download VR Jurassic Cho Android

VR Jurassic

 Cho Android

Download VR Jurassic - Game thực tế ảo công viên kỷ Jura

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/12/2022

Đến với một trong những tựa game mô phỏng, game thực tế ảo hay nhất từ trước đến nay, khám phá các công viên khủng long và các bảo tàng thời tiền sử ấn tượng, trải nghiệm ngồi lái những con tàu lượn siêu tốc tham quan các hang động và đường hầm VR. Tất cả sẽ có tại VR Jurassic - Dino Park World.


1. Giới thiệu VR Jurassic - Dino Park World

Tựa game thực tế ảo hấp dẫn VR Jurassic - Dino Park World được phát triển bởi Reality Games VR 360 Simulator mang đến cho người chơi cơ hội được khám phá toàn bộ công viên VR kỷ Jura, nơi mà họ có thể gặp gỡ và tận mắt chứng kiến thế giới của loài khủng long thời tiền sử được tái hiện một cách sống động và chân thực đến từng chi tiết.

download vr jurassic dino park world

Tải VR Jurassic - Dino Park World, game công viên kỷ Jura

VR Jurassic - Dino Park World là một trong những Top tựa game VR HOT nhất được thiết kế dành cho điện thoại thông minh. Người chơi sau khi tải game về sẽ được trải nghiệm cảm giác tận hưởng trọn vẹn về một thế giới khủng long thời kỷ Jura ấn tượng và có cơ hội được tham gia vào các chuyến phiêu lưu trở về cuộc sống của thời tiền sử.

Phần hay nhất của VR Jurassic - Dino Park World chính là công viên kỷ Jura VR trông giống như một cỗ máy quay ngược thời gian, đưa người chơi trở về thời tiền sử, bắt gặp hình ảnh của những con khủng long to hơn, nguy hiểm hơn nhiều so với những loài động vật nhỏ bé ở trong thế giới thực. Đồng thời, người chơi còn có cơ hội được gặp gỡ nhiều loài động vật ăn thịt khác như Tyrannosaurus (hay còn gọi là T-Rex), Spinosaurus hoặc Velociraptor.

tai vr jurassic dino park world

Download VR Jurassic - Dino Park World và trải nghiệm các chế độ chơi

Ngoài ra, tất cả các chế độ trong VR Jurassic - Dino Park World chẳng hạn như chế độ phim, hoặc chế độ lái tàu lượn siêu tốc đều có thể được phát ở chế độ thực tế ảo và hỗ trợ trên một số thiết bị bao gồm Cardboard, DayDream, and VR-BOX. Đặc biệt, ở chế độ công viên cho phép người chơi khám phá bảo tàng cổ đại, tự do lựa chọn nơi và loài khủng long mà mình muốn đến khám phá.

2. Tính năng nổi bật của VR Jurassic - Dino Park World

- Hỗ trợ phát trên thiết bị VR khác nhau bao gồm: Cardboard, DayDream, VR-BOX,...
- Thao tác chơi đơn giản, người chơi chỉ cần nhìn xuống đất để di chuyển hoặc sử dụng các cần điều khiển di động.
- Khám phá đa dạng các loài sinh vật khác nhau từ động vật ăn thịt cho tới các động vật ăn cỏ như là Triceratops & Stegosaurus.
-Gặp gỡ các loài khủng long yêu thích như Tyrannosaurus (T-Rex), Spinosaurus và Velociraptor.
- Trình giả lập thực tế ảo 360 độ tái hiện chân thực khung cảnh thời tiền sử.
- Bảo tàng cổ có chứa tất cả các loài sinh vật sauropods Brachiosaurus và therapods.

Liên kết tải về - [1,2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VR Jurassic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vr jurassic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VR Jurassic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm