download Dynomite Mới nhất

Dynomite

 Mới nhất

Download Dynomite - Chơi game bắn trứng khủng long

Trần Văn Việt  cập nhật: 24/02/2021

Dynomite là tựa game bắn trứng khủng long kinh điển trên nhiều nền tảng khác nhau, có lối chơi đơn giản và cuốn hút, giúp bạn giải tỏa căng thẳng rất tốt sau những giờ làm việc và học tập mệt mỏi. Nhiệm vụ của bạn trong Dynomite là nhanh tay bắn vỡ những quả trứng khủng long để nhận điểm thưởng. Trò chơi có các chế độ dễ, trung bình và khó để bạn lựa chọn.


Giới thiệu Dynomite

Dynomite hay còn có tên gọi quen thuộc khác là Bắn trứng khủng long là một trong những trò game offline mini vô cùng hấp dẫn mang đến cho các game thủ những giây phút thư giãn hơn bao giờ hết. Dynomite có một giao diện đẹp, dễ dàng tiêu khiển, nhiều phần thưởng kích thích tâm lý của người chơi game. Truy cập Taimienphi.vn để tải Dynomite về máy tính.

dynomite

Download Dynomite - Phần mềm Game bắn trứng khủng long hấp dẫn

Dynomite là game bắn trứng khủng long kinh điển, quen thuộc với hầu hết game thủ, được người chơi ở mọi lứa tuổi ưa thích. Game có lối chơi đơn giản, vui nhộn, nhiệm vụ của bạn là điều khiển mũi tên bắn những quả trứng khủng long trong thời gian nhanh nhất để giành được điểm tối đa. Dynomite là một game lâu đời do hãng PopCap sản xuất với giao diện đẹp, đồ hoạ đơn giản, hình ảnh nhân vật ngộ nghĩnh, vui nhộn và âm thanh sống động, lôi cuốn người chơi, đặc biệt là những game thủ nhí.

Trong game Dynomite, người chơi chỉ cần điều khiển mũi tên bắn vỡ ít nhất là 3 quả trứng cùng màu trong thời gian nhanh nhất để giành được điểm tối đa. Nếu bạn để những quá trứng rơi xuống mà không kịp bắn, bạn sẽ thua. Những quả trứng đặc biệt xuất hiện trong game sẽ tạo cơ hội cho bạn nhận được nhiều phần thưởng hấp dẫn như nhân đôi hoặc nhân ba số điểm. Dynomite cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như Endless, Stomped, Fossil Challenge và Time Trial với cấp độ khó tăng dần, mang lại thử thách cũng như hấp dẫn người chơi.

Hoạt động vui chơi giải trí của con người ngày càng đa dạng và phong phú; ngày càng nhiều các tựa game mới ra đời với số lượng nhiều hơn, chất lượng tốt hơn về đồ họa cũng như hỗ trợ nhiều hệ điều hành và nền tảng di động hơn... tất cả nhằm đáp ứng nhu cầu người dùng.

dynomite

Dynomite có nhiều loại trứng đầy màu sắc, lối chơi đơn giản và vui nhộn

Hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất game đưa ra những sản phẩm của mình nhằm phục vụ cộng đồng game thủ, PopCap là một trong những nhà sản xuất game lớn hiện nay hầu hết các sản phẩm game do PopCap sản xuất được người chơi đánh giá cao bởi tính sáng tạo cũng như lối chơi lôi cuốn mà nhiều người có thể chơi được. Dynomite là một trong những sản phẩm game có tuổi đời cao do hãng này sản xuất, ngay từ khi ra đời game được nhiều người biết tới bởi nó có giao diện đẹp, thoáng đãng, cách tạo hình nhân vật ngỗ nghĩnh đáng yêu, âm thanh sống động, cách chơi đơn giản... hút hồn game thủ; với những người thuộc lứa tuổi 8x hay 9x đã quá quen với nó, hiện bạn có thể tải Dynomite để chơi cùng bạn bè và người thân của mình.

Dynomite có cách chơi vô cùng đơn giản, bạn chỉ cần điều khiển mũi tên bắn vỡ 3 hoặc nhiều hơn những quả trứng cùng màu trong thời gian nhanh nhất để giành được điểm tối đa. Trong trường hợp bạn chậm tay thì những quả trứng sẽ rơi xuống và mất cơ hội. Trong quá trình chơi sẽ xuất hiện những quả trứng đặc biệt và nếu bắt được thì sẽ có những phẩn thưởng bất ngờ như nhân đôi số điểm, pháo hoa...

Dynomite cung cấp các hỗ trợ như bom để làm nổ nhiều quả trứng, tặng số điểm khi mới bắt đầu chơi... Game có nhiều chế độ chơi khác nhau như Endless, Stomped, Fossil Challenge và Time Trial với 3 cấp độ Dễ, Khó và Cực khó. Game bổ sung như hiệu ứng âm thanh cũng như các đoạn hội thoại cùng các nhân vật đáng yêu mang lại những phút giây thư giãn cho bạn.

Dynomite là một trong những tựa game hấp dẫn và độc đáo thuộc dòng game bắn trứng với lối chơi đơn giản nhưng không kém phần kịch tính, thú vị. Nhiệm vụ của bạn trong game chỉ là tiêu diệt những quả trứng để giành điểm, nhận những phần thưởng bất ngờ. Game cũng có giao diện đồ họa đẹp mắt, cuốn hút người chơi.

Các tính năng chính của Dynomite

- Game bắn trứng khủng long hấp dẫn
- Nhiều chế độ chơi và cấp độ chơi để lựa chọn
- Nhiều phần thưởng bất ngờ, thú vị
- Những cuộc hội thoại cùng các nhân vật đáng yêu
- Giao diện đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh sinh động

Game bắn trứng khủng long có lẽ được nhiều người chơi yêu thích và hay thi xem ai điểm cao hơn. Như đã biết, Dynomite hay còn gọi là Bắn trứng khủng long, kể từ khi ra đời cho tới nay nó được người chơi rất quan tâm, thâm chí với nhiều người Dynomite đã trở thành ký ức tuổi thơ không phải nhòa, nếu bạn đang hoài niệm về nó hãy tải Dynomite ngay, game có giao diện đồ họa đẹp mắt, cách chơi đơn giản nhiều phần thưởng và những điều thú vị xảy ra trong khi chơi vì vậy nó rất cuốn hút người chơi.

 


Liên kết tải về - [137.32KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Dynomite - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Dynomite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat dynomite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Dynomite Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Alien Shooter
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm