download Barcode Việt cho Android

Barcode Việt

 cho Android

Download Barcode Việt - Ứng dụng quét mã QR code giúp kiểm tra hàng giả, hàng nhái

Thu Hà  cập nhật: 18/04/2023

Barcode Việt là ứng dụng quét mã vạch chuyên nghiệp trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, tải Barcode Việt ngay nếu bạn muốn truy xuất thông tin sản phẩm mọi lúc, mọi nơi.


1. Giới thiệu Barcode Việt - App quét mã vạch truy xuất nguồn gốc xuất xứ

Nếu muốn trở thành một tín đồ mua sắm thông minh thì chắc hẳn bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của phần mềm quét mã vạch Barcode Việt. Với tiện ích này, bạn có thể biết được mức giá thấp nhất của sản phẩm mình muốn mua, tránh mua phải hàng giả và biết nhiều thông tin hơn nhờ đánh giá của khách hàng.

tai phan mem barcode viet

Download Barcode Việt - Ứng dụng đọc mã vạch cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Barcode Việt cho Android được thiết kế với giao diện hiện đại và rất dễ sử dụng. Người dùng chỉ cần đưa camera điện thoại vào mã vạch. Sau đó nhấn nút scan là ứng dụng sẽ tự động tìm kiếm, hiển thị chi tiết giá bán, thông tin sản phẩm, nơi bán cũng như đánh giá của người dùng về sản phẩm đó. Thậm chí bạn còn có thể biết cả thông tin về cân nặng, thành phần và cách sử dụng.

Bạn tham khảo thêm ICONIT, đây cũng là ứng dụng tạo mã vạch được hàng triệu người dùng trên khắp thế giới sử dụng, ưu điểm của ICONIT nằm ở tốc độ quét cực nhanh nhờ chế độ lấy nét tự động.

download barcode viet

Tải Barcode Việt cho iPhone - Ứng dụng quét mã QR code giúp kiểm tra hàng giả, hàng nhái

Bên cạnh việc đọc mã QR thì Barcode Việt cũng kiêm cả tính năng tạo mã vạch. Với những mã QR Code địa điểm, bạn có thể chia sẻ vị trí cửa hàng, quán cafe, điểm vui chơi, giải trí một cách tiện lợi. Bạn có thể sử dụng Barcode Việt trên iPhone và các thiết bị Android. 

Hoặc nếu bạn cần một phần mềm tạo mã vạch chuyên nghiệp thì ActiveBarcode sẽ là gợi ý rất đáng để sử dụng, ActiveBarcode cho phép tạo mã vạch dưới dạng file hình ảnh đồng thời hỗ trợ in ấn mã vạch với máy in được tích hợp.

2. Tại sao không thể quét một số mã vạch, mã QR bằng ứng dụng Barcode Việt?

Là ứng dụng do người Việt trực tiếp phát triển, Barcode Việt sở hữu giao diện thân thiện và đơn giản để sử dụng với toàn dân Việt Nam. Bên cạnh đó, cơ sở dữ liệu của các sản phẩm từ Việt Nam cũng được đội ngũ phát triển đầu tư mạnh với hệ thống lưu trữ thông tin của hơn 6 triệu sản phẩm, giúp người dùng kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh chóng và tiện lợi. Đây là ứng dụng hỗ trợ đọc mã QR code bằng camera trên điện thoại. Trong trường hợp muốn quét mã vạch online miễn phí trên máy tính, bạn có thể sử dụng tiện ích QRcode Reader trên trình duyệt hoặc dùng Google Lens - công cụ tìm kiếm bằng hình ảnh có sẵn trên Google mà không cần tải phần mềm.

Ứng dụng Barcode Việt có thể quét barcode, mã vạch, QR Code và hỗ trợ cả trên camera có chất lượng thấp, nhận dạng được hầu hết các loại mã vạch của Việt Nam. Nếu gặp lỗi không quét được mã vạch, mã QR trên ứng dụng Barcode Việt, bạn nên xem xét các nguyên nhân và cách khắc phục được Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây:

- Hình ảnh mã vạch có chất lượng kém: Hình ảnh mã vạch, mã QR có chất lượng kém là một trong các nguyên nhân khiến ứng dụng không thể quét mã. Bạn nên sử dụng hình ảnh mã QR rõ ràng, không mờ hay nhòe để đảm bảo độ chính xác. 

- Bề mặt in mã vạch: Nếu bề mặt in mã vạch có màu trong suốt hoặc mờ thì sẽ khiến mã vạch không hiện rõ độ tương phản màu. Điều này khiến ứng dụng không đọc được mã vạch. Ngoài ra, khi mã vạch được in trên nền kim loại hay các bề mặt sáng bóng cũng rất dễ xảy ra trường hợp bị phản chiếu và lỗi mã vạch.

- Mã vạch hết hạn: Đôi khi nhà sản xuất sẽ đổi mã vạch, mã QR của sản phẩm để tạo một mã mới hơn. Vì vậy khi quét mã bằng Barcode Việt, người dùng sẽ không thể truy cập thông tin của sản phẩm. Một số mã cũng có giới hạn về số lần quét, khiến mã QR không thể quét được sau khi đạt đến giới hạn nhất định.

 

 

 

 

Liên kết tải về - [111,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Barcode Việt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat barcode việt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Barcode Việt cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Quick QR ArtTạo mã QR nghệ thuật chuyên nghiệp, độc lạ cực nhanh
  • VNPT CheckỨng dụng kiểm tra nguồn gốc xuất xứ sản phẩm
  • Photo ScanTrích xuất băn bản từ hình ảnh
  • QR and Barcode Scanner PROỨng dụng quét mã vạch, tạo mã vạch
  • WifiLinkỨng dụng phát wifi sử dụng mã QR cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm