download VC for Adobe Photoshop in HD Cho Android

VC for Adobe Photoshop in HD

 Cho Android

Download VC for Adobe Photoshop in HD - Khóa học Photoshop qua video

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2021

VC for Adobe Photoshop in HD là ứng dụng dành cho những ai đang có nhu cầu học Photoshop bằng việc cung cấp khóa học đồ họa thông qua các video chất lượng HD. Khóa học video này được thiết kế không chỉ cho những người mới sử dụng Photoshop, mà còn dành cho những người có một số kinh nghiệm thực tế với chương trình và muốn tăng mức độ thành thạo của họ.

1. Giới thiệu về VC for Adobe Photoshop in HD

VC for Adobe Photoshop in HD mang đến cho bạn các video hướng dẫn sử dụng Photoshop từ những hoạt động đơn giản đến các tính năng chỉnh sửa phức tạp, hy vọng là sau khóa học bạn sẽ tự mình thực hiện được công việc sáng tạo với các dự án đồ họa của riêng mình. Trong ứng dụng này bạn sẽ tìm thấy các khóa học video tương thích trên Microsoft Word, hơn 50 bài học video được ghi lại chuyên nghiệp, chất lượng video HD để bạn dễ dàng theo dõi.

vc for adobe photoshop in hd

Download VC for Adobe Photoshop in HD trên Android, Khóa học Photoshop qua video

Với ứng dụng VC for Adobe Photoshop in HD bạn sẽ biết được các tính năng thú vị ẩn chưa được khám phá của Photoshop, cách lưu hình ảnh ở các định dạng tệp khác nhau, cách làm việc thuần thục với tất cả các công cụ trong Photoshop, cách xóa lỗi trên hình ảnh, chỉnh sửa độ bão hòa và màu sắc hình ảnh, cách áp dụng hiệu ứng và bộ lọc trên ảnh. Xem khóa học video này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết rộng về chỉnh sửa hình ảnh kỹ thuật số.

2. Các đặc điểm chính của VC for Adobe Photoshop in HD:

- Khóa học video về Photoshop.

- Hơn 50 bài học video được ghi lại chuyên nghiệp.

- Chất lượng video chuẩn và HD.

- Hướng dẫn các thao tác chỉnh sửa ảnh từ cơ bản đến nâng cao.

3. App liên quan

Photoshop Tutorials cũng là ứng dụng hướng dẫn bạn sử dụng Photoshop từ cơ bản đến nâng cao thể hiện qua các video trực quan, từ những nội dung chỉnh sửa ảnh cơ bản, đến các chủ đề chuyên sâu hơn, bên cạnh đó Photoshop Tutorials còn trình bày chi tiết các thao tác theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn... có thể áp dụng với nhiều phiên bản khác nhau của Photoshop.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VC for Adobe Photoshop in HD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vc for adobe photoshop in hd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VC for Adobe Photoshop in HD Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm