download Google Fi Cho Android

Google Fi

 Cho Android

Download Google Fi - Dịch vụ gọi điện nhắn tin quốc tế giá rẻ cho các nhà mạng

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/03/2019

Google Fi là dự án mạng di động ảo của Google, cung cấp dịch vụ điện thoại, nhắn tin và dữ liệu bằng cả Wifi và mạng di động tại nhiều quốc gia, tuy nhiên không giống với các ứng dụng nhán tin OTT miễn phí hiện có, Google Fi tính phí cuộc gọi và tin nhắn.



Google Fi hoạt động dựa trên 1 SIM vật lý và thông qua việc sử dụng cơ sở hạ tầng viễn thông của các quốc gia trên thế giới để thực hiện cuộc gọi, nhắn tin hay dùng dữ liệu mạng. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng có thể thực hiện cuộc gọi ở bất kỳ đâu trên thế giới với 1 SIM duy nhất mà không cần chuyển vùng hoặc mua SIM mới.

google fi

Tải Google Fi - Dịch vụ gọi điện của Google

Bên cạnh đó, Google Fi tập trung vào đơn giản hóa việc thanh toán. Người dùng có thể trả 200 Đô la để nhắn tin để nghe gọi không giới hạn, và 10 Đô la cho mỗi GB dữ liệu di động. Điểm khác biệt lớn nhất của Fi so với các dịch vụ khác đó là, đầu tháng bạn sẽ ước tính hạn mức sử dụng và thanh toán. Cuối tháng số lượng dữ liệu không dùng sẽ được hoàn lại tiền.

Google Talk Shell cũng là ứng dụng miễn phí khá hữu ích với tính năng cho phép người dùng nói chuyện miễn phí qua Google, bạn chỉ cần cài đặt Google Talk Shell vào máy tính là có thể sử dụng, hơn nữa tiện ích còn tiêu tốn rất ít tài nguyên.

google fi 2

Download Google Fi - Dịch vụ gọi điện nhắn tin quốc tế giá rẻ cho các nhà mạng

Để được sử dụng Google Fi, đầu tiên bạn phải có một địa chỉ Gmail để đăng nhập vào dịc vụ này. Và Google chỉ cung cấp dịch vụ Fi cho các dòng máy Nexus 6p, Nexus 5X và Nexus 6. Bạn có thể đăng ký nhận lời mời tham gia Project Fi để nhận thẻ SIM và mua máy từ Google với 24 tháng trả góp, không cần kích hoạt hay điều khoản nào...

Nhắc tới dịch vụ gọi điện và nhắn tin quốc tế tiện lợi hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Skype, được đánh giá là một trong những tiện ích trò chuyện tốt nhất hiện nay Skype không ngừng đổi mới và cung cấp cho người dùng những tính năng vô cùng mạnh mẽ.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Dịch vụ của Google Play là gì? Nó ảnh hưởng gì đến điện thoại?
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thời gian gần đây Taimienphi.vn nhận được khá nhiều thắc mắc của người dùng về câu hỏi dịch vụ của Google Play là gì? Nó ảnh hưởng gì đến điện thoại? Vì vậy Taimienphi.vn sẽ dành riêng bài viết để giải đáp cho bạn câu hỏi này.
  • Cách sử dụng Google Translate, Google dịch trong Gmail
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Google luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất của họ cho người dùng và giờ đây, khi nhận được một email từ nước ngoài, bạn không phải copy/paste nội dung của nó ra một công cụ dịch thuật nữa vì Gmail đã tích hợp Google Dịch. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Google Translate, Google Dịch trong Gmail.
  • VCRBT_renew của Viettel là gì? cách hủy dịch vụ này?
    VCRBT_renew Viettel là dịch vụ nhạc chuông được phát triển bởi nhà cung cấp mang Viettel, cho phép người gọi nghe và tùy chọn bài hát đã chọn trong quá trình chờ kết nối cuộc gọi. Nếu muốn tìm hiểu
  • Cách tích hợp dịch vụ Google vào Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Hầu hết mọi người dùng Windows 8 đều để ý thấy Microsoft đã tích hợp sẵn các dịch vụ như tìm kiếm, bản đồ Bing, Internet Explorer, Mail, OneDrive, ... nhằm khuyến khích mọi người dùng các dịch vụ của mình bằng cách đăng ký một tài khoản Microsoft. Tuy nhiên cũng có nhiều người vẫn dùng các dịch vụ theo thói quen cũ như tìm kiếm, sử dụng mail của Google, sử dụng trình duyệt Google Chrome, ... Và bạn hoàn toàn có thể tích hợp dịch vụ Google vào Windows 8 để sử dụng các chức năng mà đã thành thói quen của mình.
  • YouTube Premium, YouTube Music là gì? Có gì đặc biệt, phí dịch vụ
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Hôm thứ 5 tuần trước Google vừa cho ra mắt dịch vụ stream nhạc trực tuyến của YouTube là YouTube Music và dịch vụ YouTube Premium. Vậy YouTube Premium, YouTube Music là gì? Có gì đặc biệt, phí dịch vụ như thế nào? Bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách Đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài viết hướng dẫn 2 cách đăng ký dịch vụ ví điện tử bằng Vietcombank. Thông qua dịch vụ ví điện tử của Vietcombank, bạn sẽ dễ dàng nạp tiền từ tài khoản thẻ sang tài khoản ví điện tử và thực hiện thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng, chính xác nhất.
  • Cách sử dụng Google Drive và các dịch vụ của Google không cần Gmail
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Sử dụng Google Drive không cần Gmail là thủ thuật giúp người dùng loại bỏ được giới hạn sử dụng Google Drive và các dịch vụ của Google khác khi yêu cầu của chúng đều cần sử dụng Gmail. Hướng dẫn sau đây sẽ cho bạn biết cách thức để thực hiện công việc đó ra sao.
  • Cách tạo tài khoản Google Duo, gọi video trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Thực hiện cách tạo tài khoản Google Duo trên máy tính và điện thoại giúp người dùng đăng nhập và sử dụng dịch vụ gọi điện thoại video do Google phát triển, qua đó dễ dàng nghe và gọi với bạn bè, đồng nghiệp thông qua số điện thoại của người đó được lưu trong danh bạ.
  • Google Photos cập nhật với một số tính năng mới
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật ứng dụng Google Photos mới nhất sẽ mang lại một giao diện mới cho tính năng Memories trong ứng dụng và một vài tính năng mới để in ảnh trong phần đó, phiên bản Google Photos 4.45 đang được tung ra cho người dùng Android, đi kèm với một số tính năng được phát hiện trong bản phân tích APK của ứng dụng.
  • Google ngừng hỗ trợ dịch vụ URL shortener, rút gọn link, goo.gl
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Google ngừng hỗ trợ dịch vụ URL shortener, rút gọn link trên Goo.gl bắt đầu từ ngày 30/3 vừa qua. Gã khổng lồ tìm kiếm cũng khuyến cáo người dùng sử dụng FDL hoặc các dịch vụ khác như Bitly và Ow.ly để tạo các link rút gọn
  • Project Stream là gì?
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Project Stream là dịch vụ Live stream và chơi game trên Chrome chất lượng 1080p mới được Google ra mắt vào đầu tháng 10 này, hiện tại dự án vẫn đang trong quá trình thử nghiệm, tuy nhiên, nếu bạn ở các quốc gia khác thì vẫn chưa thể thử nhiệm công nghệ này vì Project Stream hiện mới chỉ được phép đăng ký thử nghiệm tại Hoa Kỳ.
  • Cách sử dụng Google Photos trên điện thoại
    Google Photos hay còn gọi với cái tên Google Ảnh là dịch vụ chia sẻ và lưu trữ ảnh, video của Google. Sử dụng Google Photos trên điện thoại để lưu trữ ảnh, video và giải phóng dung lượng trên điện
  • Cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Bạn gặp khó khăn khi truy cập một website mua hàng nhưng nó chỉ hiển thị tiếng Trung Quốc? hay đọc báo, tin tức quốc tế bằng tiếng Anh nhưng đôi khi vốn từ vựng của bạn không đủ để năm bắt nội dung? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách dịch cả trang web bằng Google dịch Translate về ngôn ngữ mà bạn muốn để có thể đọc hiểu một cách tốt nhất có thể.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Google Fi được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat google fi là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Google Fi Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm