download Đấu trường âm nhạc FNF Cho Android

Đấu trường âm nhạc FNF

 Cho Android

Download Đấu trường âm nhạc FNF - Game âm nhạc hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 15/03/2022

Một trận chiến FNF thú vị hoàn toàn mới sắp đến với thị trấn trong Đấu trường âm nhạc FNF (FNF Funkin Rap Battle). Mỗi một level game, người chơi sẽ có một mục tiêu để hoàn thành và độ khó sẽ tăng theo từng level.


Tham gia ngay Đấu trường âm nhạc FNF và cố gắng hết sức đánh bại kẻ thù trong trận chiến rap, mở khóa tất cả các bài hát FNF. Nhiều gameplay và bài hát hấp dẫn đang chờ bạn thưởng thức!

game FNF Funkin Rap Battle

Download game Đấu trường âm nhạc FNF, Game trò chơi âm nhạc đồ họa 2D cực đẹp

1. Giới thiệu Đấu trường âm nhạc FNF

Đấu trường âm nhạc FNF hay FNF Funkin Rap Battle là tựa game âm nhạc có đồ họa hoạt hình, cốt truyện lôi cuốn với những thử thách thú vị. Nhiệm vụ của người chơi là đánh bại kẻ thù của mình và chiến thắng các rapper ảo trong các cuộc đối đầu để giành chiến thắng.

Khác với các tựa game âm nhạc khác, các nhà phát triển Đấu trường âm nhạc FNF thiết kế nền tảng game với các mũi tên, thêm một trường với các gợi ý người chơi. Phần còn lại, người chơi sẽ bắt đầu tạo các bản nhạc của mình và hoàn thành các nhiệm vụ mới. Ngoài ra các nhiệm vụ và mức độ khó trong Đấu trường âm nhạc FNF cũng khó nhằn hơn nhiều so với người chơi tưởng tượng!

tai game dau truong am nhac fnf

Tải game Đấu Trường Âm Nhạc FNF, Game âm nhạc cảm nhận nhịp điệu

2. Tính năng nổi bật Đấu trường âm nhạc FNF

- Các phím đàn ma thuật với vô số màu sắc phù hợp với nhịp điệu.

- Thư viện nhạc khổng lồ với các ghi chú.

- Đồ họa 2D bắt mắt.

- Cấp độ đa dạng với các mod khác nhau.

Ngoài ra dưới đây là một số mẹo để khuấy động thế giới trong Đấu trường âm nhạc FNF:

- Các tùy chọn chế độ mới hiện đang tồn tại: người chơi có thể sử dụng mũi tên cuộn lên hoặc mũi tên cuộn xuống.

- Chạm vào mũi tên chính xác trên nhịp chính xác.

- Cảm nhận nhịp điệu của âm nhạc và thưởng thức trận chiến âm nhạc.


Liên kết tải về - [139M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game âm nhạc hay nhất hiện nay
    Game âm nhạc là thể loại được rất nhiều người yêu thích, bởi khi chơi game ngoài việc vượt qua các thử thách, bạn còn được thưởng thức những bản nhạc hay, hấp dẫn. Nếu đang tìm kiếm top game âm nhạc
  • Top game đấu trường hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hôm nay, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho người chơi top game đấu trường hay và hấp dẫn nhất trên điện thoại, PC hiện nay, mà người chơi không nên bỏ lỡ.
  • Code Đấu Trường Haki
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đấu trường Haki là một game di động thiết kế theo lối đánh chiến thuật. Người chơi cần thu thập các tướng và tạo thành đội hình thi đấu, chiến đấu với các đội khác để giành chiến thắng, nhân sự kiện ra mắt game Đấu Trường Haki rất nhiều code Đấu Trương Haki được gửi đến game thủ.
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
  • Cách nhập Code game BarbarQ
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    BarbarQ là game đấu trường thời gian thực nhiều người chơi trên Android và iOS của Electronic Soul, nơi bạn và đồng minh của mình chiến đấu để tiêu diệt người khác trong một đấu trường để trở thành người giỏi nhất. Code game BarbarQ cung cấp cho người chơi Kim Cương, tiền vàng và skill để phát triển nhân vật tốt hơn.
  • Tổng hợp các phiên bản của game Đấu trường thú
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Tựa game đấu trường thú không chỉ gắn liền với tuổi thơ của các game thủ mà cho đến ngày nó cũng là tựa game rất hot, mang tính giải trí cao. Với mỗi phiên bản Đấu trường thú đều đem lại sự mới mẻ từ những combo phức tạp nhưng đẹp mắt cho đến những nhân vật mới đầy phong cách. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ điểm lại các phiên bản game Đấu trường thú.
  • Đấu trường Haki - Thêm một tựa game mobile hấp dẫn nữa về đề tài One Piece ra mắt game thủ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game One Piece luôn có một sức hấp dẫn với game thủ. Và tới đây bạn sẽ có thêm một cơ hội trải nghiệm tuyệt vời nữa với sản phẩm Đấu trường Haki.
  • Đánh giá game Kỷ Nguyên Rồng - Đấu Trường Thiên Không
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Game Kỷ Nguyên Rồng (Đấu Trường Thiên Không) là tựa game thuộc hàng bom tấn thuộc dòng game MMORPG thế giới mở có đồ họa 3D tuyệt đỉnh, trong đó người chơi sẽ được cưỡi lên những chú rồng dũng mãnh và bay lượn trên bầu trời để chiến đấu với kẻ thủ. Game được nhà phát hành Phượng Hoàng ra mắt làng game Việt vào một ngày không xa.
  • Code Đấu Trường Anh Hùng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Tựa game Đấu Trường Anh Hùng chính thức ra mắt người chơi với nhiều bất ngờ. Một trong số đó phải kể đến Code Đấu Trường Anh Hùng dành tặng người chơi quá đã, bạn có thể tham gia sự kiện để rinh về nhiều phần thưởng hấp dẫn trong kho giftcode giá trị nhé.
  • Hướng dẫn nhận miễn phí game Sundered trên Epic Store
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đọc đã có thể sở hữu miễn phí game Sundered trên Epic Store trị giá 19,99$ ngay thời điểm hiện tại. Sundered đã nhận được những đánh giá tích cực về hệ thống thiết kế trò chơi, âm thanh, nghệ thuật và âm nhạc.
  • Code game Au Mobile VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    AU Mobile VTC là một tựa game âm nhạc mới của VTC phát hành tại thị trường Việt Nam, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc HOT và điệu nhảy đẹp nhất trên nền sân khấu, tỏa sáng như một ngôi sao, bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn nhận và nhập GiftCode AU Mobile VTC chi tiết bằng hình ảnh.
  • Cách tải và chơi game âm nhạc DEEMO
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tựa game Deemo đã chạm tới con tim của rất nhiều người ngay sau khi phát hành trên Android và iOS, đã có hàng triệu lượt tải và cài đặt game âm nhạc Deemo mỗi ngày. Người chơi sẽ bước vào không của những bản nhạc sâu lắng cùng với cốt truyện sâu sắc qua từng màn chơi.
  • Epic Store phát hành miễn phí game Figment
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến hết 2 tháng 4, game phiêu lưu Figment chính thức mở cửa cho phép tất cả mọi người nhận miễn phí, chỉ với vài cú click chuột bạn đã sở hữu vĩnh viễn siêu phẩm game giải đố có tiết tấu âm nhạc vui nhộn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đấu trường âm nhạc FNF được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đấu trường âm nhạc fnf là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đấu trường âm nhạc FNF Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dancing BallzGame âm nhạc miễn phí cho mobile
  • Sonic CatGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • CytusGame âm nhạc trên mobile
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • RhythmStarGame âm nhạc hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • OSUGame âm nhạc, beat và nhảy theo nhịp điệu
  • Double Kick HeroesGame âm nhạc kết hợp hành đồng hấp dẫn cho PC
  • Dancing BladeGame âm nhạc kết hợp hành động cho Android
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm