download Watermarbling Cho Android

Watermarbling

 Cho Android

Download Watermarbling - Game mô phỏng sơn nhúng cho điện thoại Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/05/2020

Watermarbling là ứng dụng mô phỏng sơn nước độc đáo, cho phép người dùng tạo các thiết kế của riêng mình rồi phủ lên các vật thể 3D. Tải Watermarbling và thể hiện sự sáng tạo của mình bằng những màu sơn mang tính nghệ thuật cao.




Giới thiệu Watermarbling:

Watermarbling là một phương pháp sơn trên bề mặt nước, có thể tạo ra các mẫu tương tự như đá cẩm thạch mịn hoặc các loại đá khác. Các mô hình là kết quả của màu sắc nổi trên nước phẳng hoặc dung dịch nhớt, sau đó được chuyển lên bề mặt thấm nước, chẳng hạn như giấy hoặc vải. Watermarbling là ứng dụng mô phỏng phương pháp này, cho phép bạn tạo các thiết kế của riêng mình và phủ lên các vật thể 3D.

watermarbling

Download Watermarbling - Game mô phỏng sơn nhúng cho điện thoại Android, iPhone

Để bắt đầu với Watermarbling, người chơi chỉ cần đổ sơn màu lên bề mặt nước. Bạn thậm chí có thể sử dụng ngón tay của mình để điều chỉnh và thử nghiệm với các mẫu. Sau đó nhúng vật thể muốn sơn vào nước. Nhanh tay tải Watermarbling, biết đâu bạn sẽ trở thành một chuyên gia đầy sáng tạo trong phương pháp sơn này.

Các tính năng chính của Watermarbling:

- Ứng dụng mô phỏng sơn nhúng.

- Thỏa sức tạo các mẫu thiết kế khác nhau.

- Dễ dàng điều chỉnh các thiết kế.

- Thu thập tiền xu để mở khóa nước sơn mới.

Game liên quan:

Hello Kitty Nail Salon cũng là tựa game đòi hỏi sự sáng tạo qua việc thiết kế các kiểu sơn móng tay, đến với Hello Kitty Nail Salon bạn sẽ có những bộ móng tay nghệ thuật tuyệt đẹp, những trải nghiệm vẽ móng chân thực và sinh động.


Liên kết tải về - [78M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Watermarbling được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat watermarbling là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Watermarbling Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm