download SharedCount Mới nhất

SharedCount

 Mới nhất

Download SharedCount - Theo dõi lượt chia sẻ, thích và bình luận trên trang web

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/03/2019

SharedCount được phát triển năm 2010, là công cụ API đầu tiên cung cấp cho người dùng dữ liệu gắn kết toàn diện về nội dung website. Dù là sử dụng đơn giản cùng với WordPress hay hợp nhất với API lớn hơn, SharedCount cho bạn biết nội dung nào đang kết nối, nội dung nào không và nơi bạn cần tập trung nỗ lực để tối đa ROI.




SharedCount có khả năng xử lý 2,5 tỷ request hàng tháng bất kể quy mô doanh nghiệp lớn hay nhỏ, sử dụng nhóm server đa dạng, do đó đủ khả năng phục vụ truy vấn từ các doanh nghiệp ở mọi quy mô khác nhau.

sharedcount

SharedCount - Theo dõi lượt chia sẻ, thích và bình luận trên trang web

Để theo dõi lượt share (chia sẻ) và like (thích) trên một trang web bất kỳ, bạn chỉ cần nhập URL của website đó vào khung và nhấn nút URL. SharedCount sẽ nhanh chóng trả về số liệu liên quan đến trang web, bao gồm lượt share, like và comment trên Facebook của trang; hỗ trợ kết xuất dữ liệu sang định dạng CSV để sử dụng sau đó.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

 

RowFeeder cũng là công cụ khá hữu ích đối vơi người dùng mạng xã hội Twitter, RowFeeder cung cấp dịch vụ cho phép bạn theo dõi các thuật ngữ tìm kiếm trên Twitter cũng như Facebook.

 

Những tính năng chính của SharedCount:

- Xử lý 2,5 tỷ request hàng tháng

- Sử dụng nhóm server đa dạng

- Theo dõi lượt share, like và comment trên Facebook của trang web

- Hỗ trợ kết xuất dữ liệu sang định dạng CSV

- Sử dụng cùng với WordPress hoặc hợp nhất với API lớn hơn


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SharedCount được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat sharedcount là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SharedCount Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm