download X Drum Cho Android

X Drum

 Cho Android

Download X Drum - Phần mềm chơi trống và trò chơi âm nhạc

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/01/2020

X Drum là ứng dụng học chơi trống và trò chơi âm nhạc dành cho tất cả những ai muốn luyện tay trống của mình hoặc tìm một game âm nhạc giải trí bên cạnh trò chơi đánh đàn piano quen thuộc. Với 3 chế độ khác nhau, bạn sẽ tìm thấy không gian âm nhạc phù hợp với nhu cầu của bản thân.



Giới thiệu về X Drum

Khi bạn bắt đầu học chơi trống, việc tìm một cách dễ dàng và vui nhộn để luyện tập là rất quan trọng. Các nhà phát triển ứng dụng đã và đang tạo ra nhiều ứng dụng tuyệt vời cho nhạc sĩ và cả những người yêu thích âm nhạc. Do đó, dù bạn là người mới bắt đầu học hay là một tay trống chuyên nghiệp, bạn muốn tìm một trò chơi giải trí hay giết thời gian, thì download X Drum là tất cả những bạn cần làm ngay bây giờ và bạn sẽ không phải hối hận vì điều đó.

tai x drum

Download X Drum - Chơi trống trên điện thoại

Chơi trống là một hoạt động cần toàn bộ bộ não của người chơi và X Drum sẽ nâng cao trải nghiệm học tập, vui chơi và giải trí với trống của bạn. Ứng dụng di động này vô cùng thú vị, dễ sử dụng và có thể giúp thực hiện một số ý tưởng khi bạn đang không ngồi trước bộ trống của mình hoặc chưa có cơ hội sở hữu một bộ trống riêng. Hơn thế nữa, X Drum cũng có thể giúp những người mới bắt đầu học cách đọc nhạc.

X Drum cho phép bạn "nghịch ngợm" các bản nhạc đã được ghi lại sẵn và sử dụng nhiều kiểu âm thanh, cũng như thử sức với nhiều thể loại âm nhạc khác nhau. Bạn có thể chuyển đổi và chọn lựa chọn theo ý muốn qua 3 mục bao gồm Songs, Loops và Records, đồng thời tùy chỉnh một số cài đặt và cấu hình một cách dễ dàng. X Drum sở hữu một bộ sưu tập khổng lồ bao gồm loop trống, tùy chọn viết nhạc, beat, tempo, bài hát và nhiều tính năng thú vị có sẵn.

Điểm tuyệt vời nhất là ứng dụng tích hợp công nghệ AR, mang đến trải nghiệm chơi trống vô cùng sống động và chân thực. Ngoài ra, khả năng sáng tạo và dễ sử dụng cũng là một điểm cộng nổi bật của X Drum. Cơ chế điều khiển mà X Drum áp dụng là điều khiển chạm, do đó ai cũng có thể dễ dàng làm quen và thực hiện thao tác trên bộ trống. Như các bạn đã biết, một bộ trống bao gồm 1 trống bass hay còn gọi là bass-drum, 1 trống lẫy hay snare-drum, 2 trống mẽo hay tom-toms, 3 cymbal hay xanh ban (1 cymbal hi-hat, 1 ride cymbal và 1 crash cymbal) và bộ trống này sẽ nằm thu gọn trong thiết bị di động của bạn một cách trực quan nhất. Bạn có thể thu nhỏ và phóng to từng bộ phận để dễ dàng thao tác hơn.

X Drum là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai muốn sản xuất bản nhạc cho mục đích luyện tập và biểu diễn. Bạn có thể tạo beat của riêng mình và khám phá một loạt thể loại khác nhau bao gồm pop, blues, hip-hop, rock, jazz... X Drum mang đến 4 chế độ khác nhau, cho phép bạn vừa học vừa chơi theo đúng nghĩa với 3D Drum kit, AR Drum kit, Beat Pad và Learn to Play. Bạn có thể chơi trống trong chế độ 3D hoặc AR hiện đại để tăng cảm giác và mức độ chân thực. Mỗi chế độ sẽ cho người chơi một trải nghiệm khác nhau và phù hợp với trình độ, kinh nghiệm, cũng như khả năng của người mới bắt đầu đến người chơi chuyên nghiệp.

download x drum

Tải X Drum - Biểu diễn đánh trống trên sân khấu

Download X Drum cho thiết bị di động và bạn sẽ không cần phải sắm một bộ trống đắt tiền để phục vụ cho việc luyện tập và sáng tác nữa. X Drum có tất cả những gì bạn cần để trau dồi kỹ năng chơi trống của mình. Âm thanh và hình ảnh đều có chất lượng cao, nhiều tùy chọn tùy chỉnh, cũng như nhiều chế độ khác nhau phù hợp với nhu cầu của từng nhóm đối tượng người chơi. Phiên bản miễn phí của X Drum cung cấp hầu hết những tính năng cần có của một ứng dụng chơi trống tuyệt vời, nhưng nếu bạn muốn truy cập vào nhiều tính năng hơn nữa và không muốn bị làm phiền bởi quảng cáo, thì có thể đăng ký gói cao cấp của ứng dụng.

Các chế độ chơi trong X Drum:

- 3D Drum kit: Một bộ trống 3D chân thực và một bàn phím kép trong bối cảnh Garage và Club Stage.

- AR Drum kit: Chiếu một bộ trống chân thực trong phòng của bạn với công nghệ AR.

- Beat Pad: Cực kỳ dễ sử dụng chế độ pin. Đánh đàn piano và pad trống trên cùng một màn hình.

- Learn to Play: Học chơi trống bằng cách theo dõi các nốt nhạc trên màn hình.

x drum

X Drum - Hỗ trợ nhiều dạng âm thanh

Tính năng chính của X Drum:

- Hơn 100 loop trống với nhiều thể loại nhạc khác nhau.

- 8 bộ trống chất lượng cao và âm thanh nhịp điệu điện tử.

- Nhiều ngân hàng âm thanh để download.

- Ghi âm Midi.

- Phát các bài hát mẫu và nhiều bản nhạc mới sẽ được cập nhật mỗi tuần.

- Bàn phím piano kép với 8 hiệu ứng âm thanh.


Liên kết tải về - [36M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm X Drum được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat x drum là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

X Drum Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm