download VNPT Check cho Android

VNPT Check

 cho Android

Download VNPT Check - Ứng dụng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/10/2018

VNPT Check là tiện ích giúp người dùng kiểm tra và xác thực nguồn gốc hàng hóa, sản phẩm. Ứng dụng VNPT Check giúp bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và là cầu nối trung gian giữa nhà sản xuất và người tiêu dùng.


Thông qua VNPT Check cho Android, người dùng sẽ dễ dàng phát hiện ra hàng giả, hàng không có nguồn gốc xuất xứ. Khi bạn sử dụng tiện ích, các thông tin: nguồn gốc, giá bán niêm yết, ngày sản xuất, ngày hết hạn, nơi sản xuất, doanh nghiệp bảo hộ... sẽ được hiển thị đầy đủ. Hơn nữa, các chương trình khuyến mại của từng doanh nghiệp cũng sẽ được cập nhật đầy đủ để bạn có được khoảng thời gian mua sắm tuyệt vời.

vnpt check

 

Download VNPT Check - Ứng dụng kiểm tra hàng giả cho Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đối với một doanh nghiệp sản xuất sản phẩm có kèm theo chế độ bảo hành thì VNPT Check cho iPhone có thể xác được chế độ bảo hành điện tử vì mỗi mã QR có thể xác định một sản phẩm riêng biệt có toàn bộ thông tin về sản phẩm mà cả nhà sản xuất và người tiêu dùng đều muốn biết.

My VNPT cũng là ứng dụng được phát triển bởi tập đoàn VNPT cung cấp cho khách hàng của mình những tính năng đặc biệt, với My VNPT bạn có thể theo dõi mức độ sử dụng, định lượng nhu cầu của mình, từ đó có thể thiết lập các gói cước cá nhân mang tên mình.

vnpt check 2

Tải VNPT Check - Ứng dụng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Khi đã áp dụng giải pháp xác thực nguồn gốc hàng hóa VNPT Check doanh nghiệp có thể khẳng định được uy tín doanh nghiệp, nhưng bên cạnh đó cũng có thể có được thông tin phản hồi của khách hàng về sản phẩm của mình một cách thực tế nhất và nhanh nhất. Từ đó có thể đưa ra những quyết định kinh doanh hợp lý và có lợi nhất.

Nếu bạn đang mở tài khoản tại ngân hàng TMCP Việt Á thì VietAbank là ứng dụng sẽ khá hữu ích dành cho bạn, thông qua VietAbank người dùng có thể thực hiện các giao dịch chuyển khoản, truy vấn tài khoản hay thanh toán các loại hóa đơn dịch vụ một cách dễ dàng.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VNPT Check được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vnpt check là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VNPT Check cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm