download Zuma Deluxe 1.0

Zuma Deluxe

 1.0

Download Zuma Deluxe - Game bắn bi vui nhộn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 24/08/2017

Zuma Deluxe là game bắn bi vòng tròn nổi tiếng, được người chơi ở mọi lứa tuổi ưa thích. Game có lối chơi đơn giản, vui nhộn, nhiệm vụ của bạn là bắn viên bi trong miệng Ếch vào những viên bi cùng màu bên ngoài khiển chúng phát nổ để bảo vệ cửa hầm bí mật.


Sau khi tải Zuma Deluxe và mở trò chơi, bạn sẽ ấn tượng với đồ hoạ ưa nhìn, hình ảnh sắc nét, nhân vật trung tâm là một chú Ếch trong miệng ngậm bóng mà người chơi sẽ sử dụng để bắn.

Zuma Deluxe cung cấp 2 chế độ chơi chính là Gauntlet và Adventure và 5 cấp độ chơi từ dễ đến khó, với độ khó đủ sức thách thức người chơi. Sau mỗi màn những trái bóng trên vòng tròn sẽ di chuyển nhanh hơn, đòi hỏi người chơi phải nhanh tay, nhanh mắt để bắn trúng những trái bóng này để chúng không tiếp cận được chú Ếch ở vòng trung tâm.

Ngoài ra, game Plants vs. Zombies cũng là một game kinh điển được nhiều người chơi yêu thíchi, nếu như trước đây chỉ có trên windows, thì nay bộ game này cũng đã phát triển trên các hệ điều hành dành cho mobile như Android, iOS, khi chơi Plants vs. Zombies, người chơi cũng cần phải nhanh tay, nhanh mắt và đưa ra các chiến thuật hợp lý để tiêu diệt những thây ma.

zuma deluxe

Zuma Deluxe cung cấp tính năng ghi lại số điểm người chơi đạt được cùng với thời gian chơi, thống kê chuỗi bi dài nhất, combo tối đa trên bảng kết quả sau mỗi màn chơi.

Cùng nằm trong danh sách game của hãng PopCap, Dynomite là một trong những tựa game hấp dẫn và độc đáo thuộc dòng game bắn trứng với lối chơi tương tự với Zuma Deluxe; trong game Dynomite, người chơi chỉ cần điều khiển mũi tên bắn vỡ ít nhất là 3 quả trứng cùng màu trong thời gian nhanh nhất để giành được điểm tối đa.

Những tính năng chính của game Zuma Deluxe:

- Đồ hoạ ưa nhìn, hình ảnh sắc nét

- 2 chế độ chơi chính là Gauntlet và Adventure

- 5 cấp độ chơi từ dễ đến khó

- Nhiệm vụ của người chơi là bắn viên bi trong miệng Ếch vào những viên bi cùng màu bên ngoài khiển chúng phát nổ để bảo vệ cửa hầm bí mật.

- Ghi lại số điểm người chơi đạt được cùng với thời gian chơi


Liên kết tải về - [14.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Cài game bắn gà, Chicken Invaders trên máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Cài Chicken Invaders hay cài game bắn gà cho máy tính đang khá được yêu thích tại Việt Nam với lối chơi mới lạ và hình ảnh bắt mắt phù hợp với mọi lứa tuổi, game có đồ họa đẹp mắt cùng với âm thanh đặc trưng của những chú gà không lẫn vào đâu được.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
  • Cách chơi Wings.io trên máy tính, laptop, game bắn máy bay
    Web game Wings.io là một tựa game bắn máy bay đối kháng trực tuyến giữa nhiều người chơi do nhà phát triển cùng tên tung ra vào năm 2015. Nếu là một người đam mê thử với những màn đấu nảy lửa trên
  • Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh
    Tải và chơi game Bắn Gà 3 phiên bản Giáng sinh một trong những phiên bản được rất nhiều người yêu thích. Tham gia vào Game Bắn gà 3 (Chicken Invaders 3) để tận hưởng những phút giây thư giãn, xả
  • Top game bắn cá hay nhất trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Top game bắn cá tụ hợp những trải nghiệm giải trí nổi bật với đồ họa tuyệt vời và cơ chế chơi độc đáo. Dòng game này mang lại sự kích thích qua từng đợt bắn, với những con cá đa dạng và phần thưởng hấp dẫn. Bạn sẽ khám phá những thế giới dưới đại dương và thách thức kỹ năng bắn súng của mình để thu về những kho báu lớn.
  • Top game bắn cá đổi thưởng hay nhất hiện nay
    Trải nghiệm hành trình phiêu lưu dưới đại dương với top game bắn cá đổi thưởng. Nơi đây, bạn sẽ bị cuốn hút vào đồ họa sống động, âm thanh sống động và cơ hội đổi thưởng khổng lồ. Tiêu diệt cá lớn,
  • Cách lấy lại, reset mật khẩu tài khoản Free Fire bị mất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Việc mất tài khoản hiện tại của bạn trong Free Fire có thể rất khó chịu, đặc biệt nếu bạn đã nạp và tiêu quá nhiều vào game bắn súng chiến thuật này. Hướng dẫn sau đây có thể giúp bạn lấy lại tài khoản Free Fire và reset mật khẩu một cách dễ dàng.
  • Top game bắn cá online hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong một vài năm trở lại đây, game bắn cá online đã ngày càng trở nên thịnh hành trên smartphone. Các tựa game này có điểm chung là đồ họa đẹp mắt và lối chơi đơn giản, gây nghiện. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu với bạn 5 tựa game bắn cá online hay nhất, có lượng người chơi đông đảo nhất hiện nay.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Zuma Deluxe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat zuma deluxe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • TwistGame bắn bi thách thức và hại não
  • Luxor DeluxeGame bắn bi cho điện thoại Android
  • Shooting BallGame bắn bi-a 3D đẹp mắt
  • Real Pool 3DGame bắn bi-a cho điện thoại Android
  • PinballGame bắn bóng cổ điển hay và hấp dẫn nhất
  • TeeterGame trí tuệ giải đố cho di động
  • Peggle BlastGame bắn bóng miễn phí cho Android
  • Epic questGame phá bóng cẩm thạch
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm