download Yahoo Pipes Mới nhất

Yahoo Pipes

 Mới nhất

Download Yahoo Pipes - Công cụ hỗ trợ tạo tạo các mashup

Thu Hà  cập nhật: 15/03/2019

Yahoo Pipes là ứng dụng web của Yahoo, hỗ trợ người dùng tạo các mashup (bản ghép) tổng hợp web feed, web page và các dịch vụ khác thông qua giao diện đồ họa (GUI). Về cơ bản, Yahoo Pipes cho phép thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn RSS khác nhau để tạo ra nội dung tùy biến theo nhu cầu của bạn.




Yahoo Pipes hoạt động bằng cách cho phép người dùng "pipe" (dẫn) thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, sau đó thiết lập quy tắc tùy chỉnh nội dung (chẳng hạn như tạo bộ lọc). Ngoài trang chỉnh sửa pipe (đường dữ liệu), Yahoo Pipes còn một trang tài liệu (documentation) và một trang thảo luận (discussion).

Mục đích của Yahoo Pipes là tạo một trang mới bằng cách tổng hợp các kênh RSS từ nhiều nguồn khác nhau. Dịch vụ có nhiều module khác nhau cho phép bạn thu thập và chỉnh sửa dữ liệu. Những module này được phân thành các danh mục: nguồn, user input, operator, URL, string, thời gian, địa điểm và số lượng.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

SharedCount là công cụ API đầu tiên cung cấp cho người dùng dữ liệu gắn kết toàn diện về nội dung website, SharedCount có khả năng xử lý 2,5 tỷ request hàng tháng bất kể quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ, sử dụng nhóm server đa dạng.

 

Những tính năng chính của dịch vụ Yahoo Pipes:

- Ứng dụng web sử dụng giao diện đồ họa

- Thu thập dữ liệu từ nhiều nguồn RSS khác nhau

- Chỉnh sửa dữ liệu thông qua quy tắc tùy chỉnh nội dung

- Nhiều module khác nhau

- Thảo luận pipe với người dùng khác



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yahoo Pipes được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yahoo pipes là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yahoo Pipes Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm