download 160Wifi 4.1

160Wifi

 4.1

Download 160Wifi - Ứng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/02/2020

160Wifi (hiện nay là OSToto Hotspot) là phần mềm phát wifi, tạo Wifi hotspot hoàn toàn miễn phí. Một tiện ích siêu dễ dàng để biến PC hoặc laptop của bạn thành một điểm phát Wifi, cho phép bạn dễ dàng chia sẻ kết nối Internet với bất kỳ thiết bị di động nào.




Giới thiệu 160Wifi (OSToto Hotspot):

Với khả năng biến một chiếc máy tính xách tay hoặc PC thành một bộ định tuyến Wifi miễn phí, 160Wifi giúp bạn tiết kiệm rất nhiều tiền. Ứng dụng giúp giảm việc sử dụng dữ liệu di động của bạn để tận dụng lợi thế của mạng Wifi miễn phí bất cứ khi nào bạn có. Bạn không cần phải trả hoặc lo lắng về chi phí quá cao cho việc sử dụng dữ liệu di động.

160wifi

Download 160Wifi - Ứng dụng phát Wifi miễn phí cho Windows

Là một phần mềm phát wifi miễn phí, 160Wifi cũng cho phép người dùng mang internet với các thiết bị di động tại bất cứ nơi nào như nhà, văn phòng làm việc, trường học, trạm xe bus, nhà ga xe lửa, quán bar, quán cà phê, sân bay... Khi thiết bị di động được kết nối với các điểm truy cập Wifi được tạo ra bởi 160Wifi, người dùng có thể giới hạn tốc độ hoặc tạo danh sách đen các thiết bị truy cập trái phép. Không ai có thể kết nối với hotspot không dây của bạn mà chưa được sự đồng ý.

Các tính năng chính của 160Wifi:

- Ứng dụng Wifi Hotspot miễn phí và dễ sử dụng.
- Bảo mật và tùy biến.
- Đơn giản mà hiệu quả.
- Cài đặt dễ dàng, giao diện trực quan.
- Phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

Ứng dụng liên quan:

WiFi HotSpot Creator cũng là phần mềm cho phép người dùng biến máy tính của mình thành điểm phát Wifi, WiFi HotSpot Creator cũng cho phép bạn cấu hình, đặt tên và mật khẩu cho mạng Wifi được tạo ra và chỉ định quyền truy cập cho từng thiết bị.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • 160Wifi 4.1 (Bản chuẩn cuối) - 03/03/2020 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 160Wifi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 160wifi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm