download Wrapped for Instagram Cho iPhone

Wrapped for Instagram

 Cho iPhone

Download Wrapped for Instagram - Nhìn lại một năm hoạt động trên Instagram

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/11/2023

Wrapped for Instagram (Wrapped for 2023) là ứng dụng dành cho người dùng Instagram thống kê bài viết, lượt view, like và bài đăng được người dùng thích nhất. Wrapped for Instagram tương tự như tính năng Wrapped của Spotify, nhưng thay vì tập trung vào âm nhạc, nó tập trung vào hoạt động trên nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay.


1. Wrapped for Instagram - Tạo báo cáo số liệu hoạt động Instagram trong một năm

Một trong những tính năng nổi bật của Wrapped for Instagram (Wrapped for 2023) là khả năng tạo ra một cuốn phim chứa số liệu thống kê về hoạt động trên Instagram của bạn trong năm. Cuốn phim này bao gồm các thông tin như số giờ bạn đã tiêu trên Instagram, những người bạn tương tác nhiều nhất và những hình ảnh ấn tượng nhất bạn đã đăng trong năm qua. Điều này giúp bạn thấy rõ mức độ tương tác và ảnh hưởng của tài khoản Instagram của mình trong cả năm. Để hiểu rõ hơn về Wrapped for Instagram cũng như cách sử dụng ứng dụng, bạn đọc có thể tham khảo bài viết dưới đây.

download wrapped for instagram

Tải Wrapped for Instagram cho Android, iPhone - Khám phá và hiểu rõ hơn về hoạt động của mình trên Instagram

Một tính năng thú vị của Wrapped for Instagram là khả năng xem số lượng người dùng đã chặn bạn trong toàn bộ năm qua. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quan về cách mà tài khoản của bạn được nhìn nhận và tương tác trên Instagram. Không chỉ có vậy, Wrapped for Instagram còn cung cấp thông tin về số lượng người dùng đã chụp ảnh màn hình các bài đăng của bạn, giúp bạn kiểm soát quyền riêng tư của mình và biết được ai quan tâm đến nội dung bạn đăng.

Wrapped for Instagram còn cho phép bạn biết người dùng xem video nào nhiều nhất, từ đó bạn có thể biết được xu hướng của người xem để tạo nội dung mới kiếm lượt theo dõi, chia sẻ ... bạn cũng nên tải video Instagram đó về máy, lưu lại xem khi cần thiết.

2. Tải Wrapped for Instagram cho iPhone, Android

Wrapped for Instagram là một công cụ mạnh mẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tài khoản Instagram của mình và cung cấp cho bạn những thông tin thú vị về hoạt động trên nền tảng mạng xã hội này. Đây là một cách tuyệt vời để kết thúc năm và bắt đầu một năm mới với cái nhìn chi tiết về cuộc hành trình trên Instagram của bạn.

- Thống kê số giờ hoạt động Instagram.
- Người bạn tương tác nhiều nhất, bài đăng ấn tượng nhất.
- Danh sách người dùng đã chặn bạn trong năm qua.
- Tỷ lệ người dùng nam/nữ theo dõi bạn.
- Số lượng người chụp ảnh màn hình bài đăng của bạn.
- Tài khoản nào xem hồ sơ của bạn nhiều nhất.

3. App liên quan

Font chữ Instagram là một bộ font độc đáo và phổ biến được sử dụng rộng rãi trên mạng xã hội Instagram. Với nhiều kiểu chữ khác nhau, Font chữ Instagram giúp tạo sự cá nhân hóa cho thông điệp của bạn. Nếu bạn muốn tạo bài viết ấn tượng trên Instagram, hãy truy cập link tải bên dưới để thể hiện cá tính và sáng tạo của bạn.


Liên kết tải về - [56.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wrapped for Instagram được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wrapped for instagram là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wrapped for Instagram Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm