download Agribank E Mobile Banking cho Android Cho Android

Agribank E Mobile Banking cho Android

 Cho Android

Download Agribank E Mobile Banking cho Android - Truy vấn số dư tài khoản, quản lý tài chính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 07/05/2020

Agribank E-Mobile Banking cho Android là phiên bản Agribank E-Mobile Banking dành cho người dùng Android với tính năng hỗ trợ thực hiện các giao dịch tài chính ngân hàng dễ dàng và an toàn, trải nghiệm các tiện ích thanh toán nhanh chóng. Agribank E-Mobile Banking cho Android sẽ đồng hành với bạn trong mọi hoạt động của cuộc sống khiến cho bạn cảm thấy mọi sự diễn ra thực sự luôn trong tầm tay bạn.


 

1. Giới thiệu về Agribank E-Mobile Banking cho Android

Agribank E-Mobile Banking cho Android được thiết kế với mục đích hỗ trợ khách hàng Agribank thực hiện các hoạt động giao dịch tài chính tiện lợi thông qua tài khoản ngân hàng của mình, các khách hàng được phép truy cập ứng dụng mọi lúc mọi nơi nhanh chóng và an toàn tại mọi thời điểm, kể cả thời gian ngoài giờ hành chính, ngày nghỉ, Lễ Tết. Agribank E-Mobile Banking cho Android cho bạn biết số dư tài khoản, xem lịch sử giao dịch của mình thông qua các báo cáo giao dịch chi tiết và chính xác trong các mốc thời gian khác nhau.

agribank e mobile banking cho android

Download Agribank E-Mobile Banking cho Android, Truy vấn số dư tài khoản, quản lý tài chính

Agribank E-Mobile Banking cho Android giúp các bạn thực hiện chuyển tiền nội bộ trong Agribank và liên ngân hàng đến hầu hết các ngân hàng trong nước và quốc tế toàn thời gian 24/7, liên tục gửi các thông báo về biến động số dư và các thông tin ngân hàng liên quan. Bạn cũng có thể nạp tiền điện thoại di động trả trước thông qua Agribank E-Mobile Banking cho Android, thanh toán nhiều loại hóa đơn khác nhau như điện nước, viễn thông, truyền hình, học phí, dịch vụ vệ sinh, bảo hiểm...hay mua sắm trên các hệ thống Vnshop với giá cả tốt nhất, chất lượng sản phẩm cạnh tranh.

agribank e mobile banking cho android 2

Agribank E-Mobile Banking cho Android kết nối với tiện ích gửi lì gì cho phép bạn gửi tiền lì xì năm mới cho bạn bè và người thân, mua vé xem phim với chỗ ngồi lựa chọn cho rạp chiếu yêu thích của bạn, đặt vé tàu xe trong nước, mua vé máy bay trong nước và quốc tế chỉ bằng một vài thao tác. Đối với những người đi du lịch, các bạn có thể đặt phòng khách sạn, khu nghỉ dưỡng nhanh chóng; đối với những người kinh doanh, các bạn có thể thể tra cứu và so sánh lãi suất ngân hàng, tỷ giá hối đoái, quy đổi ngoại tệ, quản lý đầu tư, xem thông tin thị trường cổ phiếu mới nhất.

Agribank E-Mobile Banking cho Android xác thực an toàn cho mọi hoạt động giao dịch của bạn bằng mã OTP, nếu mã nhập sai, các hoạt động sẽ phải thực hiện lại từ đầu. Chế độ bảo mật của Agribank E-Mobile Banking cho Android giúp người dùng hoàn toàn yên tâm, nếu ai đó cố gắng nhập mật khẩu sai để truy cập vào ứng dụng ngân hàng của bạn, họ sẽ bị nhận kết quả là ứng dụng bị khóa. Vì liên kết với VNPAY nên ứng dụng ngân hàng này hỗ trợ bạn thanh toán tiện lợi bằng QR Pay tại hơn 50.000 cửa hàng, website chấp nhận thanh toán bằng mã VNPAY-QR.

2. Link tải Agribank E-Mobile Banking cho iOS:

=> Link tải Agribank E-Mobile Banking cho iOS

 

3. Các đặc điểm chính của Agribank E-Mobile Banking cho Android:

- Truy vấn số dư tài khoản, nhận thông tin ngân hàng.
- Thanh toán nhiều loại hóa đơn như điện nước, viễn thông, truyền hình.
- Đặt vé xem phim, vé máy bay, phòng khách sạn.
- Nạp tiền điện thoại di động.
- Mua sắm thả ga với Vnshop.
- Tra cứu lãi suất, giá vàng, tỷ giá hối đoái.
- Tìm kiếm địa điểm đặt ATM, Chi nhánh, Phòng Giao dịch.

4. App liên quan

Agribank Mobile Banking cho Android cũng là tiện ích di động hỗ trợ quản lý tài khoản ngân hàng của mình và sử dụng các dịch vụ của Agribank mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại di động, bên cạnh đó Agribank Mobile Banking cho Android cũng cho phép bạn thanh toán các loại hóa đơn khác nhau, tra cứu địa điểm ATM gần bạn nhất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Agribank E Mobile Banking cho Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat agribank e mobile banking cho android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Agribank E Mobile Banking cho Android Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm