download Wipr Cho iPhone

Wipr

 Cho iPhone

Download Wipr - Chặn quảng cáo và trình theo dõi trong trình duyệt Sarafi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/10/2020

Wipr là ứng dụng chặn quảng cáo hoạt động trong Safari để loại bỏ các loại pop-up quảng cáo, các công cụ theo dõi hay các phần mềm khai thác tiền điện tử gây phiền toái cho người dùng. Wipr tạo môi trường lướt web riêng tư an toàn, sử dụng một danh sách chặn cho các website ở nhiều ngôn ngữ khác nhau, đồng thời không thu thập dữ liệu người dùng.


1. Giới thiệu về Wipr

Wipr là trình chặn quảng cáo dành cho nền tảng iOS hoạt trộng trên trình duyệt Safari cũng như các ứng dụng sử dụng Safari để hiển thị các trang web, nhờ đó các trang của bạn sẽ có tên Content Blocking Extensions cho nên nó vẫn phát huy hiệu quả mà không làm chậm Safari. Danh sách các quảng cáo bị chặn sẽ được cập nhật liên tục với đáp ứng các yêu cầu từ thay đổi ở các trang web, tất cả các loại quảng cáo đều có thể bị chặn bởi ứng dụng này, do vậy bạn có thể tập trung nhất cho những công việc của mình.

wipr

Download Wipr, Chặn quảng cáo và trình theo dõi trong trình duyệt Sarafi

Wipr thiết lập danh sách chặn cho các website nhiều ngôn ngữ khác nhau như tiếng Đức, Ý, Pháp, Séc, Slovak, Ba Lan.... Bên cạnh đó khả năng hoạt động dưới nền thông minh giúp bạn không bị gián đoạn khi làm việc, phiên bản Wipr cho Mac cũng có sẵn mang đến giải pháp chặn quảng cáo toàn diện hơn. Không một loại quảng cáo nào có thể đánh lừa được bộ lọc của công cụ này, đồng thời bạn sẽ có được một môi trường riêng tư tuyệt đối, không bị các phần tử độc hại lây nhiễm qua quảng cáo.

2. Các đặc điểm chính của Wipr:

- Chặn quảng cáo trên trình duyệt Sarafi.
- Tăng tốc tải trang trên trình duyệt.
- Bộ lọc quảng cáo thông minh.
- Danh sách chặn được cập nhật liên tục.

3. App liên quan

Adblock Plus for Safari cũng là phiên bản phần mềm chặn quảng cáo trên Sarafi được nhiều người sử dụng nhờ khả năng lọc nhiều loại quảng cáo khác nhau, đồng thời tránh được các loại virus hay phần tử độc hại lây nhiễm qua quảng cáo, ưu điểm của Adblock Plus for Safari là cung cấp nhiều tùy chọn, cho phép ẩn quảng cáo không mong muôn, các quảng cáo khác hiển thị và danh sách trắng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wipr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wipr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm