download WiFi HotSpot Creator 2.0

WiFi HotSpot Creator

 2.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1350
  • Size: 4.6 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download WiFi HotSpot Creator - Phát và chia sẻ wifi từ laptop

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/05/2017

WiFi HotSpot Creator là công cụ chạy trên nền tảng NET, biến thiết bị di động thành điểm phát sóng mạng không dây, cho phép người dùng truy cập mạng Internet nhanh chóng, với giao diện làm việc cơ bản, dễ hiểu.


Gần như tất cả các thiết bị di động đều có khả năng kết nối với mạng Internet qua mạng không dây, chính vì vậy người dùng dễ dàng coi chúng như một điểm phát sóng riêng. WiFi HotSpot Creator là giải pháp phần mềm dễ cấu hình được thiết kế nhằm biến chiếc máy tính hoặc laptop thành một điểm phát sóng Wi-Fi di động.

Thích hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng

WiFi HotSpot Creator cực kỳ hữu ích khi người dùng đã kết nối với mạng Internet qua một kết nối dây và muốn chia sẻ qua mạng Wi-Fi. WiFi HotSpot Creator chỉ có một số tùy chọn cấu hình, vì vậy ứng dụng này phù hợp cho cả người mới bắt đầu sử dụng và những người nhiều kinh nghiệm.

wifi hotspot creator

Lưu ý rằng WiFi HotSpot Creator chạy trên nền tảng NET, vì vậy người dùng cần đảm bảo ứng dụng chạy được trên máy tính của mình, dù thông thường đây là bộ tính năng mặc định trong các phép lặp hiện đại của Windows.

MyPublicWiFi cũng là phần mềm tạo điểm phát wifi từ máy tính khá hiệu quả, giúp bạn chia sẻ với nhiều thiết bị xung quanh. Ưu điểm của MyPublicWiFi là cho phép bạn cấu hình, đặt tên và mật khẩu cho mạng wifi được tạo ra và chỉ định quyền truy cập cho từng thiết bị.

Quy trình dễ cấu hình

WiFi HotSpot Creator hỗ trợ người dùng không giới hạn và tập trung tất cả các tùy chọn cấu hình trong một cửa sổ đơn, không mất thời gian cài đặt.

Người dùng chỉ cần cung cấp tên mạng, hoặc SSID, cụm từ mật khẩu mà thực ra là mật khẩu cho các ứng dụng khách để kết nối với mạng không dây mới, và NIC đại diện cho kết nối mạng người dùng sử dụng để truy cập Internet.

Sau đó, người dùng chỉ cần nhấn nút "Start" và ứng dụng đã sẵn sàng sử dụng mà không yêu cầu cấu hình màn hình hay menu nào khác.

Các bạn tham khảo thêm công cụ Connectify hỗ trợ phát wifi trên Windows 7 trở lên, tốc độ phát rất nhanh. Đặc biệt Connectify còn có các chế độ bảo mật trực tuyến cho người dùng.

Hầu hết các phần mềm phát wifi đều có những ưu nhược điểm riêng, bạn có thể đọc bài so sánh về Connectify và MyPublicWiFi nên dùng phần mềm nào ở mục thủ thuật của chúng tôi.

Sử dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống

Như đã thấy, WiFi HotSpot Creator là phần mềm khá đơn giản và không chỉ thế, đây còn là ứng dụng rất thân thiện với các nguồn tài nguyên phần cứng cho tất cả các phiên bản Windows.

Dù ít có khả năng WiFi HotSpot Creator xảy ra các sự cố liên quan đến vấn đề tương thích, nhưng người dùng nên ưu tiên chạy phần mềm bằng các quyền quản trị.

Các tính năng chính:

- Hỗ trợ tính năng biến thiết bị thành điểm phát sóng Wi-Fi.

- Dễ sử dụng với mọi đối tượng người dùng.

- Quy trình dễ cấu hình.

- Sử dụng ít nguồn tài nguyên hệ thống.

Yêu cầu hệ thống

- Sử dụng PC từ Pentium 4 trở lên.

- Sử dụng PC có RAM 512 MB trở lên.

- Dung lượng trống tối thiểu 20 MB.

- Cạc không dây tương thích.

- Nền tảng NET 4.0.

Kết luận

Tóm lại, WiFi HotSpot Creator là một trong những biện pháp đơn giản nhất để biến máy tính thành bộ định tuyến Wi-Fi, chỉ yêu cầu cấu hình nhỏ nhất với giao diện làm việc cơ bản, hỗ trợ mọi đối tượng người dùng.


Liên kết tải về - [4.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi HotSpot Creator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi hotspot creator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi HotSpot Creator 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mars WiFi 0/5 Phát wifi từ máy tính
  • MyPublicWiFi 5/5 Phát Wifi trên Laptop cho điện thoại, máy tính xách tay
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm