download Vidgets cho iPhone

Vidgets

 cho iPhone

Download Vidgets - Thêm tiện ích vào Trung tâm thông báo trên iPhone, iPad

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/11/2021

Vidgets là cách tuyệt vời giúp người dùng tận dụng tính năng thông báo (Notification Center) của các thiết bị như iPhone, iPad trở nên hữu ích hơn. Thông qua Vidgets, bạn có thể thêm các tính năng như đồng hồ, trạng thái thiết bị, thông tin GPS và rất nhiều thông tin khác vào Trung tâm thông báo của mình.


Apple đã cho phép các ứng dụng bên thứ 3 thêm các tính năng cho các thiết bị iOS của mình lên Trung tâm thông báo. Vidgets ra đời đã tận dụng được những ưu điểm này bằng cách cho phép người dùng thêm các tiện ích mới vào Trung tâm thông báo trên iPhone hay iPad của mình

vidgets

Ứng dụng Vidgets cung cấp hơn 20 tính năng mà bạn có thể tùy chỉnh theo ý thích. Bao gồm các kiểu đồng hồ kỹ thuật số, trạng thái của thiết bị (Pin, bộ nhớ, dung lượng bộ nhớ đã sử dụng) và thông tin GPS (đồng hồ tính giờ, đồng hồ đo độ cao, la bàn). Bên cạnh đó ứng dụng cũng cung cấp các tiện ích về thời tiết như nhiệt độ hiện tại hay dự báo thời tiết trong những ngày sắp tới.Wonderful Widgets cũng là ứng dụng có tính năng tương tự. Wonderful Widgets cho iPhone mang đến cho người dùng hơn 10 lựa chọn hữu ích. Ngoài cung cấp bộ chuyển đổi, ứng dụng còn cung cấp cho người dùng World Clock để người dùng theo dõi đồng hồ thời gian của các thành phố lớn trên thế giới.

vidgets 2

Thông qua Vidgets, người dùng có thể lựa chọn các tiện ích theo màu sắc khác nhau, đồng thời có thể thiết lập khoảng cách giữa chúng. Giao diện làm việc của Vidgets rất đơn giản và trực quan, bạn sẽ dễ dàng các kiểu biểu tượng của tiện ích cần thêm vào thông qua dữ liệu từ NC.

Hiện đã có phiên bản trợ lý ảo Google Assistant dành cho các thiết bị iOS, giúp cho bạn thực hiện các hành động dễ dàng qua các lời nhắc nhở. Ngoài ra Google Assistant còn hỗ trợ bạn tìm kiếm video, nghe nhạc trên thiết bị của mình.

Ngoài ra đối với người dùng Android, Zooper Widget cũng là widget hữu ích giúp người dùng bổ sung các tiện ích vào Trung tâm thông báo của mình. Zooper Widget cho iPhone cung cấp tới người dùng bộ sưu tập widget nhỏ gọn, ưu việt, tùy biến cao và rất tiết kiệm pin. Bộ sưu tập có sẵn nhiều template mẫu, font phổ biến, font bổ sung, các loại đồng hồ theo nhiều múi giờ,...

Các tính năng chính của Vidgets:

- Thêm tiện ích vào Trung tâm thông báo

- Cung cấp hơn 20 tiện ích

- Có thể xem trước tiện ích thông qua NC

- Lựa chọn tiện ích theo màu sắc.


Liên kết tải về - [16,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Vidgets được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vidgets là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Vidgets cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm