download Agribank E Mobile Banking cho iOS 3.1.5

Agribank E Mobile Banking cho iOS

 3.1.5

Download Agribank E Mobile Banking cho iOS - Truy vấn số dư tài khoản, quản lý tài chính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 20/01/2023

Agribank E-Mobile Banking cho iOS được xem là siêu ứng dụng ngân hàng hỗ trợ các khách hàng thực hiện các giao dịch tài chính cũng như các tiện ích thanh toán dễ dàng và an toàn. Bên cạnh đó Agribank E-Mobile Banking còn cho phép bạn nạp tiền điện thoại di động, nhận các thông báo về biến động số dư cũng như tra cứu các địa điểm đặt ATM để rút tiền mặt, hay các văn phòng giao dịch, chi nhánh Agribank gần nhất.


 

 

1. Giới thiệu về Agribank E-Mobile Banking cho iOS

Agribank E-Mobile Banking cho iOSứng dụng ngân hàng do Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông Thôn Việt Nam hợp tác cùng Công ty CP Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY) dành cho người dùng iPhone và iPad giúp các khách hàng của Ngân hàng Agribank quản lý tài khoản cá nhân của mình mọi lúc mọi nơi. Agribank E-Mobile Banking cho iOS mang đến những trải nghiệm giao dịch ngân hàng tiện lợi cũng như các tiện ích thanh toán nhanh gọn và an toàn, mua sắm tại rất nhiều cửa hàng ngay trên thiết bị di động của mình.

agribank e mobile banking cho ios

Download Agribank E-Mobile Banking cho iOS, Thực hiện các giao dịch tài chính, thanh toán trên di động

Agribank E-Mobile Banking cho iOS hỗ trợ truy vấn số dư tài khoản, lịch sử giao dịch chi tiết cùng các báo cáo ở mọi thời điểm. Việc thực hiện các giao dịch tài chính hiện nay đã được bổ sung một lớp bảo mật nữa, đó là bằng Soft OTP (hầu hết các ngân hàng đã áp dụng công nghệ này), bạn chỉ được đặt mã OTP một lần và chỉ bạn mới biết. Khách hàng Agribank cũng có thể thực hiện chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng 24/7 nhanh chóng. Các hình thức thanh toán hóa đơn được cung cấp: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, cước truyền hình cáp, học phí,...

agribank e mobile banking cho ios 2

Agribank E-Mobile Banking cho iOS cũng giúp bạn nạp tiền điện thoại di động trả trước chỉ bằng một vài cú chạm, thay cho việc phải mua thẻ nạp tiền cào như trước đây. Ứng dụng cho phép nhận thông báo biến động số dư và thông tin ngân hàng chính xác. Các tiện ích hấp dẫn được cung cấp như: thanh toán mua sắm tiện lợi bằng QR Pay tại hơn 50.000 cửa hàng, website chấp nhận thanh toán bằng mã VNPAY-QR; đặt mua vé máy bay nội địa và quốc tế, đặt phòng khách sạn hay mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Agribank E-Mobile Banking cho iOS mang đến sự tiện lợi cho cuộc sống của bạn thông qua các tính năng như gửi tiền lì xì, tiền mừng tân gia cho bạn bè và người thân, mua sắm thoải mái thông qua Vnshop. Bên cạnh đó, ứng dụng này còn cung cấp chức năng quản lý đầu tư, cập nhật thông tin chứng khoán, tra cứu lãi suất, giá vàng, tỷ giá, các công cụ quy đổi nhanh, tra cứu địa điểm rút tiền ATM gần nhất, hay các chi nhánh, văn phòng giao dịch ngân hàng mà bạn cần đến để thực hiện các thủ tục hàng chính.

 

2. Link tải Agribank E-Mobile Banking cho Android:

=> Link tải Agribank E-Mobile Banking cho Android

 

3. Các đặc điểm chính của E-Mobile Banking cho iOS:

- Truy vấn tài khoản ngân hàng trực tuyến.
- Chuyển khoản nội bộ và liên ngân hàng.
- Thanh toán các loại hóa đơn điện nước, viễn thông, truyền hình...
- Nạp tiền điện thoại di động.
- Nhận thông báo biến động số dư ngân hàng.
- Mua sắm an toàn, giá cả cạnh tranh.
- Tra cứu địa điểm đặt ATM, Chi nhánh, Phòng Giao dịch Agribank.

4. App liên quan

Agribank Soft Token cho iOS cũng là một sản phẩm hỗ trợ khách hàng Agribank nền tảng iOS với chức năng tạo mã OTP và được cài đặt trên thiết bị di động của khách hàng, mục đích của Agribank Soft Token cho iOS đảm bảo các giao dịch ngân hàng trực tuyến của bạn được an toàn, bảo mật, thuận tiện, mọi lúc và mọi nơi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank E Mobile Banking cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank e mobile banking cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank E Mobile Banking cho iOS 3.1.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm