download Hello Kitty Nail Salon Cho Android

Hello Kitty Nail Salon

 Cho Android

Download Hello Kitty Nail Salon - Game sơn móng tay trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2019

Chào mừng bạn đến với tiệm làm móng của chú mèo đáng yêu Hello Kitty. Đến với Hello Kitty Nail Salon bạn sẽ có những bộ móng tay nghệ thuật tuyệt đẹp, game mang tới những trải nghiệm vẽ móng nghệ thuật dành cho phái đẹp.



Hãng Budge Studios xin giới thiệu đến các bạn trò chơi Hello Kitty Nail Salon, game mô phỏng sơn móng tay trên Android và iOS. Hãy giúp Hello Kitty tạo móng tay siêu tốc và trở thành một nhà thiết kế móng tay nổi tiếng trong giới nghệ thuật làm nail.

hello kitty nail salon

Download Hello Kitty Nail Salon - Game sơn móng tay trên mobile

Hello Kitty Nail Salon là trò chơi miễn phí dành cho các bạn nữ trên điện thoại, người chơi trong game sẽ làm chủ một tiệm nail nhỏ xinh xắn, tự tay vẽ cho khách hàng những bộ móng bằng những màu sơn đẹp lấp lánh theo yêu cầu hoặc tự mình thiết kế

Trò có có giao diện hình ảnh trực quan, dễ sử dụng đối với mọi lứa tuổi, đồ họa nhiều màu sắc đẹp mắt. Đặc biệt bạn có thể vuốt, chạm và di chuyển ngón tay trên màn hình để sơn hoặc chọn các họa tiết có sẵn để hoàn thành tác phẩm nghệ thuật của mình một cách nhanh nhất.

Magic Nail Salon là game trang điểm móng tay khá thú vị dành cho các bé gái. Tải Magic Nail Salon bạn được thỏa sức thể hiện khả năng sáng tạo của mình trên những bộ móng sặc sỡ, đáng yêu cùng rất nhiều màu sắc đa dạng.

Hello Kitty Nail Salon có nhiều cấp độ, người chơi sẽ phải thực hiện làm nail cho cả 5 ngón trên một bàn tay, bạn được thiết kế theo yêu cầu hoặc sở thích của mình thông qua các chế độ của trò chơi. Sau khi vẽ xong bạn có thể chụp lại để lưu giữ những thiết kế cuẩ riêng mình.

Ngoài ra người chơi có thể thêm các hoa văn, sticker đáng yêu khác lên các tác phẩm nghệ thuật của mình, giúp chúng trở nên lộng lẫy và đẹp đẽ hơn.

hello kitty nail salon 2

Tải Hello Kitty Nail Salon - Game làm nail trên mobile

Tính năng nổi bật của Hello Kitty Nail Salon

- Chọn các kiểu móng, màu sơn, hoa văn và các hình nền khác nhau trong bộ sưu tập

- Thêm sticker đáng yêu, đính đá và các nhân vật dễ thương như Hello Kitty, Badtz-Maru, Chococat, Keroppi, Little Twin Stars, My Melody và Tuxedosam.

- Thiết kế móng tùy ý trong chế độ chơi Free Style.

- Kiểm tra kỹ năng vẽ móng theo yêu cầu trong phần Match This

- Lưu và chia sẻ ảnh tác phẩm của bạn từ album.

Tuy nhiên trong phiên bản miễn phí người chơi chỉ được sử dụng một số màu sơn và họa tiết nhất định. Trò chơi Hello Kitty Nail Salon hiện đang hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, giúp người chơi có thể trải nghiệm dễ dàng hơn.

Fashion Nails 3D Girls Game là một trong những game làm móng thú vị nhất dành cho di động, Fashion Nails 3D Girls Game mang tới nhiều mẫu trang trí móng tay đẹp mắt giúp bạn trải nghiệm chẳng khác gì một thợ làm nail chuyên nghiệp.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hello Kitty Nail Salon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hello kitty nail salon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hello Kitty Nail Salon Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm