download Workout for Women Cho Android

Workout for Women

 Cho Android

Download Workout for Women - Ứng dụng hướng dẫn bài tập gym 7 phút tại nhà cho nữ

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/03/2020

Workout for Women là ứng dụng tập thể dục hữu ích dành cho phái nữ. Với 7 phút thử thách tập luyện mỗi ngày cùng Workout for Women, chị em nhanh chóng có một cơ thể khỏe mạnh và cân đối.




Giới thiệu Workout for Women:

Với nhịp sống bận rộn như hiện nay, nhiều khi bạn thấy mình không có đủ thời gian để tham gia hoạt động thể dục thể thao. Thế nhưng, khoa học đã chứng minh rằng để giảm cân và cải thiện chức năng tim mạch cũng như sức khỏe tổng thể bạn cần và hãy cố gắng ít nhất 7 phút tập luyện hàng ngày. Và Workout for Women là sự lựa chọn hoàn hảo, nó đi kèm hướng dẫn từng bước với nhiều bài tập khác nhau phù hợp với thể trạng và cơ thể của bạn.

workout for women

Download Workout for Women - Ứng dụng hướng dẫn bài tập gym 7 phút tại nhà cho nữ

Theo các nhà phát triển Workout for Women, những bài tập trong ứng dụng tuy diễn ra trong thời gian ngắn nhưng tương đương với 1 tiếng tập luyện ở ngoài. Nó sẽ thôi thúc người dùng hoàn thành một loạt các bài tập mạnh mẽ, di chuyển liên tục, không hề có chút nghỉ ngơi nhưng lại phát triển toàn diện cơ thể chỉ trong thời gian 7 phút. Ngoài ra, giao diện ứng dụng tập gym này cũng được thiết kế khá đẹp mắt, đơn giản nhưng không kém phần trực quan. Giúp ai cũng có thể dễ dàng làm quen và bắt đầu quá trình tập luyện của mình.

Các tính năng chính của Workout for Women:

- Được chứng minh khoa học chỉ với 7 phút tập luyện mỗi ngày.

- Đốt mỡ bụng và giảm cân chỉ sau 30 ngày.

- Dễ dàng làm quen với người mới bắt đầu.

- Không cần đến thiết bị tập luyện.

- 100% miễn phí và không có chi phí ẩn.

Ứng dụng liên quan:

JEFIT cũng là lựa chọn hữu ích cho những ai muốn tìm hiểu và tự tập gym tại nhà, JEFIT đi kèm với các video hướng dẫn cùng tính năng theo dõi phân tích giúp bạn đánh giá được hiệu quả quá trình tập luyện của mình.


Liên kết tải về - [35M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Workout for Women được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat workout for women là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Workout for Women Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Women Workout 3/5 Ứng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho nữ
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm