download Viet Capital Biz Cho Android

Viet Capital Biz

 Cho Android

Download Viet Capital Biz - Ứng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/04/2020

Viet Capital Biz là ứng dụng ngân hàng được phát triển bởi Ngân hàng Bản Việt dành cho các thiết bị di động Android, iPhone. Viet Capital Biz giúp khách hàng doanh nghiệp quản lý dòng tiền dễ dàng và giao dịch với ngân hàng mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang đi công tác nước ngoài.




Giới thiệu Viet Capital Biz:

Viet Capital Biz giúp khách hàng là chủ doanh nghiệp dễ dàng nhận yêu cầu phê duyệt ngay khi giao dịch được khởi tạo và có thể xem xét cũng như xác nhận phê duyệt ngay. Các giao dịch sẽ được báo thành công chỉ trong vòng 5 giây kể từ khi phê duyệt. Đối với các giao dịch chưa duyệt ngay, khách hàng có thể đặt trong trạng thái chờ duyệt và cân nhắc trong một thời gian khác.

viet capital biz

Download Viet Capital Biz - Ứng dụng ngân hàng điện tử cho điện thoại Android, iPhone

Với Viet Capital Biz, khách hàng doanh nghiệp có thể gia tăng hiệu quả vận hành, tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho người sử dụng dù ở bất cứ đâu. Ngoài mật khẩu, khách hàng có thể đăng nhập Viet Capital Biz bằng nhiều phương thức khác như sử dụng vân tay hoặc nhận diện bằng khuôn mặt. Bên cạnh đó việc xác thực bằng smart OTP được tích hợp ngay trên ứng dụng Viet Capital Biz, không cần chuyển qua ứng dụng khác để lấy mã OTP hay chờ tin nhắn báo OTP sẽ giúp các giao dịch an toàn, bảo mật và tiện dụng hơn rất nhiều..

viet capital biz 2

Download Viet Capital Biz - Giao dịch ngân hàng Bản Việt trên di động

Viet Capital Biz mang đến trải nghiệm tuyệt vời với công nghệ số: Đăng nhập bằng vân tay hoặc nhận diện khuôn mặt. Hơn nữa, bạn cũng không cần đọc, nhớ và nhập lại mã OTP với phương thức xác thực Smart OTP được tích hợp ngay trên ứng dụng Viet Capital Biz. Trải nhiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng qua chức năng gọi điện thoại bằng Video ngay trên ứng dụng.

Link tải Viet Capital Biz:

=> Link tải Viet Capital Biz cho Android

=> Link tải Viet Capital Biz cho iOS

Các tính năng chính của Viet Capital Biz:

- Truy vấn số dư, lịch sử giao dịch của tất cả các loại tài khoản;

- Xem thông tin tỷ giá, lãi suất được cập nhật tức thời;

- Nhận ngay thông báo khi có giao dịch chờ duyệt hoặc có biến động số dư tài khoản mà không cần đăng nhập;

- Phê duyệt giao dịch ngay hoặc chọn nhắc nhở duyệt nếu cần thêm thời gian cân nhắc hoặc đang bận họp...

Ứng dụng liên quan:

VIET CAPITAL BANK cũng là ứng dụng được phát hành bởi Ngân hàng Bản Việt với mục tiêu đem lại cho khách hàng tiện ích tối đa khi sử dụng dịch vụ ngân hàng, thông qua việc cài đặt VIET CAPITAL BANK, quý khách có thêm một lựa chọn để thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi một cách đơn giản, an toàn và nhanh chóng hơn.


Liên kết tải về - [68M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Viet Capital Biz được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat viet capital biz là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Viet Capital Biz Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm