản, dễ sử dụng và phù hợp với các tác vụ, công việc văn phòng cơ bản. 

tai excel 2003

Tải Excel 2003, phần mềm tạo bảng tính, tổng hợp dữ liệu cơ bản

1. Excel 2003 - Phần mềm tạo bảng tính và tổng hợp dữ liệu cơ bản

Microsoft Excel 2003 là công cụ tạo bảng tính và tổng hợp dữ liệu cơ bản, cung cấp cho người dùng những chức năng cơ bản như xem, chỉnh sửa và in tài liệu Excel. Vì đã ra mắt gần 20 năm nên Excel 2003 có giao diện khá đơn giản và dễ tiếp cận đối với người dùng mới làm quen với Excel. Tuy nhiên, vì là phiên bản đầu tiên nên một số tính năng còn hạn chế so với Excel 2007 hay các phiên bản mới hơn. 

Như đã đề cập, với những công việc tính toán dữ liệu đơn giản thì Excel 2003 vẫn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Cụ thể bằng cách sử dụng các hàm tính thông minh được tích hợp sẵn trong phần mềm, người dùng có thể nhanh chóng tính toán nhiều dữ liệu cùng lúc với kết quả chính xác. 

 

download excel 2003

Download Excel 2003 và trải nghiệm công cụ tính toán và xử lý số liệu đơn giản

Đặc biệt không chỉ các phép tính đơn giản, Excel 2003 cũng có thể đáp ứng các tác vụ quản lý dữ liệu phức tạp trong doanh nghiệp. Với tính năng tổng hợp dữ liệu, vẽ biểu đồ, tạo bảng tính liên kết,.. người dùng có thể dễ dàng trực quan hóa dữ liệu và giúp việc xử lý số liệu trở nên cực kỳ đơn giản, dễ dàng.

 

2. Tải Excel 2003 cho PC, Android, iPhone

Tải Excel 2003 cho Windows, điện thoại Android, iPhone bạn sẽ được hỗ trợ các tính năng như:

- Tạo, chỉnh sửa và in bảng tính.
- Sở hữu đầy đủ các hàm tính toán cơ bản.
- Giao diện đơn giản, dễ tiếp cận và làm quen dành cho người mới sử dụng Excel.
- Cho phép trực quan hóa dữ liệu với các công cụ vẽ biểu đồ cơ bản.
- Đầy đủ chức năng cho công việc văn phòng.
- Dung lượng nhẹ, phù hợp với các dòng máy tính đời cũ.

3. Ứng dụng liên quan

Microsoft Excel 2021 đang là phiên bản mới nhất của công cụ tạo và chỉnh sửa bảng tính. Excel 2021 được cải thiện hiệu suất tính toán trong các hàm Excel phổ biến như SUMIF, COUNTIF và AVERAGEIF, đồng thời hỗ trợ người dùng tra cứu dữ liệu trong một bảng tính nhanh chóng, ...


Liên kết tải về - [228 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Excel 2003 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat excel 2003 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Excel 2003 Standard


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iSpreadsheet 3/5 Tạo bảng tính dữ liệu
  • Excel 365 5/5 Tích hợp AI vào việc xử lý bảng tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm