download Yoast WordPress SEO Plugin Mới nhất

Yoast WordPress SEO Plugin

 Mới nhất

Download Yoast WordPress SEO Plugin - SEO Plugin phổ biến nhất cho WordPress

Bùi Minh Quang  cập nhật: 13/10/2018

Yoast WordPress SEO Plugin là tiện ích SEO dành cho WordPress, hỗ trợ người dùng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm trên trang kết quả của hai công cụ tìm kiếm phổ biến nhất hiện nay là Google & Bing. Yoast WordPress SEO Plugin hỗ trợ bạn tối ưu từ khóa, cụm từ khóa và từ đồng nghĩa cũng như các từ khóa liên quan.




Trên Yoast WordPress SEO Plugin, bạn nhập từ khóa hoặc cụm từ khóa bạn muốn bài đăng (post) hoặc page của bạn được xếp hạng trong kết quả tìm kiếm của Google hoặc Bing, sau đó tiện ích sẽ kiểm tra nội dung để xem bạn sử dụng từ khóa đó đủ nhiều trong bài chưa. Bạn cũng có thể kết hợp với các plugin tối ưu hình ảnh WordPress để tăng chất lượng cho trang cá nhân của mình khi hiển thị trên web, tăng sự thu hút độc giả.

yoast wordpress seo plugin

Yoast WordPress SEO Plugin - SEO Plugin phổ biến nhất cho WordPress

Yoast WordPress SEO Plugin có 2 phiên bản: miễn phí (Free) và trả phí (Premium). Ở bản Free bạn chỉ được đặt 1 từ khóa/cụm từ khóa tập trung, có nghĩa là bạn phải chọn cụm từ chính xác để tối ưu. Còn với bản Premium, bạn được thêm các từ khóa liên quan khác, nhờ đó tiếp cận với đối tượng độc giả đa dạng hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm công cụ SEO hiệu quả để duy trì và tăng xếp hạng website, bài viết Top công cụ SEO của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích về các công cụ phân tích từ khóa SEO đáng chú ý hiện nay.

Bing Webmaster Tools là công cụ miễn phí được cung cấp để giúp người chẩn đoán hiệu suất trang web, Bing Webmaster Tools giúp bạn gửi các URL của website để được lập chỉ mục nhanh nhất đồng thời phân tích hiệu suất tương tác của người dùng đối với trang web đó.

 

Những tính năng chính của Yoast WordPress SEO Plugin:

 

- Tiện ích SEO được sử dụng phổ biến nhất cho WordPress

- Tăng người dùng truy cập trên công cụ tìm kiếm Google & Bing

- Thu hút người dùng trên mạng xã hội

- Tăng sự gắn bó của độc giả


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 10 công cụ SEO hàng đầu năm 2020
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) cũng giống như Game of Thrones: Bạn cần phải "chiến đấu" với các đối thủ của mình bằng cách sử dụng các từ khóa và kỹ thuật phù hợp để đứng đầu trong phần kết quả của công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, lựa chọn công cụ SEO phù hợp là một trong những thách thức lớn hiện nay vì mức độ cạnh tranh cao.
  • Một số thủ thuật tối ưu tốc độ cho WordPress
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Không chỉ riêng các công cụ tìm kiếm của Google mà ngay cả người dùng cũng ưu ái các trang web có tốc độ tải nhanh. Nếu đang sở hữu trang web Wordpress, tham khảo một số thủ thuật tối ưu tốc độ cho Wordpress trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tăng tốc độ cho trang web của bạn.
  • Sự khác nhau giữa PPC và SEO
    PPC và SEO là 2 phương pháp phổ biến nhất sử dụng để đổ lượng traffic cho trang web của bạn. Thuật ngữ PPC là viết tắt của Pay per Click (tính tiền theo click chuột) còn thuật ngữ SEO là Search
  • Cách SEO Facebook khi bán hàng Online
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn có từng nghe nói tới khái niệm SEO Facebook? Đây chính là việc áp dụng các kỹ thuật SEO cơ bản vào trang Facebook bán hàng để tăng độ tương tác của nó - cả trên Facebook và công cụ tìm kiếm, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới các bạn một số phương pháp hiệu quả để tối ưu hóa SEO Facebook khi bán hàng online.
  • Top plugin tối ưu hình ảnh WordPress tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Chỉ cần gõ plugin tối ưu hình ảnh WordPress trên công cụ tìm kiếm như Google, bạn sẽ nhận được hàng trăm nghìn kết quả khác nhau. Đứng giữa quá nhiều sự lựa chọn, làm thế nào để bạn biết được đâu là cách tối ưu ảnh trên WordPress tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu của mình?
  • 7 kỹ thuật SEO onpage tốt nhất để lên top 1 Google
    By Chipu
    Cập nhật 7 kỹ thuật SEO onpage mới nhất 2020 để lên top 1 Google nhanh và bền vững. Tối ưu website chuẩn onpage theo gợi ý trong bài viết này của Taimienphi.vn kết hợp với các kỹ thuật SEO offpage
  • 9 cách sử dụng từ khoá tốt nhất trong bài đăng blog giúp lên top tìm kiếm
    Nếu bạn là một newbie trong ngành Seo hoặc là dân ngoại đạo muốn tìm hiểu các kiến thức cơ bản về SEO thì bài viết chia sẻ 9 cách sử dụng từ khóa tốt nhất dưới đây của Taimienphi.vn sẽ rất hữu ích
  • 5 plugin tối ưu hóa hình ảnh tốt nhất cho WordPress
    Sử dụng các hình ảnh có độ phân giải cao, kích thước file lớn có thể ảnh hưởng đến tốc độ tải trang, và kết quả là người dùng lần lượt ra đi. Tối ưu hóa hình ảnh là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sử
  • Tất tần tật về Technical SEO 2019
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về SEO là gì? Trong SEO, kỹ thuật SEO hay Technical SEO là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bài viết Tất tần tật về Technical SEO 2019 dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho bạn các kỹ thuật trong SEO.
  • SEO là gì?
    Nếu làm trong lĩnh vực web hoặc marketing, hẳn bạn đã từng nghe đến thuật ngữ SEO, tuy nhiên không phải ai cũng biết thuật ngữ này là gì, để tìm hiểu SEO là gì? Bạn đọc cùng tham khảo bài viết dưới
  • Top công cụ hàng đầu để tìm từ khoá đuôi dài trong SEO
    Không phải tất cả các công cụ SEO đều giống nhau. Một số phù hợp với những doanh nghiệp lớn, trong khi các công cụ khác lại cung cấp giải pháp tốt nhất cho các tổ chức nhỏ hơn. Trong SEO, việc tìm từ
  • Những mẫu Template Blogspot chuẩn seo 2019
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để có cho mình một Template Blogspot chuẩn SEO là điều nhiều bạn mong muốn và tìm kiếm. Ngày nay, xu hướng tạo Blogspot chuẩn SEO đang khá thịnh hành, do vậy trong bài viết này Taimienphi.vn xin tổng hợp và gửi đến bạn 5 mẫu Blogspot chuẩn SEO 2019 cùng link tải Template miễn phí.
  • Các lỗ hổng WordPress tăng gấp 3 lần trong năm 2018
    Một nghiên cứu gần đây cho thấy, các lỗ hổng Wordpress tăng gấp 3 lần trong năm 2018, hầu hết các lỗ hổng có nguồn gốc từ các plugin mở rộng chức năng các trang web Wordpress.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Yoast WordPress SEO Plugin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat yoast wordpress seo plugin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Yoast WordPress SEO Plugin Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wordle 3/5 Ứng dụng tạo word cloud trong văn bản
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm