download 9999 Tết Cho iPhone

9999 Tết

 Cho iPhone

Download 9999 Tết - Ứng dụng tra cứu thông tin Tết cho du khách, kiều bào

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/01/2023

9999 Tết là ứng dụng giúp người dùng nắm bắt được các thông tin cần thiết, thực hiện các nghi lễ tín ngưỡng và phong tục tập quán theo tư vấn của các chuyên gia, 9999 Tết cũng đưa ra những lời tư vấn sức khỏe, thông tin các lĩnh vực thể thao văn hóa, giải trí trong dịp tết nguyên đán.



Đối tượng mà 9999 Tết hướng tới là những người trẻ, kiều bào hay du khách để giúp họ tìm hiểu và hiểu rõ hơn thông tin cũng như phong tục tập quán của người Việt trong dịp Tết Cổ Truyền. Lấy cảm hứng từ phong bao lì xì, ứng dụng dược xây dựng với tông màu đỏ chủ đạo. Trong từng mục, người dùng có những tùy chọn chuyên sâu, chẳng hạn tham khảo các mẫu văn khấn, trang phục, ăn chay, kiêng kỵ ngày Tết...

9999 tet

Tải 9999 Tết cho Android - Ứng dụng tìm hiểu phong tục tập quán ngày Tết

9999 Tết mang tới cho người dùng những thông tin hữu ích về ngày Tết Nguyên Đán. Chẳng hạn như tìm hiểu thông tin về các lễ hội, du xuân, phong tục, tập quán, cách gói bánh chưng, hướng xuất hành đầu năm... bằng cách hỏi hoặc nói chuyện trực tiếp bằng lời trên ứng dụng. Hơn nữa, nếu khai báo thông tin hoặc đăng nhập bằng tài khoản Facebook, Zalo, bạn còn có thể trải nghiệm tính năng cá nhân hóa thông minh, giúp lưu lại lịch sử hoạt động, đề xuất thông tin yêu thích hay sự kiện quan tâm.

Với sự trợ giúp của 9999 Tết, người dùng có thể tra cứu, tìm hiểu các thông tin liên quan tới văn hóa Tết Cổ Truyền Việt Nam. Ứng dụng cũng cho phép bạn chụp ảnh, ghép ảnh các khung hình có liên quan tới không khí ngày Tết và nhanh chóng chia sẻ chúng lên các mạng xã hội. Tiện ích cũng là nơi cung cấp các gợi ý, thông tin về địa danh, danh làm thắng cảnh gần vị trí của bạn nhất. Hỗ trợ tra cứu tử vi, xông đất, xuất hành, đại hỷ cùng tính năng chỉ đường đến các địa điểm đã lựa chọn vô cùng tiện lợi.

Bạn tham khảo thêm Đoán Chữ Tết - ứng dụng được thiết kế theo ý tưởng game show Đuổi hình bắt chữ giúp tìm hiểu các thông tin liên quan tới ngày Tết, bằng việc giải được các ô chữ trong Đoán Chữ Tết chắc chắn bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức bổ ích về ngày Tết Nguyên Đán.

9999 tet 2

Download 9999 Tết - Ứng dụng tra cứu thông tin Tết cho du khách, kiều bào

9999 Tết cung cấp bản đồ của hầu hết các đền, chùa, nhà thờ lớn tại Việt Nam. Sử dụng định vị GPS, người dùng có thể biết được xung quanh vị trí của mình có những địa điểm tâm linh nổi bật nào. Thông tin chi tiết về các địa danh, cách di chuyển tới đó cũng được cập nhật một cách hoàn chỉnh.

Đặc biệt, người dùng sử dụng 9999 Tết còn có thể tìm hiểu các thông tin liên quan đến giao thông. Tìm kiếm các cửa hàng xăng dầu, bãi đỗ xe, trung tâm sử xe. Ngay trên ứng dụng, bạn có thể đặt mua vé máy bay, vé xe khách với giá thấp hơn so với mua trực tiếp. Tương tự các bệnh viện, nhà thuốc, phòng khám cũng được xây dựng dưới dạng bản đồ trực quan.

Ngoài ra, nếu muốn nhắn tin gọi điện quốc tế với giá cước ưu đãi thì Google Fi là dịch vụ rất đáng để bạn tìm hiểu và trải nghiệm, với Google Fi bạn chỉ cần 1 SIM để gọi, nghe, sử dụng dữ liệu tại các quốc gia được dịch vụ hỗ trợ.


Liên kết tải về - [255.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm 9999 Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat 9999 tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

9999 Tết Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm