download Đoán Chữ Tết Cho Android

Đoán Chữ Tết

 Cho Android

Download Đoán Chữ Tết - Game đuổi hình bắt chữ chủ đề ngày Tết

Diệu Hương Giang  cập nhật: 09/04/2019

Đoán Chữ Tết là tựa game trí tuệ đoán ô chữ được xây dựng dựa trên ý tưởng gameshow Đuổi hình bắt chữ nổi tiếng trên truyền hình, với kho dữ liệu phong phú cùng đồ họa đẹp mắt Đoán Chữ Tết hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vô cùng thú vị.



Ngày Tết đang đến gần và nếu bạn đang muốn tìm một trò chơi để mang đến không khí vui tươi trong những ngày đầu xuân thì Đoán Chữ Tết sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Điểm hấp dẫn của trò chơi này là có thể chơi mọi luc mọi nơi mà không cần kết nối internet. Chưa kể đến số lượng câu hỏi trong game khá đa dạng và vui nhộn. Lối chơi đơn giản, dễ nắm bắt, phù hợp với mọi lứa tuổi.

doan chu tet

 

Tải Đoán Chữ Tết cho Android - Game nhìn hình đoán chữ cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Đoán Chữ Tết có hệ thống cấp độ, màn chơi rộng lớn, được phân chia độ khó từ dễ tới khó. Ghép chữ câu đố giúp người chơi dễ nắm bắt, nhanh chóng tham gia trò chơi. Bên cạnh đó game cũng mang tới rất nhiều thử thách hấp dẫn, không gây nhàm chán cho người chơi.

doan chu tet 2

Tải Đoán Chữ Tết - Game đuổi hình bắt chữ chủ đề ngày Tết

Game mobile Đoán Chữ Tết có lối chơi giống đuổi hình bắt chữ, đồng nghĩa với việc bạn chỉ cần vận dụng trí tuệ, khả năng suy nghĩ, óc phán đoán. Ghép những tấm hình được cho và cố gắng bắt, đoán chữ để tìm ra đáp án. Và cũng giống như đuổi hình bắt chữ, Đoán Chữ Tết được cung cấp hoàn toàn miễn phí nhưng đem lại cho bạn kho kiến thức, từ ghép rộng lớn, thú vị. Mỗi màn chơi là mỗi lần được thưởng thức cảm giác vui nhộn.

4 Hình 1 Chữ cũng là game trí tuệ nhìn hình đoán chữ vui nhộn trên di động được nhiều người yêu thích, tải 4 Hình 1 Chữ để khẳng định tài đoán ô chữ của bạn về ca dao tục ngữ, bài hát được yêu thích hiện nay hay những câu nói quen thuộc.


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Đoán Chữ Tết được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat đoán chữ tết là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Đoán Chữ Tết Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm