download Photoshop Tutorials Cho Android

Photoshop Tutorials

 Cho Android

Download Photoshop Tutorials - Hướng dẫn Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/05/2022

Photoshop Tutorials cung cấp các bài học Photoshop từ cơ bản đến nâng cao, hướng dẫn dưới dạng hình ảnh, video trực quan rất dễ hiểu cho người dùng ứng dụng này. Photoshop Tutorials có thể giúp bạn thực hành sử dụng Photoshop để chỉnh sửa ảnh, thiết kế các tác phẩm đồ họa như một chuyên gia mà không cần qua lớp đào tạo nào.


1. Giới thiệu về Photoshop Tutorials

Photoshop Tutorials gồm các bài học chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa với Photoshop được thể hiện qua các video trực quan, từ những nội dung chỉnh sửa ảnh cơ bản, đến các chủ đề về các cách sử dụng các hiệu ứng, hay sáng tạo với văn bản lên ảnh. Đặc biệt, các hướng dẫn đều được trình bày chi tiết theo từng bước, cách dùng phím tắt để thao tác nhanh hơn... có thể áp dụng với nhiều phiên bản khác nhau của Photoshop.

photoshop tutorials

Download Photoshop Tutorials trên Android, Hướng dẫn Photoshop từ cơ bản đến nâng cao

Photoshop Tutorials cho phép bạn tiếp cận những nội dung bài học cực kỳ phong phú, bắt đầu với những nền tảng cơ cở, sau đó dần cải thiện kỹ năng của bạn. Photoshop Tutorials nhắm đến những người đam mê, người muốn làm chủ những kỹ năng của chỉnh sửa. Trở thành bậc thầy trong Photoshop không hề khó với ứng dụng hướng dẫn này.

2. Các đặc điểm chính của Photoshop Tutorials:

- Hướng dẫn chỉnh sửa ảnh và thiết kế đồ họa trong Photoshop.
- Trình bày trong các bài học cụ thể, các bước kèm hình ảnh minh họa.
- Các hướng dẫn từ cơ bản đến nâng cao.
- Tự thực hành Photoshop mà không cần phải qua các lớp học.

3. App liên quan

Bạn có thể tham khảo ứng dụng Photoshop Expert cung cấp cho người dùng nhiều mẹo và thủ thuật khi sử dụng phần mềm Photoshop trong đó có phiên bản Photoshop CS6 mới nhất, đặc biệt Photoshop Expert minh hoạ bằng hình ảnh trực với từng bước chi tiết để bạn có thể tự thực hành một cách thành thạo.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Photoshop Tutorials được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat photoshop tutorials là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Photoshop Tutorials Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm