download Wordle Mới nhất

Wordle

 Mới nhất

Download Wordle - Ứng dụng tạo word cloud trong văn bản

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/12/2020

Wordle là ứng dụng hoạt động cả trên nền tảng web và desktop, hỗ trợ các webmaster tạo "word cloud" để làm nổi bất từ khóa xuất hiện trong văn bản. Wordle sử dụng Java plugin, vì thế đối với phiên bản desktop cho máy tính Windows & Mac, máy tính của bạn cần cài đặt phần mềm Java trước đó và trình duyệt web của bạn cần phải cấp phép sử dụng cho ứng dụng.

Wordle tạo ra "word cloud" (đám mây từ) từ văn bản mà bạn cung cấp. Các đám mây này sẽ làm nổi bật các từ xuất hiện thường xuyên trong văn bản nguồn. Ứng dụng cho phép bạn tùy chỉnh "đám mây" bằng nhiều kiểu font chữ, bố cục và màu sắc khác nhau và sử dụng hình ảnh bất cứ khi nào bạn muốn, in ấn hoặc lưu vào máy tính để sử dụng sau.

wordle

Download Wordle - Ứng dụng tạo word cloud trong văn bản

Ngoài dịch vụ trực tuyến trên website của nhà phát triển, Wordle còn cung cấp phiên bản ứng dụng desktop dành cho máy Mac & Windows, giống với phiên bản trên web trước đây. Lưu ý rằng trình cài đặt ứng dụng không được đăng ký vì thế khi bạn làm việc sẽ có nhiều cảnh báo bảo mật đáng sợ xuất hiện.

Hiên nay trên thị trường cung cấp rất nhiều công cụ SEO hỗ trợ các quản trị viên website tối ưu từ khóa tốt hơn, trong đó Top công cụ SEO bao gồm các công cụ phân tích từ khóa SEO thông minh giúp bạn duy trì và tăng xếp hạng cho trang web của mình trong kết quả tìm kiếm.

SEMrush cũng là một trong những công cụ quen thuộc đối với những người làm SEO, SEMrush cho phép các nhà marketing online hay cá SEOer nghiên cứu từ khóa của một đối thủ cạnh tranh trực tiếp và các tìm kiếm trả tiền.

Những tính năng chính của ứng dụng Wordle:

- Hoạt động trên nền tảng web & desktop

- Tạo word cloud làm nổi bật từ khóa

- Tùy chỉnh word cloud bằng font chữ, bố cục và màu sắc khác nhau

- In ấn hoặc lưu hình ảnh vào máy tính

- Sử dụng Java plugin, yêu cầu máy tính cài đặt Java để hoạt động


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wordle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wordle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wordle Mới nhất

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm